ถ้าเลือกได้ใคร ๆ ก็อยากมีหน้าสวย ผิวใส แต่ตัดภาพมาชีวิตจริง แทบทุกคนต้องเจอปัญหาผิวไม่เนียน เพราะดันมีสิว พอสิวหายก็ยังทิ้งรอยดำ รอยแดง ที่กว่าจะหายทำเอาเสียความมั่นใจไปจนเกือบหมดอยู่นาน ยิ่งคนผิวแพ้ง่าย ยิ่งลำบากหนัก ถ้าเผลอใช้ของไม่อ่อนโยนกับผิว ยิ่งหนักเลย แทนที่ใช้ครีมทาหน้า แล้วจะได้บำรุงผิวหน้าให้หน้าใส กลายเป็นต้องกลับมาดูแลกันใหม่ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อปราบปัญหารอยดำ รอยแดง ลดรอยสิว!! ซึ่งหาซื้อง่ายมากกกกกก เพราะนี่คือครีมซองเซเว่นที่ #ยืนหนึ่งเรื่องผิวใส หน้าใสนะจ๊ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นตัวที่อ่อนโยนกับผิวสุด ๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ดังนั้นใครผิวแพ้ง่ายนี่ต้องตำ ห้ามพลาด! และครีมซองเซเว่นสุดปังตัวนี้ก็คือออ ~BK Acne Expert Bright“ช้างเผือกเซเว่น” ที่คนรีวิวกันแน่นโซเชียลจ้า

รูปภาพ:

ใครที่สิวหายแล้ว... แต่สิ่งที่ยังคอยรังควานเหมือนวิญญาณตามติดจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “รอยสิว รอยดำ รอยแดง” ทั้งหลาย!!BK Acne Expert Brightตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับสถานการณ์แบบนี้ และที่สำคัญ.. ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายที่สุด! ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใครผิวบอบบาง ไม่ชอบเปลี่ยนสกินแคร์บ่อย ๆ แนะนำเลยนะ เพราะตัวนี้นอกจากจะเป็นสกินแคร์ลดสิว ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวแล้ว ยังฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและยับยั้งการเกิดสิวใหม่ด้วยนะเออ !

รูปภาพ:

เอาล่ะ เกริ่นสรรพคุณกันไปแล้ว เรามาดูความดีงามของเนื้อครีมกันบ้าง! ตัวนี้เขาเป็นเอสเซนส์จ้า สีขาวขุ่น รูปร่างหน้าตาตอนแรกอาจจะดูเหนียวหนึบ แต่เมื่อลองเกลี่ยแล้ว เอ้ย!! เนื้อบางเบามากแม่ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนผิวมันไม่ต้องกลัวอุดตันเลย เรียกว่าเขาทำมาเพื่อคนเป็นสิวจริงๆ แล้วที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมเลยค่ะ ชาวผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ๆ ต้องหลงรักตัวนี้ชัวร์!!




วิธีใช้


ก็ง่ายสุด ๆ แค่บีบเอสเซนส์ แล้วทาลงบนผิวหน้าเช้า-เย็น แล้วค่อย ๆ เกลี่ยเนื้อครีมให้ซึมลงทั่วหน้าก็เป็นอันเสร็จ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสม

ทีนี้! เรามาดูความอัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมสุดปังใน

BK Acne Expert Bright

สกินแคร์ลดสิวตัวเก่งตัวนี้กันดีกว่า ~ ส่วนผสมของสารสกัดหลัก ๆ แน่นอนต้องมี สารสกัด ‘ใบบัวบก’ ที่ผ่านกรรมวิธีลับเฉพาะ ตัวเก่งของ BK Acne ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวเราด้วยนะ ต่อมาก็มี Salicylic Acid หรือ BHA เขาบอกว่าช่วยจัดการสิวอุดตันและลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่าง ๆ ด้วย ทำให้รอยดำจางเร็วขึ้น ยังมีสารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress ที่ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ปิดท้ายด้วย Wild Thyme Extract ที่เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากต้นไทม์ป่าที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น…???

รูปภาพ:

เฉลยยย!! ~ มาถึงตรงนี้BK Acne Expert Brightสุดปังของเรา นอกจากจะช่วยลดรอยสิวแล้ว ความหมองคล้ำก็ต้องหายไปก่อน ~ เพราะใช้แล้วความขาวกระจ่างใสก็มาจ้า!! เหมือนเป็นทั้งสกินแคร์ลดสิว ลดรอยสิว ที่จัดการให้รอยดำจางเร็วมากและเป็นทั้งสกินแคร์ผิวขาว อัปผิวให้ขาวใสไปโดยปริยาย! กลายเป็นครีมทาหน้าที่ซื้อ 1 แต่ได้ถึง 2 แบบนี้ บอกเลยว่า ‘ของดี’ มีอยู่จริงในโลก ก็ครีมซองเซเว่นของ BK Acne ตัวนี้ที่อยู่ในเซเว่นทุกสาขานี่แหละจ้า ~

รูปภาพ:

หากใครที่ต้องการใช้เพื่อกำจัดพวกรอยดำ รอยแดงจากสิว อาจต้องใช้เวลาหน่อยนะ แต่เราคอนเฟิร์มให้เลยว่าประสิทธิภาพการลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง พวกนี้ ‘จางลงเร็วมาก!!’ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากใช้ทุกครั้ง สิ่งที่เรารู้สึกแบบว้าวมากก็คื้ออ ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากค่า ~ ใช้ไปเรื่อย ๆ กลายเป็นปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นเยอะเลย ผิวดูไบรท์ ผิวใส หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

รูปภาพ:

มี 2 แบบให้เลือกนะจ๊ะ คือแบบซองขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยจ้า ใครที่อยากลองใช้แบบกรุบ ๆ ก่อนลองซื้อแบบซองมาใช้ก่อนก็ได้น้า หรือใครลองใช้แล้วติดใจ ก็จัดแบบหลอดขนาด 35 กรัม ราคา 389 บาท ไปเล้ยยย~ หาซื้อได้ที่ Watson ทุกสาขาเหมือนกันเลยเด้อ

รูปภาพ:

เอาเป็นว่า.. ใครที่กำลังมองหาครีมทาหน้าหรือสกินแคร์ลดสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว จุดด่างดำต่าง ๆ นา ๆ แถมเป็นสกินแคร์ผิวขาว ทำให้ผิวใสดูมีออร่า ได้อัปความขาวกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย ต้องBK Acne Expert Brightแล้วน้าจังหวะนี้!! ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราแนะนำมาก ๆ เพราะด้วยความที่เป็นครีมซองเซเว่นตัวเต็ง! ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วงเลย

รูปภาพ:

ที่สำคัญ.. หาซื้อง่ายและราคาน่ารักเป็นมิตรสุด ๆ ตอนนี้เขากลายเป็นไอเทมเพื่อคนเป็นสิวไว้ ‘ปราบรอยสิว’ ไปเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่เคยใช้ หรือชั่งใจอยู่ว่าจะใช้ดีไหม บอกให้ชัด ๆ ไว้ตรงนี้เลยว่า.. ไม่ผิดหวังแน่นอน!! ลองไปตำมาใช้กันดูเด้ออ ~