" ขอทวงคืนความหน้าใสไล่สิวเสี้ยนออกไปแล้วชีวิตจะดี๊ดี "

รูปภาพ:

สาว ๆ มีวิธีขจัด " สิวเสี้ยน " แบบไหนกันบ้างเอ่ย ?เห็นบางคนลอกด้วยแผ่นเจลาตินบ้าง หรือสูตรจากส่วนผสมต่าง ๆ บ้าง ทุกคนไม่คิดว่ามันยุ่งยากกันเหรอคะออมมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นมานำเสนอค่ะ แค่เราเดินไป 7-11 ก็ได้ไอเทมกำจัดสิวเสี้ยนในราคาสบายกระเป๋า และไม่ยุ่งยากอีกด้วย รับรองว่ากลับไปลอกสิวเสี้ยนให้หน้าใสกริ๊งแบบที่ซูมเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันโป๊ะกลัวว่าจะไม่เห็นความปังปุริเย่ของเจ้าไอเทมตัวนี้งั้นออมขอรีวิวแบบหลุดเป็นตอไปเลยแล้วกัน !

The Original Fresh Milk Peel Off Mask มาส์กลอกสิวเสี้ยน สูตรนมสด

Watch on YouTube

รูปภาพ:

" The Original Fresh Milk Peel Off Mask มาส์กลอกสิวเสี้ยน สูตรนมสด "ไอเทมตัวนี้เป็นครีมมาส์กนมสดและอาบูติน เมื่อมาส์กแห้งแล้ว เราจัดการลอกออกได้เลย ขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันออกได้เป็นแผ่นแบบสะใจหากใช้เป็นประจำจะช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้ดีอีกด้วย แถมสูตรนี้มีสารสกัดโปรตีนนมพร้อมบำรุงผิวเราในขณะที่กำลังมาส์ก และสารสกัดอาบูติน ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนหน้าใสกริ๊ง ไร้สิวเสี้ยน มาคอยกังวลใจ และยังได้ผิวเนียนใสกริบ คือปังไม่ไหวนะคะซิส

รูปภาพ:

เห็นเนื้อมาส์กดูนุ่มละมุนแบบนี้ บอกเลยว่า...กระบวนการขจัดสิวเสี้ยนก็คือเริ่ดมากแค่ทามาส์กนมสดทิ้งไว้บนหน้าของเรา เพื่อให้ดูดเอาไขมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้าออก ตัวมาส์กจะบำรุงผิวของเราในขณะที่มาส์ก ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วลอกออก ตัวเนื้อมาส์กที่แห้งแล้วจะดึงสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกที่อุดตันออกมา เท่านี้ผิวก็ใสเนียนกริบ ไม่มีสิวเสี้ยนตกค้างหากเราปล่อยให้หน้าของเรามีสิวเสี้ยนที่เป็นไขมันและสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน จะทำให้เกิดสิวได้น้าเพราะอย่างงี้ไอเทมตัวนี้ถึงต้องมีไว้ไงทุกคน !

วิธีการลอกสิวเสี้ยนออกแบบง่าย ๆ

รูปภาพ:

- หมุนเปิดฝา บีบครีมมาส์กลงบนนิ้วมือ- ใช้นิ้วมือเกลี่ยครีมมาส์ก ลงบนในหน้าหรือแค่จุดที่ต้องการขจัดสิวเสี้ยน (จมูก, คาง หรือหน้าแก้ม)- มาส์กทิ้งไว้ 15 - 20 นาที หรือจนกว่าจะแห้งสนิท- ลอกออกจากล่างขึ้นบนมาส์กนมสดตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า หรือจะมาส์กแค่จุดที่มีสิวเสี้ยนก็ได้(อย่าลืมเว้นบริเวณรอบดวงตาด้วยนะจ๊ะ)แนะนำว่าให้ใช้ทันทีหลังจากเปิดใช้เลยและข้อควรระวัง คือ ถ้าสาว ๆ คนไหนเป็นคนที่มีสิวอักเสบ บวมแดง ผิวที่เป็นผื่นแดง ผิวแห้งกร้าน และผิวไหม้แดด ไม่ควรใช้น้า

Before & After

รูปภาพ:

หลุดเป็นตอจริง ตอนแรกคิดอยู่นานว่ารูปจะไม่น่ากลัวไปใช่มั้ย ?รูปจมูกเราหลังจากมาส์กนมสด คือคนละเรื่องกันเลย อยากบอกว่าทั้งสิวเสี้ยนเม็ดเล็ก ๆ และสิวเสี้ยนอุดตันจากสิ่งสกปรก ออกมาเยอะมากกกกกก(จุดเล็กที่เห็นในรูปคือ สิวเสี้ยนออกหมดเลยจ้า)ด้วยความที่เราไม่ใช่คนที่รูขุมขนใหญ่หรือกว้าง เจ้าพวกสิวเสี้ยนก็จะมีแต่เล็ก ๆ นี้แหละที่คอยกวนใจเรา เวลาแต่งหน้าแล้วโผล่ขึ้นมาคือไม่ได้เลยแม่นอกจากจะช่วยจัดการเจ้าสิวเสี้ยนแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราด้วยถ้าใช้มาส์กหรือที่ลอกสิวเสี้ยนทั่วไป ผิวหลังจากใช้จะแห้งตึง บางที่เป็นคราบกาว หรือมีมาส์กติดผิว แต่ไอเทมตัวนี้ติดดี เป็นแผ่น ลอกจากล่างขึ้นบนง่ายมาก ขนอ่อนก็หลุดออกมาด้วย หน้าเนียนกริบจริงไม่จกตา

รูปภาพ:

รีวิวไปเลยแบบจุก ๆ ถึงความดีงาม...ได้ผิวเนียนนุ่ม และไล่สิวเสี้ยนออกไปขนาดนี้ลอง The Original Fresh Milk Peel Off Mask มาส์กลอกสิวเสี้ยน สูตรนมสด ราคา 49 บาท หาช้อปกันได้ที่ 7-11, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ Multy Beauty ซองนี้เลิฟเลย !!ใครที่เคยใช้แล้วลองมาคอมเมนต์ท้ายบทความแชร์ประสบการณ์กันได้นะจ๊ะ

Facebook :https://www.facebook.com/TheOriginalTH

Twitter :https://twitter.com/Original2mintInstagram :https://www.instagram.com/theoriginalthailand/?hl=th