รักษาสิวกันที่ต้นเหตุด้วย Dr.may B3 ACNE SOLUTION

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมากเลยอยากลองมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะส่วนตัวแล้วเป็นสิวมาโดยตลอดเป็นๆ หายๆ แก้ไม่ได้สักที

ยิ่งตอนนี้ต้องใส่แมสก์เพื่อมาใช้ชีวิตแบบ New Normal สำหรับการป้องกัน Covid-19 ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ช่วงก่อนปัญหามลภาวะอย่าง Pm2.5 ก็ทำพิษออกฤทธิ์ออกเดชจนหน้าพัง ต้องพักหน้ายาวๆ ไปเกือบครึ่งปีแต่ก็ไม่ได้หายไปไหนเลยทั้งสิวทั้งรอยแผลเป็นจากสิว

คือเห็นชัดมากๆ จนท้อ มีช่วงที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวแต่ไม่ค่อยได้ผลดังใจ ลองผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวก็ผิวหน้าบางจนต้องหยุดไป มีโอกาสก็จะใช้บ้างเพื่อผลัดเซลล์ผิวเดิมที่ตายแต่ก็ต้องเว้นช่วงไปนานมากเพื่อให้ผิวพักฟื้น เบื่อมากกกกกก!!!!!!

อย่างที่บอกว่ามาเจอเซรั่มของ Dr.may เป็นตัว B3 ACNE SOLUTION อ่านรีวิวแล้วก็เข้าไปศึกษาข้อมูลก่อนจะมาลองเอง ตอนนี้ผ่านไป 8 วัน คือหน้าดีขึ้นมาก ที่สัมผัสได้คือหน้าเนียนขึ้นเวลาสัมผัส ผิวหน้านุ่มลื่น

บริเวณที่เป็นสิวเดิมคือหายไปใช้เวลาประมาณวันถึงสองวัน มันจะแห้งเป็นหัวสิวแข็งที่ผิวเวลาเอามือไปเขี่ยโดนก็จะหลุดออกมา รอยสิวก็จางลง

แต่...สองสามวันแรกหน้าเราคือมีสิวเพิ่มขึ้น อันนี้ไม่ต้องตกใจเพราะเซรั่มมันจะไปดันเอาไขมันอุดตันใต้ชั้นผิวหนังเราขึ้นมา เราก็ให้มันดันขึ้นมาให้หมดจะได้หมดปัญหาสิวเรื้อรัง พยายามอย่าไปแคะแกะเกาหากมันออกมาเป็นสิวอักเสบ พยายามล้างหน้าตรงบริเวณที่อักเสบอย่างเบามือ แล้วก็ทาเซรั่ม Dr.may ในขึ้นตนสุดท้ายของการบำรุงผลิตภัณฑ์เซรั่ม

รูปภาพ:

คุณสมบัติของ Dr. may B3 ACNE SOLUTION

รูปภาพ:

เซรั่มช่วยอะไรเราได้บ้างในการรักษาสิวครั้งนี้ และน่าเชื่อเชื้อถือมากน้อยขนาดไหน ?   เท่าที่เราศึกษาหาข้อมูลมานั้นเซรั่ม Dr.may จะช่วย...- ดีท็อกซ์ผิว ควบคุมความมัน- ป้องกันการเกิดสิว สิวเสี้ยน หรือรูขุมขนกว้าง- เนื้อผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได ้- ช่วยทำ ให้รอยสิวจางลง- เนื้ออยล์ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ- มีส่วนผสมของ B3 ช่วยปรับสมดุลไขมันและบรรเทาการระคายเคืองผิว- มีส่วนผสมของ BHA กรดซาลิไซลิก ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน- มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยป้องกันมลภาวะและฟื้นฟผูิว- มีส่วนผสมของ Thyme Kill ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและควบคมุการเกิดสิว- มีส่วนผสมของ FRSAB ที่เป็นสูตรพิเศษของ Dr.May โดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวกระชับและเนียนใส

- ไม่มีส่วนผสมของน้ำ ปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูด- ผ่านการรับรองจาก SGS ว่าสามารถต่อต้านแบคทีเรียและป้องกันสิวได้ถึง 99.9%- สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น- ไม่มีการทดลองกับสัตว์

วิธีการใช้ Dr.may B3 ACNE SOLUTION

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความมั่นใจมาเต็มมาก ไม่ต้องแต่งหน้าหนาเตอะ! อีกต่อไป เราทดลองและใช้ความอดทนกับมันมาก มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเราได้แต่เราก็ต้องช่วยตัวเองด้วย นั่นก็คือมีวินัยในการรักษา

- อดทนในช่วงที่รักษาสิว สิวมันขึ้นมาในช่วงแรกจะเป็นแบบนี้ทุกตัวเลยสำหรับผลิตภัณฑ์รักษาสิว ให้เราใจเย็นแล้วปล่อยให้เขาขึ้นมาให้หมด จะได้หายเร็วและไม่เป็นซ้ำ

- ห้ามแคะ แกะ เกา ไม่ว่ากรณีใดๆ ส่วนตัวเราจะใช้แหนบดึงเอาหัวสิวแห้งออกเพื่อไม่ไปรบกวนผิวตรงที่เคยเป็น ป้องกันการที่แบคทีเรียที่มือเข้าไปบนหน้า

-รักษาความสะอาด จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ต้องใช้คลีนซิ่งในการเช็ดผิว

การหาตัวช่วยที่ได้ผลและมีประสิทธิภาพสำคัญมากเราควรหาที่เข้ากับผิวเรา และสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเรา

เราแนะนำตัวนี้ Dr. may เราลองเองเรามั่นใจ และเราอยากให้เพื่อนๆ อดทนในช่วงที่กำลังรักษาบางคนใช้เวลาไม่มาก บางคนใช้เวลาสามถึงสี่เดือนเลยถึงจะเริ่มเห็นผล เพราะสภาพผิวเราต่างกัน สู้ๆ เราเป็นกำลังใจให้

รูปภาพ: