สวัสดีค่าาา ได้เวลาเรียกรวมพลสาวซิสทุกคนมาอัปเดตดวงกันแล้วนะ ^^พอคุณสาวๆ ตื่นเช้าลืมตาขึ้นมารับวันใหม่ ลองถามตัวเองหน่อยสิว่าเธอพร้อมลุยสู้กับเรื่องต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามาแล้วรึยัง???คำตอบของแต่ละคนก็คงจะมีทั้งคนที่พร้อมมากแม่ รวมถึงคนที่แอบหวั่นใจอยู่เบาๆ แน่เลยล่ะสิ เอาเป็นว่ารีบเช็กดวงชะตาก่อนเลยดีกว่าว่ามีเกณฑ์จะมีเรื่องไหนเกิดขึ้นบ้างแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้ได้สมหวังดังใจ หรือว่าอาจต้องพบเจอกับสารพัดอุปสรรคปัญหามากกว่ากัน… ก็พุ่งตัวไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ดวงด้านการเงินฝืดเคือง อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดี หรืออาจมีปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เธอเลยต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายเงินมือเติบไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็นมิเช่นนั้นสถานะการเงินอาจย่ำแย่จนถึงขั้นต้องหาหยิบยืมจากคนรอบข้างได้เลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีดีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้างประปราย ฉะนั้น เธอสองคนก็อย่าเพิ่งมองว่าสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันเป็นความเบื่อหน่ายเลยค่ะขอให้มองเป็นสีสันของชีวิตคู่จะดีกว่า ความสัมพันธ์จะได้มีความตื่นเต้น หวือหวา ไม่ราบเรียบจนเกินไปไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากวันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดคิดสิ่งใดแล้วตั้งใจลงมือทำ มาดามก็บอกเลยว่ามีโอกาสจะสำเร็จสมหวังดังที่ต่อการแน่นอน แถมความสำเร็จในครั้งนี้มันยังจะส่งผลให้ใครๆ ต่างก็ชื่นชมในผลงานที่เธอสร้างสรรค์ออกมาด้วยอีกต่างหากพูดเลยว่าเริ่ดมากกก! เพราะฉะนั้นขอให้ลุยทำให้เต็มที่สุดกำลังไปเลยจ้า>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอไม่ควรที่จะบังคับจิตใจของคนรักให้เค้าคอยตามใจ หรือทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการเพียงอย่างเดียวนะคะ ถ้าอยากให้เค้าทำอะไรตามใจเธอบ้าง เธอเองก็ควรที่จะตามใจและสนับสนุนเค้าเช่นกันของอย่างนี้มันต้องใช้ใจแลกใจ... หาใช่การบังคับไม่!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้ดวงด้านการเงินอาจเข้าสู่ช่วงฝืดเคือง หรือประสบปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังได้ ทั้งนี้ หากมีโอกาสสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็ควรหารายได้พิเศษทำเพิ่มบ้างนะคะนอกจากจะได้เงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว มันยังช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์และพัฒนาศักยภาพให้ตัวเองด้วย มีแต่ได้กับได้นะเนี่ย>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยๆๆๆ ดวงความรักแจ้งเตือนสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วว่ามีเกณฑ์ที่อดีตคนรักของแฟนหรือของเธอเอง จะเข้ามาพัวพันหรือก่อให้เกิดปัญหาในชีวิตคู่ช่วงนี้ ฉะนั้น เธอจงอย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือความถูกต้องเด็ดขาดเลยนะควรประคองจิตใจตัวเองให้มั่นคง และไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งเร้าที่เข้ามาค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากมีการแข่งขัน สอบไล่ หรืออะไรก็ตามแต่ คนเกิดวันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ก็จงเตรียมตัวให้พร้อม ตั้งสติ และอย่าประมาทเชียวนะ เพราะมาดามพิจารณาดูแล้วคู่แข่งของเธอเองเค้าก็ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา~ เหมือนกันถ้าไม่อยากพลาดพลั้งเสียทีและเปิดโอกาสให้ตัวเองแพ้ ก็ต้องพยายามให้เต็มที่ค่ะ>> คนมีคู่ <<

จริงๆ แล้วภายใต้ความงี่เง่า หรือนิสัยชอบเอาแต่ใจของคนรัก เค้าก็แฝงไปด้วยความห่วงใยและความเอาใจใส่สาววันพุธอยู่เหมือนกันนะแต่ด้วยความที่เค้าเป็นคนหวานไม่เก่ง เอาใจไม่เป็น ชอบพูดจาขวานผ่าซากก็อาจทำให้เค้ารู้สึกเขินๆ ได้ บางทีฝ่ายเธอเองก็ต้องเปิดใจและมองข้ามจุดๆ นี้ไปให้ได้ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธออย่ามองโลกนี้เป็นสีดำไปซะหมดจะดีกว่านะ ควรมองแค่ว่าโลกของเราในแต่ละวันมันมีอะไรที่น่าอัศจรรย์ และมีสิ่งที่น่าค้นหามากมายแค่ไหน…เธอต้องลองเปิดใจให้กว้างเข้าไว้ และเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ บ้างนะคะ ชีวิตในแต่ละวันที่ดำเนินไปมันจะได้มีความสุขมากกว่านี้

>> คนมีคู่ <<

บางทีภายใต้อาการที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส และมีความสุขของคนรัก อาจแฝงไปด้วยความเศร้าและความเครียดที่สะสมอยู่ลึกๆ ข้างในก็เป็นได้ดังนั้น ขอให้สาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีหัดเอาใจใส่ และพยายามอยู่ข้างๆ เพื่อให้กำลังใจเค้ามากๆ ด้วยนะ เพื่อที่อย่างน้อยเค้าจะได้มีความสุขยามที่ได้อยู่กับเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสดจัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่เบาเลยนะเพราะมีโอกาสที่เพื่อนฝูงจากแดนไกลจะนำโชคลาภและความสำเร็จมาสู่เธอ หรือไม่อย่างนั้นอีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอจะมีเกณฑ์การเดินทางอย่างไม่คาดฝันเกิดขึ้นแต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังก็แฮปปี้ทั้งนั้นเลย>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนให้สาววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ระวังเรื่องการโจรกรรม / งัดแงะ หรือใครที่เป็นหนี้เป็นสินก็จะมีเจ้าหนี้มาทวงเงินได้ดังนั้น เธอต้องคอยระวังให้ดีๆ หากเป็นไปได้ต้องเก็บทรัพย์สินหรือของมีค่าของตัวเองให้มิดชิด เพราะมีโอกาสถูกยักยอก ยิ่งเป็นของคนรักด้วยแล้วก็ต้องยิ่งเก็บรักษาไว้ให้ดี


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ดวงความรักในช่วงนี้คนที่เข้ามามักจะเป็นแค่ความใหลหลง ไม่มีความจีรังยั่งยืน หรือไม่แน่ว่าอาจเป็นรักที่ต้องเสียเงิน ใช้เงินจ่ายเงินไปถึงจะได้รักมาครอบครองถ้ามันไปถึงขั้นนั้น… บางทีคุณสาวๆ ก็ต้องลองมองย้อนกลับมาคิดดูแล้วนะว่ามันส่งผลดีต่อชีวิตหรือไม่?!>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอควรจูงมือคนรักไปทำบุญบ้างก็ดีเหมือนกันนะเพราะนอกจากจะเป็นการเสริมสร้างบุญกุศลร่วมกัน เพื่อให้ครองรักกันอย่างยาวนานแล้ว นี่ก็ยังจัดเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เธอกับคนรักจะได้ใช้เวลาดีๆ ที่มีคุณค่าร่วมกันด้วยนะ#คู่รักสายบุญสุดๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็คงจะได้คำตอบไปไขข้อสงสัยแล้วนะว่า ดวงชะตาประจำวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่รุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง… หรือดวงด้านไหนปัง ดวงด้านไหนโป๊ะกันแน่??? ซึ่งพอเธอรู้แล้วว่าดวงด้านไหนที่มีเกณฑ์จะประสบปัญหาหรือมีเรื่องติดขัดเกิดขึ้น ก็จงรีบตั้งสติและพยายามหาทางรับมือกับเรื่องนั้นไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยจะดีที่สุดค่ะ พอถึงเวลาที่ต้องเจอกับสถานการณ์จริง เธอจะได้มีสติและแก้ไขมันได้ทันท่วงทีไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …