วันแรกของสัปดาห์ใหม่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างนะ?!มาดามว่าสำหรับสาวๆ สายมูที่ชอบอัปเดตเช็กดวงเป็นประจำทุกวัน พอเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ทีไรพวกเธอก็คงจะอยากรู้จนแทบจะทนไม่ไหวว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง หรือว่าดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ซึ่งมาดามก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปเช็กดวงก่อนใครเหมือนเคยค่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิต หรือว่าจะแจ้งเตือนให้ระมัดระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็รีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่จะให้โชคลาภแก่เธอ หรือในบางรายอาจมีคนแนะนำหน้าที่การงาน หรือลู่ทางการทำธุรกิจให้ก็เป็นได้ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองแล้วว่า จะตอบรับความประสงค์ดีเหล่านี้ของพวกเค้าหรือไม่… เพื่อสร้างอนาคตที่มีความมั่นคงให้กับตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ มาดามแอบเพลียใจแทนสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วจังเลยค่ะเพราะช่วงนี้คนรักมักเอาใจออกห่าง หรือไม่ก็อาจให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าเธอ จนบางครั้งเธอเองก็อาจรู้สึกระแวง หรือก่อให้เกิดความหึงหวงระหว่างกันได้ดังนั้น ก่อนที่จะลงมือทำอะไรบางอย่างลงไป ก็ควรตรวจเช็กให้ดีเสียก่อนนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด รู้สึกว่าเธอยังไม่มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ก็ควรศึกษาให้ดีๆ ก่อนที่จะลงมือทำนะคะ ไม่อย่างนั้นถ้าเธอตัดสินใจอะไรแบบปุบปับ ไม่ทันได้คิดหน้าคิดหลัง ก็จะมีแต่ปัญหาตามมามากกว่าผลดีเอาเป็นว่าสิ่งแรกที่ต้องทำคือรีบตั้งสติ และค่อยๆ คิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วน>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะนำพาข่าวดีหรือลู่ทางในการลงทุน / ทำธุรกิจให้แก่คนเกิดวันจันทร์ หรือไม่แน่เค้าก็อาจชักชวนให้เธอไปทำธุรกิจร่วมกันซึ่งมาดามขอบอกเลยนะว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ จะส่งผลดีในการสร้างความมั่นคงของสถานะทางการเงินได้ในอนาคต อย่าปล่อยให้โอกาสดีนี้หลุดลอยไปเฉยๆ เด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเสน่ห์แรงไม่เบาเลยนะคะ เพราะมีแต่คนเข้ามาคุยหรือขอทำความรู้จักอยู่เสมอแต่คุณสาวๆ ก็ควรจะแบ่งเวลาให้ดีด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มันสำคัญมากเกินไป จนส่งผลเสียในเรื่องของการงาน / การเรียนเอาได้ ต้องรู้จักลำดับความสำคัญให้เป็นด้วย>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าวันนี้เธออาจจะมีปัญหากับครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ของคนรักได้โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความคิดความอ่านที่ไม่ตรงกัน รวมถึงระยะห่างของวัย ทางที่ดีต้องใจเย็นๆ และควบคุมอารมณ์ของตัวเองบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ระยะนี้สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและยังเป็นโสด เธอไม่ต้องทำตัวเป็นนางงามรักเด็กมากนักหรอกนะ เพราะมีแววว่าเด็กหรือคนรุ่นอายุอ่อนกว่า จะนำปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนมาให้เธอต้องแก้ไขแต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้และมีปัญหาเกิดขึ้น เธอจงมีสติและค่อยๆ คิดหาหนทางอย่างใจเย็น แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาวที่เกิดวันพุธและมีคนรักอยู่แล้ว มีโอกาสสูงมากที่คนรอบข้างหรือมือที่สามจะนำปัญหามาสู่เธอและคู่ ดังนั้น เธอสองคนเลยควรที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อร่วมมือแก้ไขปัญหากันอย่างมีสติอย่าได้โทษกันไปมาเด็ดขาด เพราะมันไม่ได้ช่วยให้การแก้ปัญหานั้นลุล่วงหรือสำเร็จง่ายขึ้นเลยสักนิด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงเรื่องสุขภาพของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงที่สุดแล้วล่ะ เพราะเธอมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายๆดังนั้น ควรพักผ่อนให้เพียงพอและหมั่นดูแลตัวเองให้ดี เพราะการเจ็บป่วยครั้งนี้อาจทำให้เธอพลาดสิ่งดีๆ หรือเส้นทางที่เธอรอคอยไปเลยก็ได้ รีบโฟกัสเรื่องสุขภาพโดยด่วนนน!!!>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้ดูท่าว่าสาวที่เกิดวันพฤหัสบดีกับคนรักอาจต้องห่างไกลกันไปสักพัก เนื่องจากธุระของแต่ละฝ่าย และหน้าที่การงานที่ต่างฝ่ายต่างต้องรับผิดชอบ เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอทั้งคู่อาจจะเกิดการห่วงหากันได้เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมส่งข้อความหรือโทรหากันสม่ำเสมอ เพื่อบอกกล่าวถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม และมีสติในการรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ดีเลยค่ะ เนื่องจากคนรอบข้างจะนำปัญหาต่างๆ มาให้เธอต้องลงมือแก้ไข และเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ด้วยสิแต่ในเมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องช่วยเหลือกันไปจนกว่าจะสำเร็จนะ>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่าคนรักของสาววันศุกร์เค้าจะมีเรื่องเครียด ซึ่งส่งผลให้ตัวเธอเองไม่มีความสุขตามไปด้วยเช่นกัน ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดเธอก็ต้องคอยปลอบใจ อยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจเค้าเยอะๆแล้วหากช่วยเหลืออะไรได้ก็ควรช่วยเถอะค่ะ เพื่อที่จะทำให้คนรักเค้ามีความสุขขึ้นกว่าเดิมและไม่รู้สึกโดดเดี่ยว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอบอกเลยว่าวันนี้ดวงการงานของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์กำลังเปิดกว้าง เลยเป็นช่วงเวลาดีที่คุณสาวๆ ควรโฟกัสในหน้าที่ของตัวเอง เพราะความสำเร็จที่เธอกำลังรอคอยนั้นมันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้วเชื่อสิว่าถ้าดวงชะตาเป็นใจและได้ความพยายามของตัวเอง ก็จะต้องสมหวังตามที่คิดแน่นอน>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับสู่ทิศทางบวกแล้วนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ยังต้องคอยระวังปัญหาที่อาจเกิดจากบุคคลที่สาม และสภาพแวดล้อมที่เป็นตัวต้นเหตุกระตุ้นให้เธอทั้งคู่กลับมาทะเลาะกันอีกครั้งเธอเลยควรระมัดระวังและคอยประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าวันนี้เป็นวันดีๆ ที่เธอรอคอยรึเปล่า??? สำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก มาดามก็ขอให้เธอรีบหันไปโฟกัสและตักตวงความสำเร็จด้านนั้นๆ ให้เต็มที่ก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สมหวัง ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ รีบตั้งสติ และลงมือแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เสร็จสิ้น มันจะได้ไม่บานปลายใหญ่โตต่อไปในอนาคตไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่ค่ะ …