ตุ่ง… ตุง… ตุ๊ง… ประกาศเรียกรวมพลคนสายมูด่วนๆ เลยค่ะ!!!วันนี้เป็นวันแรกของการเข้าสู่เดือนใหม่ มาดามอยากรู้จังเลยว่าสาวๆ แต่ละคนคาดหวังกับดวงชะตาด้านไหนเป็นพิเศษรึเปล่า… จะเป็นดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ หรือดวงความรักกันแน่ล่ะ???อ๊ะๆ ไม่แน่ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แล้วมีสิทธิ์สมหวังดังใจก็เป็นได้นะเอองานนี้ใครที่อยากรู้จนแทบทนไม่ไหวแล้วว่า วันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอเจอเรื่องดีๆ หรือมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ฝ่าฟัน ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ระวังว่าจะมีปัญหาทะเลาะ หรือเกิดความไม่เข้าใจกันกับเพื่อนร่วมงาน / เพื่อนร่วมห้อง จนนำไปสู่การแตกหักได้ในที่สุดแถมยังมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบให้การงานหรือสิ่งที่วางแผนไว้ต้องหยุดชะงักลงได้ เลยควรใจเย็นๆ แล้วใช้เหตุผลในการพูดคุยกันแทน

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคู่อยู่แล้วหากใครที่แต่งงานมีลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ก็มีเกณฑ์สูงมากที่บุตร - ธิดาจะนำพาโชคลาภมาให้แต่สำหรับใครที่เพิ่งอยู่ในขั้นคบหาดูใจกัน เธอสองคนก็ต้องหมั่นจูงมือชวนกันไปทำบุญบ้างนะคะเผื่อผลบุญจะได้ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคู่ราบรื่น มีแต่ความสุขสมหวัง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์พร้อมกันรึยังคะ?!วันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเรื่องราวในอดีต หรือประสบการณ์เก่าที่ทั้งดีและร้าย กำลังจะกลับย้อนกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ทั้งนี้เธอก็ต้องกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน และพยายามรวบรวมสติเพื่อที่จะแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ได้อย่าได้คิดวิ่งหนีมันไปเด็ดขาดเลยนะ>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว ยังคงมีแต่เรื่องน่าเศร้าใจเข้ามาให้พบเจอไม่หยุดหย่อน เพราะฝ่ายคนรักทำตัวเหินห่าง หรือชอบทำอะไรไม่ได้ดั่งใจแล้วยิ่งถ้าเธอไม่รู้จักหักห้ามใจที่จะไม่ทะเลาะกัน… มาดามขอบอกเลยนะว่าในอนาคตเธอและคนรักมีสิทธิ์เลิกรากันได้แน่ๆ ระวังเอาไว้ให้ดีเถอะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวที่เกิดวันอังคารและยังโสด ควรสนใจเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษนะคะ เพราะดูท่าว่าเธอจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายๆ สาเหตุก็เป็นเพราะความเครียดหรือความกดดันสะสมพอได้ยินแบบนี้แล้วเธอก็ต้องใจเย็นๆ อย่าให้ตัวเองต้องเครียดหนักไปกว่าเดิม อดทนหน่อยค่ะ... เดี๋ยวเรื่องร้ายๆ มันก็จะผ่านพ้นไป>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้ทั้งสาววันอังคารและคนรักต่างฝ่ายต่างก็มีธุระ เลยไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ทั้งนี้ มาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่ตั้งใจทำงาน ช่วยกันเก็บเงิน เก็บทอง เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตคู่ในอนาคตละกันนะแล้วที่สำคัญถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้ากัน แต่อย่างน้อยๆ ก็ควรส่งความคิดถึงหากันสม่ำเสมอด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าวันนี้ดวงเรื่องรักของสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพุธ จะยังไม่มีเรื่องราวเข้ามาทำให้ตื่นตาตื่นใจ แต่เธอก็อย่าได้เสียใจไปเลยค่ะเพราะดวงชะตาบอกใบ้ว่าเธอจะมีโชคลาภฟลุ๊คๆ เข้ามา โดยเฉพาะเรื่องของการเสี่ยงโชคก็มีสิทธิ์สูงมาก ไม่แน่นะว่าวันนี้เธออาจมีโอกาสถูกหวยรวบเบอร์กับเค้าก็ได้ กรี๊ดดด!!!

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธออาจจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือการหยิบยืมเงินกันดังนั้น มาดามขอให้เธอสองคนระมัดระวัง ก่อนจะหยิบเงินออกมาใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ และนึกถึงความจำเป็นไว้ก่อนค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่ยังโสดระวังคนเหล่าคนขี้อิจฉา จะคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งเธอสารพัดแต่มาดามแนะนำว่าเธออย่าเพิ่งไปตอบโต้กลับไป หรือรับบทนางเหวี่ยงให้เปลืองแรงเลยนะ เพราะเดี๋ยวก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือทำหน้าที่ปกป้องเธอเอง เอาเป็นว่า… ยืนรอนิ่งๆ สวยๆ จะดีกว่านะคะ>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้วดวงความรักเตือนให้เธอระวังมือที่สาม จะเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้ชีวิตคู่ ดีไม่ดีตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่จะเป็นคนนำพาเค้าคนนั้นเข้ามา จนทำให้เกิดความหึงหวงระหว่างกันกับคนรักยังไงก็ต้องระวังให้ดีๆ และต้องหักห้ามใจตัวเองไม่ให้ทำเรื่องผิดด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จ๋าาา เธอต้องเลิกมูฟออนเป็นวงกลมได้แล้วนะขอให้ปล่อยวางจากรักที่ผ่านพ้นไป แล้วมองหน้ามุ่งสู่อนาคตวันใหม่ที่สดใสกว่า เพราะเร็วๆ นี้ดวงชะตาแจ้งมาว่ากำลังจะมีความรักที่ดีๆ คนดีๆ เข้ามาทำให้เธอได้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจแล้วค่ะรีบดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งแบบด่วนจี๋เลย>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดูเหมือนว่าชีวิตรักของสาวๆ วันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะมีแต่เรื่องที่ก่อให้เกิดความเครียดซะส่วนใหญ่เอาจริงๆ หากเธอรู้สึกว่าการอยู่ด้วยกันมันมีแต่ความทุกข์ ก็ควรลองถอยห่างกันออกมาก่อนจะดีกว่า เพราะถ้าฝืนอยู่ด้วยกันก็จะมีแต่เรื่องราวให้เหนื่อยใจเหมือนสุมไฟใส่กันเท่านั้นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และยังเป็นสาวโสด กำลังสดใสขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แม้ว่าตอนนี้เรื่องความรักเธอจะยังไม่พบเจอคนถูกใจก็จริง แต่อีกไม่นานเกินรอก็จะมีสิ่งดีๆ เข้าหาเธออย่างแน่นอนมาดามแนะนำว่าตอนนี้เธอควรโฟกัสกับเรื่องการสร้างความก้าวหน้า และความสำเร็จในชีวิตไปก่อนค่ะ>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ณ ตอนนี้เธอกับคนรักก็ยังคงมีปัญหากัน โดยเฉพาะเรื่องของส่วนตัวหรือเรื่องเงินทอง แม้แต่ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้ทะเลาะกันบานปลายจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ถ้าไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้มันกระทบต่อความสัมพันธ์ เธอทั้งคู่ต้องควบคุมจิตใจและความรู้สึกของตัวเองบ้าง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

น้ำขึ้นให้รีบตัก แต่ถ้ารักให้รีบบอก ฮิ้ววว… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากคุณสาวๆ พบว่าดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้เธอสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน โชคลาภ หรือความรัก ตัวเธอเองก็ต้องเปิดใจและคว้าโอกาสนี้ให้ไวเลยนะคะ ขืนชักช้ามัวแต่เล่นตัวก็อาจจะพลาดของดี ของเด็ด แล้วต้องมานั่งเสียดายทีหลังเอาได้ ส่วนใครที่ดวงชะตาบอกชัดว่ามีเกณฑ์ะพบเจออุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอเผชิญหน้ากับมันและรีบลงมือแก้ไขให้จบโดยไวจะดีที่สุดค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …