วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ สาวซิสมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างรึเปล่าคะ???มาดามเข้าใจดีเลยนะว่าพอสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอต้องเจอกับศึกหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน / การเรียน หรือเรื่องส่วนตัวทั้งหลายที่ถาโถมเข้ามา ก็เลยอยากจะมีเวลาพักกาย พักใจ ชาร์จแบตให้กับตัวเองแน่นอนเลยล่ะสิเพราะฉะนั้นวันหยุดแบบนี้เธอก็ควรจะทำอะไรที่อยากทำให้เต็มที่ไปเลยนะคะแต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะเช็กให้ชัวร์ก่อนว่าวันนี้ดวงชะตาจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือจะมีเรื่องทุกข์ใจเข้ามาให้พบเจอ… ก็รีบตามไปได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามอยากแนะนำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ออกจากบ้านไปเปิดหูเปิดตากันบ้างนะคะ อย่างน้อยๆ เธอก็ควรไปเที่ยว หรือผ่อนคลายจิตใจสักหน่อยก็ยังดีเพราะดวงชะตาแว่วมาดามเธอมีโอกาสได้เบิกเนตรหรือมองเห็นสิ่งต่างๆ เพื่อนำมาเป็นแนวทางชีวิตให้กับตัวเองได้ Very Good~~~

>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันอาทิตย์มีแผนการจะเก็บเงินเพื่อทำธุรกิจ หรือเอาไปลงทุนทำบางสิ่งบางอย่าง เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากขึ้นทางตัวเธอเองในฐานะแฟนสาวของเค้าก็ควรที่จะให้คอยให้กำลังใจ และช่วยเค้าประหยัดออมเงินบ้างนะ จะได้เป็นการช่วยเหลือกันให้บรรลุเป้าหมายเร็วขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นคนโสด คิดรักใคร / ชอบใครอยู่ในระยะนี้ เธอก็อาจต้องพบกับความผิดหวัง นั่งซดน้ำแห้วเพียงลำพัง หรือไม่ก็ได้รับการปฏิเสธจากอีกฝ่าย จนสร้างความช้ำใจให้แก่เธอเป็นอย่างมากเอาน่าๆ มาดามเข้าใจดีค่ะว่าเรื่องมันเศร้า… แต่เดี๋ยวทุกอย่างมันจะผ่านไปเอง เชื่อสิ!>> คนมีคู่ <<

วันหยุดแบบนี้เหล่าสาววันจันทร์ที่มีคู่แล้ว หากเธอและคนรักยังไม่มีแพลนว่าจะออกไปไหนหรือทำอะไรดี…เธอลองชวนคนรักไปทำบุญด้วยกันดูนะคะ เพื่อที่ผลบุญจะได้ช่วยส่งผลให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข ความเจริญ และจะได้ครองคู่อยู่ด้วยกันไปนานๆหรือไม่อย่างน้อยการทำบุญก็ช่วยให้เธอสองคนสบายใจขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคารวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์สูญเสียของรัก หรือของสำคัญได้สูงมาก ดังนั้น ไม่ว่าเธอจะเดินทางไปไหนมาไหนก็อาจจะต้องระมัดระวังหน่อยในช่วงนี้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงก่อนจะหยิบเงินออกไปใช้จ่ายอะไร ก็ต้องประหยัดและมีความรอบคอบ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะคะเพราะเธอกับคนรักมีโอกาสทะเลาะกันด้วยเรื่องของผลประโยชน์ ความไม่ลงตัว รวมถึงการที่ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน เพราะฉะนั้นต้องรีบเคลียร์และรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่จะยังไม่มีคนมาคอยดูแลหัวใจ แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้น่าสงสารเลยสักนิดเดียวค่ะเพราะว่าคนในครอบครัวจะคอยให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่เสมอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากที่อยู่อาศัยก็เป็นได้ บอกเลยว่าดวงโชคลาภมาแรงมาก!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วกำลังอยู่ในช่วงขาลง แถมยังมีเกณฑ์เลิกรากันได้สูงมากอีกด้วยนะ สาเหตุมันก็เป็นเพราะต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง และต้องการที่จะเอาชนะกันแทบทุกเรื่องมาดามขอเตือนเลยนะคะว่าถ้ายังไม่อยากจบความสัมพันธ์ก็ต้องรีบปรับปรุงตัวเองด่วนๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีวันนี้ดวงการงานก็ยังเป็นไปในทิศทางที่ดีเช่นเดิมค่ะ หากเธอคิดจะลงทุนทำอะไรก็สามารถลงมือทำได้เลย แล้วที่สำคัญดวงชะตายังกระซิบบอกมาด้วยว่าจะมีที่ปรึกษาดีๆ หรือคนดีๆ เข้ามาให้การช่วยเหลือเธออีกแรงหูยยย ถ้าเป็นแบบนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานน่าจะปังกว่านะเออ>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้ว มาดามขอแนะนำเธอสักเรื่องเถอะค่ะว่าอย่าปล่อยให้อดีตของตัวเองมาทำให้คนรักต้องหวั่นใจ ถึงแม้สาวๆ บางคนอาจไม่คิดอะไรกับคนรักเก่าแล้วก็ตาม... แต่ความหึงหวงและความไม่ไว้วางใจของคนรัก มันก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าคิดมากในเรื่องอยู่ก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าคนเกิดวันศุกร์ที่ยังเป็นสาวโสดต้องรู้จักเก็บเงินเก็บทองบ้างนะคะ พวกเรื่องเที่ยวต่างๆ ที่เธอเคยทำก็อาจต้องเพลาๆ ลงไปก่อน เพราะดวงชะตาด้านการเงินแจ้งเตือนมาว่า อาจมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินในยามจำเป็นได้ในอนาคตทางที่ดีรีบเก็บหอมรอมริบไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะหมุนเงินไม่ทันเอาได้>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรู้ใจแล้วเธอและคนรักมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางร่วมกัน แต่อย่าเพิ่งดี๊ด๊ามากไปค่ะ เพราะมาดามสัมผัสได้ว่าในระหว่างนั้นก็อาจมีอุปสรรคเกิดขึ้น จนทำให้ทั้งเธอและเค้าเกิดการผิดใจกันได้ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ ไว้ อะไรที่ยอมได้ก็ควรยอมให้กันบ้าง คิดซะว่าทำเพื่อความสุขเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์บางคน อาจมีคนที่เธอกำลังคุยๆ จีบๆ อยู่มากกว่าหนึ่งราย ยังไงๆ เธอก็ต้องคอยสับรางให้ดีและแบ่งเวลาให้ได้ด้วยนะไม่อย่างนั้นทุกอย่างอาจจะรวนจนส่งผลให้เธอหงุดหงิดใจ หรือเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ถ้าไม่อยากให้รถไฟชนกันดันตู้มมม ก็ห้ามทำพลาดเด็ดขาดเลย!>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ปัญหาระหว่างคนเกิดวันเสาร์กับคนรัก ก็ยังคงมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะครั้งนี้ก็มักจะเกิดจากเรื่องของการเงินเป็นเหตุฉะนั้น เธอสองคนควรแยกกระเป๋าหรืออย่าหยิบยืมเงินกันจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นมันก็จะมีปัญหาตามมาให้เหนื่อยใจต่อไป มาดามขอให้ระวังเรื่องเงินมากเป็นพิเศษละกันนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อย่ามัวรอช้า… เพราะเวลาไม่รอใคร!!! หากสาวคนไหนเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วพบว่าวันนี้ดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้เธอสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านไหนก็ตาม มาดามขอแนะนำให้เธอรีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้ แล้วเดินหน้าไขว่คว้าความสำเร็จให้กับตัวเองแบบเต็มที่ไปเลยค่ะ ท่องไว้เลยนะว่า‘ โกยได้โกยเอา ’เพราะเธอไม่มีทางเดาได้หรอกนะว่าช่วงเวลาดีๆ แบบนี้มันจะวนกลับมาให้พบเจออีกเมื่อไหร่ ขืนปล่อยไปเฉยๆ ไม่ลงมือทำอะไรก็คงน่าเสียดายแย่เลย… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …