วันนี้ได้เวลาเรียกรวมพลคนสายมูที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ให้ได้มาเจอกัน จอยกันอีกครั้งแล้วค่ะมาดามต้องขอบอกเลยนะว่าพอเปิดเช็กดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่ ก็พบว่าดวงของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป บางคนจากร้ายกลับกลายเป็นดี ขณะที่บางคนจากดีก็กลายเป็นแย่ได้เช่นกันหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของตัวเธอเองจะเป็นใจให้ได้พบเจอกับความสุขสมหวัง หรือชีวิตเกือบพังเพราะอุปสรรคปัญหา ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์อาจได้รับข่าวร้ายหรือข่าวที่น่าสะเทือนใจ ดังนั้น มาดามอยากขอให้เธอจงตั้งสติ และยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้นะคะบอกกับตัวเองไว้เลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีเกิดมีดับ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน เดี๋ยวสิ่งต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปในที่สุดเอง ใจเย็นๆ เข้าไว้นะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมาดามบอกเลยนะว่าวันนี้เหมาะเป็นวันที่จะลองเสี่ยงโชคมากๆ หรือไม่อย่างนั้นเธออาจได้รับลาภผลจากคนรัก รวมถึงข่าวดีที่มีโอกาสเข้ามาในเร็ววันนี้อีกต่างหากนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสมหวังสำหรับคนที่เกิดตรงกับวันนี้เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสด ดูเหมือนว่าวันนี้เธอยังคงต้องระวังในเรื่องของการทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างหรือไม่ลงรอยกันแต่ถ้าไม่อยากให้สถานการณ์มันเลวร้ายมากไปกว่านี้ ก็ควรแก้ปัญหาด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มาดามล่ะหวานเสียวแทนสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่อยู่แล้วจริงๆ เลยค่ะเพราะวันนี้คนรักของเธอเค้ามีโอกาสได้พบเจอคนรักเก่า หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นคนรักเก่าของเค้า ที่จะกลับเข้ามาสู่ห้วงชีวิตของคู่ของเธออีกครั้ง... ขอให้เตรียมตัวรอไว้เลย เพราะบางทีอาจมีเรื่องที่น่าปวดหัวตามมาได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงิน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีโชคดีซ่อนอยู่ เพราะเพื่อนฝูงจะให้การช่วยเหลือในเรื่องของเงินทอง หรือคอยชี้ช่องทางการสร้างรายได้ให้แน่นอนว่าโอกาสดีๆ อาจมีมาไม่บ่อย ทั้งนี้ เธอเองก็ต้องรู้จักที่จะไขว่คว้าและผลักดันตัวเองด้วยอีกแรง>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ชีวิตรักยังอยู่ในจุดที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางครั้งคนรักก็ให้ความสำคัญเธอมากๆ แต่ในบางครั้งเค้าก็ทำท่าทางเมินเฉยกับเธอเช่นกันดังนั้น เธอควรพยายามเอาใจใส่ดูแลตัวเองให้เยอะๆ จะได้ไม่ต้องคิดมากกับสถานการณ์ชีวิตคู่ที่เป็นอยู่นี้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอออกปากเตือนสาววันพุธที่ยังโสดไว้สักหน่อยเถอะค่ะว่า มันคงไม่โอเคแน่ๆ ที่เธอทั้งหลายจะต้องแปลงร่างเป็นสายเปย์ แล้วใช้เงินซื้อความรักกลับมาเพราะถ้าหากคิดจะทำแบบนี้ความรักมันก็คงอยู่กับเธอได้แค่ประเดี๋ยวประด๋าว ไม่มีทางคงทนถาวรแน่ๆ แต่มันควรเป็นการใช้ใจแลกใจของคนสองคนค่ะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพุธที่มีคู่แล้วยังคงอยู่ในช่วงขาลง และมีเกณฑ์ที่อาจจะดิ่งดาวน์ลงไปเรื่อยๆ หากเธอทั้งคู่ยังไม่เข้าใจกัน และมีปัญหากันอย่างนี้ต่อไปทางที่ดีเธอและคนรักต้องลองเปิดใจกัน และพูดคุยกันดูหากมีเรื่องอะไรที่มันอัดอั้นตันใจ ไม่เช่นนั้นแล้วปัญหาต่างๆ มันก็อาจปะทุกลายเป็นโกโก้ครั้นช์ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีช่วงนี้เธออย่าได้จริงจังหรือซีเรียสกับชีวิตมากจนเกินไปเลยจะดีกว่า แต่ควรหาความบันเทิงใส่ตัวเองเพื่อปล่อยตัว ปล่อยใจให้ได้ผ่อนคลายบ้างมาดามว่าการทำชีวิตในแต่ละวันให้สนุกสุดเหวี่ยง มันจะช่วยให้เธอไม่ต้องเครียดและไม่ต้องมานึกเสียดายในทีหลังที่ไม่รีบทำด้วยนะ>> คนมีคู่ <<

ระหว่างคนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรัก อาจมีทะเลาะกันหรืองอนกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่เธอสองคนก็ยังมีความสุขมากกว่าช่วงที่ผ่านๆ มาดังนั้น มาดามเลยอยากขอให้คุณสาวๆ พยายามลดทิฐิ และความปากไวของตัวเองลงสักหน่อย เรื่องบางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องประชดประชันกันหรอกนะ ชีวิตคู่จะได้มีความสุขขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตรักของสาววันศุกร์ที่ยังโสดจะมีอุปสรรค พอเธอรักใคร / ชอบใครก็มีเกณฑ์สูงมากที่อาจจะไม่สมหวัง หรือไม่ก็มีคู่แข่งเยอะมากๆเธอเลยต้องทำใจและเผื่อใจไว้บ้างนะ เพราะศึกรักครั้งนี้มีโอกาสพ่ายแพ้สูงปรี๊ดดด! เอาเป็นว่าถ้าเรื่องไม่เป็นไปตามที่เธอหวัง ก็ขอให้ตัดใจแล้วเดินหน้าต่อสวยๆ>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ที่คนนอกอาจเข้ามาป่วน หรือคอยสร้างความร้าวฉานให้กับเธอและคู่รัก จนอาจบานปลายใหญ่โตถึงขั้นต้องเคลียร์ใจกันยาวๆ เลยก็ได้ทางที่ดีควรหาทางรับมือไม่ให้เกิดเรื่องจะดีที่สุดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงด้านการเงินของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เป็นเรื่องที่เธอต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษในวันนี้ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าอาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน หรือมีการจับจ่ายซื้อของออกไปอย่างไม่ตั้งใจเพราะฉะนั้นเธอเลยต้องรู้จักประหยัด มีสติ และวางแผนการใช้เงินของวันนี้ให้ละเอียดถี่ถ้วนกว่าเดิม>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้วมาดามเข้าใจดีนะว่าบางทีกับคนรักเหมือนเธอเองก็อยากปล่อยผ่าน ไม่อยากให้ความสำคัญเหมือนดังเดิม แต่ผลสุดท้ายมันก็ตัดใจหรือหักห้ามใจไม่ได้ไปเสียทุกทีทั้งนี้ ก็ได้อย่าปิดบังความรู้สึกตัวเอง หากคิดอะไรก็พูดออกไปตรงๆ อย่าปากแข็งนักเลยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา สาวซิสคะ… เธออย่าเพิ่งท้อแท้กันไปก่อนล่ะ หากเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วผลดวงมันแจ้งเตือนมาว่าวันนี้เธออาจมีเกณฑ์ต้องพบเจอกับอุปสรรค ปัญหา หรือความผิดหวัง ก็ขอให้คิดในแง่ดีเข้าไว้ว่าผลดวงครั้งนี้เป็นเหมือนเครื่องแจ้งเตือนให้เธอมีสติ รวมถึงก่อนจะทำสิ่งต่างๆ ก็ต้องใช้ความรอบคอบอยู่ตลอดเวลา มาดามมั่นใจนะว่าถ้าเธอเตรียมรับมืออย่างดีและไม่ประมาทซะอย่าง เท่านี้ก็ช่วยกู้สถานการ์ร้ายๆ ให้กลายเป็นดีขึ้นได้แล้ว… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง? ดวงของใครจะร่วง?ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ …