รูปภาพ:

มะเขือเทศผลไม้สีแดง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของซิส ให้สวยใสได้ แต่เราจะต้องกินหรือใช้มันเยอะขนาดไหนล่ะ ผิวถึงจะสวย!วันนี้เรามี3 step ง๊ายง่ายที่พร้อมจะมาทำให้ผิวของซิสใสและดูมีออร่า ด้วยSmooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap,Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelและปิดท้ายด้วยSmooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Creamสกินแคร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ และสารบำรุงผิวอื่นๆช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสวย ใส ดูมีออร่า ในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น!ปังปุริเย่สุดค่ะซิส ซึ่งทั้งสามตัวนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอมาก! แถมคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยเพราะไม่มีส่วนผสมจากสารระคายเคือง เพียงแค่สามขั้นตอนตามนี้เลยค่ะรับรองว่าฟินิชผิวที่ได้นั้น สวยเป๊ะ!เอางี้ เราไปดูรีวิวของทั้งหมดในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

Step 1 : Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap

รูปภาพ:

วิธีแรกมาเริ่มกันที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวเลยค่ะ เราจะใช้เป็นสบู่มะเขือเทศตัวนี้เลย สบู่หนึ่งก้อน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจนช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติล้างสะอาดไม่ทำให้ผิวแห้งตึงช่วยให้หน้าใส ไวเว่อร์ ที่สำคัญยังช่วยปรับผิวให้เนียนละเอียด แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสบู่ถูกและดีที่ควรลอง คลีนผิวได้สะอาดหมดจด แถมบำรุงผิวไปในตัวอีก ปังจริง อันนี้ไม่ได้โม้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: คุ้มมากตรงที่ เค้ามาพร้อมกับตาข่ายตีฟองในตัว แล้วตัวฟองของเค้าอะ นุ่มมากๆ ซึ่งมันดีต่อผิว เพราะจะช่วยลดการเสียดสีระหว่างฝ่ามือกับผิวของเราได้เราเคยลองตัวสบู่อโล-อีของเค้าแล้ว ใช้หมดไปแล้วจ้ะ ก็เลยเปลี่ยนมาลองเป็นสบู่โทเมโท อีกสูตรนึงบ้าง คือประทับใจเหมือนกันเลยล้างหน้าสะอาดมากๆ หลังล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะชอบตรงนี้แหละ!ตัวนี้ขจัดความมัน สิ่งสกปรก เครื่องสำอางต่างๆ ได้อย่างสะอาดหมดจดพร้อมทั้งบำรุงไปในตัวด้วย เลิฟ!

รูปภาพ:

นี่มาทดสอบให้ดูเลยว่าเค้าล้างเมคอัพออกได้อย่างหมดจดมากๆ คือเกลี้ยงจริงลดขั้นตอนการทำความสะอาดผิวไปได้อีกขั้น สำหรับใครที่กลับบ้านดึก หรือคนที่แบบไม่ค่อยได้มีเวลาเช็ดเครื่องสำอาง ต้องลอง แค่ใช้ตัวนี้ล้าง ก็เกลี้ยงแล้วอย่างมาสคาร่ากันน้ำอะ อาจจะต้องใช้เวลาถูหน่อย กว่าจะสะอาดแต่ก็ล้างออกนะ คือดีมากแต่ถ้าใครไม่มั่นใจ เช็ดผิวด้วยคลีนซิ่งก่อน แล้วค่อยไปล้างหน้าก็ได้ แล้วแต่สะดวกเลยจ้า

Step 2 : Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันที่Step ที่ 2มาที่ขั้นตอนของการบำรุงกันบ้าง ตัวที่เราใช้ คือเจลน้ำมะเขือเทศสมูทโตะ เข้มข้น 3 เท่าตัวช่วยผิวใส ออร่าพุ่ง ให้ผิวฟู นุ่ม เด้ง! อันนี้จะเป็นสูตรใหม่ ซองใหญ่ขึ้น เพิ่มปริมาณ แต่ไม่เพิ่มราคานะจ๊ะนอกจากสารสกัดจากน้ำมะเขือเทศ ยังมีสารสกัดจากบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้และส่วนผสมของ Snail secretionซึ่งทั้งหมดนี้ จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำได้ด้วย คือปังเวอร์! เราอะลองใช้ครั้งแรกเลย แล้วชอบมากเนื้อดี กลิ่นดี เห็นผลจริงไม่จกตาแถมคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะปราศจากกรดและแอลกอฮอล์ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: จะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลอง ชอบมาก คือจะบอกว่า เราอะ รู้สึกได้แบบทันทีหลังทาเสร็จเลยนะ ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นและนุ่มเด้งขึ้นลองทาตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาหน้านิ่มมาก ดูไบร์ทขึ้นด้วยชอบ เนื้อของเค้า มีความนุ่มๆ คล้ายพุดดิ้งกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ซึมเร็ว แต่ไม่ถึงกับหายวับ ยังสัมผัสได้แบบชัดเจนว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆลองแล้วไม่แพ้เลย แนะนำให้แช่เย็นค่ะ รับรองว่าฟินมากกว่าเดิมสองเท่า ผิวจะรู้สึกสดชื่นขึ้น ส่วนตัวนะ ชอบมาก ฟินิชผิวดีต่อใจเวอร์!

Step 3 : Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราเคยลองใช้สูตรแรกของเค้านะ ชอบมาก เนื้อดี เกลี่ยง่าย คือทาแล้วหน้าผ่องมาก นี่ได้มาลองสูตรใหม่ ประทับใจมากยิ่งกว่าเดิม เป็นบีบีซีซีกันแดดสูตรใหม่ ที่ช่วยปรับผิวให้เนียนใสขึ้น 3 เท่า!!เพราะเค้าอัดแน่นสารบำรุงคูณ 3ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูตินช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้นผิวปังแบบสาวยุ่นได้ทันทีหลังทาเสร็จ มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดแบบจัดเต็มถึงSPF 50 PA+++1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูก ปังมาก!คุมมันได้ทั้งวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยให้ผิวสวยใสสู้แดดไปเลย!

รูปภาพ:

เรามาดูที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้าง เนื้อจะเป็นขาวอมชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนนะ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก มันสมูทดีอะ หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว เค้าจะช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เหนอะผิวด้วย ฟินิชผิวไม่ได้ดูแมตต์ขนาดนั้น จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและดูสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: จริงๆ เราชอบตั้งแต่สูตรก่อนหน้านี้อยู่แล้ว คือใช้บ่อย หมดก็ซื้อซ้ำ พอได้มาลองสูตรนี้ ก็ไม่ผิดหวัง ชอบที่เค้าเป็นกันแดดที่อ่อนโยน ปกป้องผิวได้ดี แถมบำรุงไปในตัวด้วยและถึงแม้เค้าจะช่วยปรับผิวของเราให้ดูสว่างใสขึ้น แต่ไม่เทา ไม่ลอยนะรู้สึกว่าพอใช้ตัวนี้แล้ว แต่งหน้าติดทนขึ้นอะ หลังทาแล้วไม่ได้แมตต์แห้งได้ผิวที่ดูสุขภาพดี ไม่เป็นคราบ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก!ในเรื่องของการปกปิด ค่อนข้างน้อย เพราะเค้าไม่ใช่รองพื้น ส่วนตัวรู้สึกว่า ถ้าใครที่ผิวดีๆ อะ ทาตัวนี้ตัวเดียว ออกจากบ้านได้เลย รับรองว่าผิวสวยมากแน่นอน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

งานดีมาก เราชอบตัว Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ของเค้าอะ เนื้ออย่างดี ทาแล้วหน้าเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นแบบทันใด ตัวสบู่ก็ปัง ลองสูตรว่านหางแล้วปลื้มปริ่ม มาลองสูตรมะเขือเทศก็รักไม่แพ้กัน ใครเคยลองตัวไหนมาล้างแล้ว แวะมาบอกกันบ้างนะ ราคาเบ๊าเบาค่ะซอสแต่คุณภาพคือดีเวอร์ ลองไปตำมาใช้กันดูสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย