รูปภาพ:

Aesop แบรนด์สกินแคร์จากออสเตรเลียมั่นใจว่าหลายคนรุ้จักแบรนด์นี้ หลายตัวใช้ดีและรีวิวก็เยอะเหมือนกัน เบนซ์ก็ตกเป็นสาวก Aesop ด้วย วันนี้อยากมาแชร์ 2 ตัวเด็ดที่เบนซ์ซื้อซ้ำค่ะ (จริงๆ ซื้อซ้ำหลายตัวอยู่ แต่ทิ้งขวดไปละ ทั้ง Parsley Seed Serum และ Calming Shampoo)

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกAesop B&C Balancing Gelเป็นเจลบำรุงผิวเด่นในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และช่วยอัพผิวให้เด้งอิ่มฟู หลังจากกระปุกแรกหมดเลยสอยเพิ่มจากไต้หวันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื้อเจลคล้ายน้ำผึ้ง ที่ทาง BA บอกว่ามีส่วนผสมสารบำรุงผิวเข้มข้นมากๆ มีทั้งวิตามิบ B วิตามิน C นอกจากช่วยอัพผิวให้ดูกระจ่างใสแล้วยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วยนะ ลดการระคายเคืองผิวแห้งลอกจากยาสิวได้ดีมากๆเลยล่ะ  เนื้อหนึบๆหน่อยแต่รู้สึกสบายผิวเว่อร์หลังทา อารมณ์เหมือนทาบำรุงแบบเจล ตัวนี้เหมาะทุกสภาพผิวนะ ส่วนตัวเบนซ์ว่าใครที่มีผิวผสม ผิวมันง่าย หรือผิวมันมีสิวใช้ตัวนี้จะดีมากๆ  หลังจากใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ฟู และกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญคือเนื้อเจลแบบนี้ใช้คู่กับเจลแต้มสิวได้ดีเลยล่ะ เนื้อเข้ากัน ไม่เป็นขุย คืนไหนนอนน้อย เหนื่อยมากๆ จะหยดออยล์ผสมลงไป เป็นการฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืน มันดีจริงอยากให้ลองใช้ดูค่ะ

รูปภาพ:

อีกตัวคือParsley Seed Antioxidant Facial Treatmentได้ขวดที่ 2 มาจากไต้หวันเหมือนกันพร้อมกับ B&C ออยล์บำรุงผิวไลน์ Parsley Seed ครั้งแรกที่ซื้อมาเพราะ BA เชียร์หนักมากอยากให้ใช้คุ่กับตัว Parsley Serum และ Cream เลยซื้อมาลองใช้ ออยล์ตัวนี้เนื้อดีสุดๆ ไม่ทิ้งความมันและไม่รุ้สึกเหนอะหนะผิว เป็นออยล์ที่ใช้แล้วสบายผิวเลยแหละ ส่วนตัวเบนซ์คิดว่าเหมาะกับผิวผสมหรือผิวมันที่อยากใช้ออยล์นะ เบนซ์หยด 2-3 หยด แล้วประคบทั่วใบหน้า หรือใช้ผสมกับเซรั่มหรือครีมเวลาต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและประหยัดเวลาขอแชร์ประสบการณ์ Amazing เจ้าตัวนี้ มีวันนึงผิวเบนซ์แพ้อะไรก็ไม่รู้ มีทั้งสิวคันๆและผิวแห้งขึ้นผื่นด้วย เลยลองใช้ออยล์ตัวนี้ทาตัวเดียว วันรุ่งขึ้นอาการดีขึ้นมากสิวคันๆ สงบและยุบลง ผื่นที่ขึ้นหายไป และอาการผิวแห้งดีขึ้นมากหลังจากนั้นเป็นต้นมา ตัวนี้เป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านเลย ใช้ตอนเวลาผิวมีอาการระคายเคือง หรือสิวเริ่มเห่อๆ ด้วยส่วนผสมของ Parsley ช่วยปรับสมดุลผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น   จึงต้องซื้อซ้ำมาใช้เวลาฉุกเฉิน

รูปภาพ:

ใครที่ยังไม่เคยใช้แต่กำลังอยากจะลอง เบนซ์ขอแนะนำให้ลอง Parsley Seed Serum ก่อนค่ะ ตัวนี้เด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รับรองจะติดใจ แล้วตัวอื่นๆ จะงอกเงยตามมา ฮ่าๆๆๆๆ

รูปภาพ:

ปล. ตอนนี้ใช้ Parsley Seed Cleansing Masque ช่วยเรื่อง Detox ผิว ใช้แล้วช่วยให้สิวสงบขึ้นด้วย และเวลาหน้าแหกๆ แพ้อะไรมาจะมาจบที่ตัวนี้ทุกครั้ง ดีมากกกก ใกล้จะหมดแล้ว ซื้อต่อแน่นอน อีกตัวคือ Damascan Rose Facial Treatment ออยล์ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง โทรม และพังให้กลับมาปังในข้ามคืน ใช้ผสมกับ B&C ได้ด้วยนะ ผสมกันแล้วมัน Work!!!! งานผิวฟูกระจ่างใสจะบังเกิดขึ้นกับผิวคุณค่ะ