รวม 3 ไอเท็มเด็ดบำรุงผิวหน้าแบบครบเซทด้วย Smooto TOMATO

สวัสดีค๊า ทุกคนนนน !!

วันนี้ฝนจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ใครๆต่างก็พูดถึง นั่นคืออออ “แบรนด์สมูทโตะ ” ส่วนตัวเป็นคนชอบลองครีมอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว ด้วยความที่สมูทโตะเขาทำเป็นแบบซองยิ่งถูกใจเลยค่ะเพราะราคาถูก5555 เดี๋ยวมาดูกันนะคะว่าฝนได้อะไรมาบ้างงง ^^



รูปภาพ:

มาค่ะทุกคนนนน !! ฝนจะลำดับการใช้แต่ละตัวของเซทมะเขือเทศในการดูแลผิวหน้าให้ดูตั้งแต่ตัวแรกกันเลยนะคะ

รูปภาพ:

ตัวแรกจะเป็น Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soapเป็นสบู่เซรั่มของสมูทโตะอีกหนึ่งตัวที่อัดแน่นด้วยคุณค่าสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจน เป็นสูตรหน้าใส ไวเวอร์ มาในแพ็คเกจห่อสีชมพูละมุน น่าใช้สุดๆ

รูปภาพ:

ก้อนสบู่มีสีส้มเหมือนมะเขือเทศ ในซองมีตาข่ายมาให้สำหรับตีฟองด้วยค๊า ^^

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่นำสบู่ใส่ตาข่ายแล้วเปิดน้ำใส่ จากนั้นถูให้เกิดฟองแล้วนำฟองมาถูที่หน้าเบาๆ (ไม่ควรเอาตาข่ายมาถูหน้านะคะ อาจจะทำให้ผิวหน้าถลอกได้น๊า)

รูปภาพ:

ตัวนี้ฝนชอบมากกก>< เพราะเวลาเราตีฟองเยอะๆ ฟองจะนุ่มมาก ละมุนหน้าสุดๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย หลังล้างหน้าไม่รู้สึกเลยค่ะว่าหน้าแห้งตึง ใช้แล้วหน้าดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นด้วย

มาต่อตัวที่สองกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ตัวที่สองจะเป็น Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelหรือเจลน้ำมะเขือเทศ ซึ่งสูตรใหม่นี้เข้มข้นถึง 3 เท่า ซองใหญ่ขึ้น เพิ่มปริมาณแต่ไม่เพิ่มราคานะจ๊ะ ตัวนี้ก็มาในแพ็คเกจซองสีชมพู คิ้วท์ๆ

รูปภาพ:

เนื้อเจลจะเป็นสีชมพูใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายและซึมซาบลงสู่ผิวเร็วมาก มาในรูปแบบซอง มีฝาจุกสำหรับหมุนเปิด-ปิด พกพาสะดวกมากค๊า

ตัวนี้ฝนใช้ทาเช้า - เย็น หลังจากล้างหน้าเสร็จ รู้สึกว่าทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ หรือจะเพิ่มความฟินโดยการนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ก็ได้นะคะ เพื่อความสดชื่นสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า

มาที่ตัวสุดท้ายกันเลยค่า^^

รูปภาพ:

ตัวที่สามจะเป็น Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Creamซึ่งตัวนี้จะปรับสูตรใหม่ให้เนียนขึ้น 3 เท่า มี SPF 50 PA+++ คุมมันได้ทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีสุดๆ มารูปแบบซอง มีฝาปิดแบบเกลียวหมุน

รูปภาพ:

เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ทาง่าย ซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เป็นคราบและที่สำคัญมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน คอลลาเจนและอาร์บูติน ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูติ้นขึ้น

อ๊ออ !! ฝนลืมบอกไปอีกอย่าง 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยจ้า

ตัวนี้ฝนจะใช้หลังจากที่ทาเจลน้ำมะเขือเทศเสร็จแล้ว เพราะทาลงไปจะทำให้หน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผิวหน้าดูสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่ะ เหมาะทั้งสำหรับวันง่ายๆ สบายๆ แต่งหน้าน้อยๆ ทาแค่ 2 ตัวนี้ ลงแป้งนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ^^

เดี๋ยวฝนจะเปรียบเทียบก่อน-หลัง ใช้ให้ดูแบบเหมือนความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยค่า

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าทั้งเซทนี้พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก ใช้งานง่าย แถมหาซื้อง่ายอีกด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจอยากลองใช้ พิกัดที่ 7-11 ทุกสาขา ไปตำกันได้เลยจ้า!! สบู่เซรั่มมะเขือเทศ ราคา 5x บาท เจลน้ำมะเขือเทศ ราคา 4x บาท และ BB-CC ก็ราคาแค่ 3x บาท เท่านั้นค่าๆๆ สวยครบจบในเซทเดียว ><

สำหรับวันนี้ฝนขอตัวก่อนน้าๆ บ๊าย บาย ค่า