สาวคนไหนจะได้เป็นคนดวงดีในวันนี้กันแน่นะ?!มาดามเชื่อว่าพอขึ้นวันใหม่ทีไร สาวสายมูที่ชอบดูดวงก็คงอดตื่นเต้นไม่ได้แน่ๆ เลยล่ะสิ เพราะไม่ว่าใครก็ต้องคาดหวังอยากให้ชีวิตราบรื่นและสมหวังดังใจคิดกันทั้งนั้นซึ่งต้องขอบอกเลยนะว่าวันนี้ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไป… แต่จะดีหรือร้ายก็ต้องลุ้นด้วยตัวเองแล้วล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต หรือมีเกณฑ์พบเจออุปสรรคปัญหามากกว่า ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องให้ความใส่ใจดวงด้านสุขภาพมากเป็นพิเศษเพราะเธอมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย ครั่นเนื้อครั่นตัวได้ง่ายๆ ฉะนั้น ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางออกไปข้างนอกจะปลอดภัยมากกว่านะเดี๋ยวจะเกิดอาการเป็นลม / หน้ามืดขึ้นมาได้

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะคนรักเอาใจออกห่างจากเธอไม่แน่ว่าอาจเป็นเพราะเค้ามีสิ่งอื่นที่สำคัญกว่า และเป็นเรื่องที่ทำให้เค้าหนักใจหรือมัวแต่โฟกัสอยู่แต่กับเรื่องนั้นๆ ทั้งนี้ ควรลองพูดคุยปรับความเข้าใจกันดูเผื่อความสัมพันธ์อาจดีขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนที่สาววันจันทร์ที่ยังโสดกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ในตอนนี้ เค้าอาจมีแนวคิดหรืออุดมการณ์ที่แตกต่างไปจากเธอ ดังนั้น ตัวเธอเองก็ควรลองเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเค้าบ้างนะคะไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องแยกย้ายไปคนละทาง หรือต้องตีตัวออกห่างกันไป ของแบบนี้ถ้าไม่มีใครยอมใครก็คงไปกันไม่รอดหรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอต้องบอกกับตัวเองไว้เลยนะว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องของเธอคนเดียว แต่เป็นเรื่องของทั้งสองฝ่ายที่ต้องช่วยประคับประคอง และพยายามทำความเข้าใจในกันและกันทางที่ดีถ้าอยากให้ความรักไปต่อได้อย่างราบรื่น เธอควรลองเปิดใจรับฟังในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ช่วงนี้ดูเหมือนว่าอะไรหลายๆ อย่างมักจะไม่เป็นใจ หรือไม่เป็นไปตามแผนการที่เธอวางเอาไว้สักเท่าไหร่แต่ยังไงมาดามก็อยากขอให้เธออย่าเพิ่งหงุดหงิดง่ายๆ สูดหายใจเข้าลึกๆ ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ ลงมือแก้ไขไปทีละเรื่องอย่างมีสติก่อนละกันนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ความรักของสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องของอารมณ์ แม้กระทั่งอารมณ์โมโหก็ยังมีมาเรื่อยๆดังนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม หรืออีกฝ่ายทำผิดพลาดจนเธอไม่ถูกใจ ก็อย่าได้ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเด็ดขาดค่ะ ไม่อย่างนั้นมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด เธออาจได้พบรักในโลกออนไลน์ หรือเจอคนที่พูดจาถูกคอ และถูกใจในนั้นก็เป็นได้แต่อย่าได้ดี๊ด๊าทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง เธอเองก็ต้องระมัดระวังตัวให้ดีๆ ด้วยเช่นกัน อย่าเพิ่งปล่อยใจให้กับคนที่ยังไม่เคยเจอหน้าจะดีกว่า ขอให้ใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ระยะนี้ดวงความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ฝ่ายคนรักบางทีก็ทำเหมือนรักเธอหนักมากกก แต่บางทีก็ทำท่าทีเฉยชาเหมือนไม่สนใจดังนั้น คุณสาวๆ ก็ควรปล่อยวางให้เป็น อย่าไปถือสากับอารมณ์อินดี้ของเค้ามากนักเลยค่ะ ไม่งั้นจะมีแต่ทำให้ปวดหัวเปล่าๆ

♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามว่าเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองเพียงลำพังบ้างค่ะ เพื่อที่เธอจะได้มีช่วงเวลาสำหรับคิดทบทวนถึงเรื่องราวที่ผ่านๆ มาว่าเธออยากจะปรับปรุงแก้ไขในเรื่องไหนบ้าง? รวมถึงวางแผนเพื่อพัฒนาศักยภาพให้ก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม จงทุ่มเทเวลาให้กับตัวเองเต็มที่ไปเลย>> คนมีคู่ <<

หากมีเวลาว่างๆ สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วก็ควรลองชวนคนรักไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อจะได้ถือโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือหากิจกรรมอะไรสนุกๆ ทำร่วมกันบ้างก็ดีนะเพราะมาดามสัมผัสได้ว่าช่วงนี้คนรักมักจะรู้สึกเครียดกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาได้ง่ายๆ จะได้ช่วยลดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นระหว่างสองคนด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องอาหารการกินเป็นสำคัญค่ะ โดยเฉพาะกับใครที่รู้ตัวว่าตัวเองแพ้ง่าย รวมไปถึงคนที่ระบบลำไส้ทำงานไม่ค่อยจะดีด้วยเช่นกันฉะนั้น อย่าได้ตะกละตะกลาม หรือรีบหยิบของกินเข้าปากแบบไม่ดูก่อน เพราะถ้าเจ็บป่วยขึ้นมาล่ะแย่แน่นอนเลย!>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! วันนี้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้ลั่นระฆังวิวาห์แล้วล่ะ เพราะดวงความรักบอกใบ้มาว่าเธอจะมีข่าวดีเรื่องการตบแต่ง / หมั้นหมายแต่ทว่าสาวคนไหนที่แต่งงานหรืออยู่กินด้วยกันกับคนรักแล้ว ก็จะได้รับลาภผลจากคนในครอบครัวที่หยิบยื่นให้แก่เธอ ถือเป็นวันดีๆ ที่ทำให้มีความสุขสุดๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

Let it go, let it go~~~เรื่องบางอย่างสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ก็อย่าเพิ่งเก็บมาใส่ใจให้มากนักเลยนะคะ เพราะบางทีสิ่งที่เธอรับรู้มาก็อาจไม่ใช่เรื่องจริงก็เป็นได้ทางที่ดีเธอควรกลั่นกรองข้อมูลให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อนปักใจเชื่อ ไม่อย่างนั้นมันอาจส่งผลกระทบในแง่ลบกลับมาหาเธอในภายหลัง>> คนมีคู่ <<

เอาจริงๆ สาววันเสาร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วต้องบอกกับตัวเองบ้างนะว่าคนรักกันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสวีทหวาน หรือทำอะไรที่มันซึ้งๆ ใส่กันตลอดเวลาหรอกนะคะ แค่เธอสองคนขยันใส่ใจดูแลกันแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนอื่นอาจมองข้ามไปแค่นี้มันก็ช่วยกระตุ้นความโรแมนติกให้กับชีวิตคู่ได้แบบไม่เวอร์เกินไปแล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสคะ! หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงวันนี้บอกชัดว่ากำลังจะเกิดเรื่องไม่ดี หรืออาจมีอุปสรรคมาคอยขัดแข้งขัดขา ก็จงรีบเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรับมือเอาไว้ล่วงหน้า อย่ามัวแต่ใช้ชีวิตชิลล์ๆ หรือรอให้เกิดปัญหาขึ้นก่อนแล้วค่อยมาคิดหาวิธีแก้ไขทีหลังเด็ดขาด ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตัวเธอเองก็ต้องรีบคว้าโอกาสทองนี้ไว้ แล้วมุ่งมั่นตั้งใจในการลงมือทำด้วยเช่นกัน จะได้ช่วยเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จให้มากขึ้นกว่าเดิม… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันจ้าาา …