ใครที่กำลังรอเช็กดวงอยู่… การรอคอยสิ้นสุดลงแล้วจ้าาา ^^มาดามขอสปอยล์สาวซิสทุกคนไว้ก่อนเลยนะว่า วันนี้ดวงชะตาของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปจากเดิมสาวโสดบางคนจู่ๆ ก็ฮอตขึ้นมาซะงั้น ขณะที่สาวๆ บางคนก็มีเรื่องแจ้งเตือนให้ระมัดระวังด้วยเช่นกัน เลยต้องรีบอัปเดตดวงแบบด่วนจี๋เพื่อจะได้มีเวลาเตรียมรับมือสิ่งต่างๆ ล่วงหน้าแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีสิ่งดีๆ เรื่องดีๆ ในชีวิต หรือว่าจะต้องเครียดหนักเพราะปัญหาที่เข้ามารุมเร้า ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูท่าว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ จะเข้ามารุมเร้า ก่อร่างสร้างปัญหาให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ คุณสาวๆ เลยอาจต้องมีสติและพยายามควบคุมตัวเองในเรื่องค่าใช้จ่ายให้มากๆเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีปัญหาหรือตกอยู่ในสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลังเอาได้ ของแบบนี้กันไว้ก่อนย่อมดีกว่าต้องมาแก้ทีหลังนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวเลยค่ะ เพราะฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่และคอยให้การช่วยเหลืออยู่เสมอ หากเธอมีปัญหาอะไรก็สามารถเดินเข้าไปขอคำปรึกษาจากเค้าได้ทุกเวลาเพราะตัวเค้าเองก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่อยู่แล้ว คนดีที่หนึ่งไปเลย!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดวันจันทร์ที่ยังโสดโปรดระวังตัวให้ดี เพราะวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะเบาะแว้ง หรือตั้งตนเป็นศัตรูกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ ยิ่งมิตรสหายก็มีโอกาสที่จะกลายเป็นอริได้สูงมากสาเหตุก็เป็นเพราะการแข่งขันกันของทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าไม่อยากให้สถานการณ์แย่ลงก็ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้สำหรับสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องของความรัก… ต่างฝ่ายต่างต้องพึ่งพาอาศัย และคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพราะหากเธอและคนรักคิดแต่จะเอาเปรียบกัน ก็จะส่งผลทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขและไม่ราบรื่นอย่างแน่นอนทางที่ดีเธอสองคนควรช่วยประคับประคองกันและกันไปจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคิดที่จะสมหวังกับคนที่เธอแอบชอบอยู่ มาดามขอบอกตรงๆ เลยละกันนะคะว่าคงจะเป็นไปได้ยาก เหตุเพราะเค้าคนนั้นก็เป็นที่หมายปองของคนอื่นๆ อยู่เช่นกันดังนั้น เธอก็ต้องอาศัยความพยายามและใช้ความอดทนให้มากสักหน่อย จึงจะสามารถชนะใจฝ่ายตรงข้ามได้>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่เข้าที่เข้าทางอีกครั้งแล้วนะคะโดยดวงความรักเปิดทางทำให้อุปสรรคเริ่มลดน้อยถอยลงไป และในอนาคตความรักของเธอทั้งคู่ก็จะค่อยๆ ก้าวหน้า มีความมั่นคงมากขึ้น แถมคู่ไหนที่อยากจะลงเอยกันก็ใกล้ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เสน่ห์ของสาวๆ ที่เกิดวันพุธแล้วยังเป็นโสดในวันนี้ก็คือความเฟรนด์ลี่ และการใช้คำพูดที่ชักจูงใจ / โน้มน้าวผู้อื่นได้นี่แหละค่ะ เลยมักจะมีหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยที่พออยู่ใกล้ชิดกับเธอแล้วจะมีความสุขดังนั้น หากเธอรู้ตัวว่ากำลังชอบใครคนไหนอยู่ ก็ลองใช้เสน่ห์ที่เธอมีอยู่นี้เป็นอาวุธในการเข้าหาเค้าได้เลยค่ะ>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วอาจไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะความรักจัดอยู่ในช่วงระส่ำระสาย เหตุเพราะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวพันกันเพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ก็พยายามอย่าเอาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่เลย ไม่เช่นนั้นความรักก็จะมีแต่ความทุกข์และเศร้าเสียใจ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมักจะพบเจอแต่คนเจ้าชู้ หรือคนที่เก่งแต่ลมปากเท่านั้น ในเมื่อสถานการณ์มันออกมาในรูปแบบนี้ มาดามแนะนำว่าเธออย่าเพิ่งเทใจให้ใครคนไหนง่ายๆ จะปลอดภัยที่สุดค่ะเพราะว่าหากเธอมีแต่ความหลงใหลแบบไม่ลืมหูลืมตา ก็มีโอกาสผิดหวัง / เสียใจสูงมากแน่นอน>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว เรื่องความรักยังเป็นสิ่งที่น่าหนักใจ นั่นก็เป็นเพราะความสัมพันธ์ระหว่างเธอและคนรักไม่ลงรอยกัน แถมพอต่างฝ่ายต่างหงุดหงิดมาจากข้างนอก ก็ชอบเอามาลงใส่กันแทบจะทุกครั้งไปเลยส่งผลทำให้ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุข งานนี้ต้องรีบเคลียร์กันด่วนๆ เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หลายๆ สิ่งในชีวิตของสาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปโดยคุณสาวๆ อาจมีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน ในบางรายก็อาจได้รับของมีค่า หรือข่าวดีอย่างไม่คาดฝันก็เป็นได้ถือว่าวันนี้เป็นดีที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและสมหวังมากๆ น่าอิจฉาที่สุดเลยนะเนี่ย!!!>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้ววันนี้คนรักเค้าจะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเธอในเรื่องการงาน / การเงิน โดยสาวๆ บางคนอาจได้รับการช่วยเหลือจากคนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัวของคนรักด้วยเช่นกันก็นับว่าเป็นสิ่งดีๆ และเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เธอประทับใจ บอกเลยว่าเริ่ดมากค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้จะมีเหตุให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ต้องรีบตัดสินใจ แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจมากเกินไปหรอกค่ะ เพราะถึงเธอจะตัดสินใจพลาดไปในบางเรื่อง แต่สุดท้ายแล้วตัวเธอเองก็จะสามารถใช้สติปัญญา ในการแก้ลำให้กลับมาอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องได้เองขอแค่เธอมีสติ พิจารณาอย่างรอบคอบ และไม่ประมาทก็พอ>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่แล้ว รีบแต่งตัวสวยๆ ปังๆ รอไว้ได้เลยค่ะ เพราะวันนี้คนรักมีเกณฑ์ชวนเธอให้ออกไปเที่ยว ไปเปิดหูเปิดตาด้วยกันแต่… บางครั้งก็อาจมีอุปสรรคมาทำให้เธอรู้สึกเหงาหรือถูกทอดทิ้งทุกที แต่อย่าเพิ่งน้อยใจเลยนะ เพราะเค้าคงไม่ได้ตั้งใจจะให้มันออกมาเป็นอย่างนั้นหรอก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว พอเห็นผลดวงประจำวันนี้แล้ว มันทำให้เธอรู้สึกใจชื้นและมีแรงใจสู้ต่อ หรือว่าท้อแท้หนักกว่าเก่ากันแน่ล่ะ… เอาเถอะค่ะๆ ไม่ว่าสาวโสดและคนมีคู่จะดวงดีหรือร้าย มาดามขอแค่เธอต้องใช้ชีวิตด้วยสติและไม่ประมาท รวมทั้งใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ชั่ววูบ ถ้าทำได้ตามนี้ก็จะช่วยให้สิ่งต่างๆ มันเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน เชื่อเจ้!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …