วันนี้คุณสาวๆ มีแพลนใช้เวลาช่วงวันหยุดยังไงบ้าง… ไหนเล่าสิ้???หลังจากที่ลุยงานหนัก เรียนเหนื่อย หรือหมดพลังงานไปกับการฝ่าฟันสารพัดปัญหามาดามเชื่อว่าวันหยุดแบบนี้ก็เหมาะที่จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ ผ่อนคลายจากความเครียด แล้วก็ชาร์จพลังกลับมาอีกครั้งมากๆ เลยล่ะถ้าอยากไปเที่ยวที่ไหน อยากทำอะไร ก็ขอให้รีบทำแบบด่วนจี๋เลยนะแต่ใครที่อยากอัปเดตดวงชะตาให้ชัวร์ก่อนวางแพลน เพื่อเอาให้มั่นใจไปเลยว่าวันนี้จะเป็นวันที่แฮปปี้หรือมีเรื่องปวดหัวเข้ามาให้เจอ ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์กำลังจะมีโชคลาภจากสัตว์สี่เท้า หรือจากสัตว์เลี้ยงของเธอเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องคอยสังเกตดูให้ดีๆ อย่าให้พลาดเชียวนะ!หรือไม่อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงให้เธอทำบุญกับสัตว์มากๆ เข้าไว้แล้วจะได้อานิสงส์แรง ในเมื่อโชคชะตาเปิดทางเป็นใจให้แล้วเธอก็ควรคว้าโอกาสดีนี้ไว้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว ใครที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นานมีแววที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่จะรุดหน้าอย่างรวดเร็ว และมีความสุขมากๆ เลยทีเดียวส่วนคู่ไหนที่อยู่กินมานานแล้ว ก็มีเกณฑ์ที่คนในครอบครัวจะนำความสำเร็จหรือข่าวดีมาให้ บอกได้คำเดียวว่าปังมากกก!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดโปรดระวังให้ดี!!! เพราะวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าความลับที่เธอปิดบังเอาไว้ กำลังจะถูกเปิดเผยสู่สาธารณชน และในครั้งนี้มันอาจจะนำผลเสียมาสู่ตัวเธอเองด้วยดังนั้น เธอต้องคอยระมัดระวังเอาไว้ให้ดี อย่าเที่ยวไปป่าวประกาศเรื่องไม่ดีให้ใครรู้เชียวนะ ชู่ววว!>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกับคนรัก ซึ่งอาจรวมไปถึงการเลิกราหรือต้องลาจากกันไปได้ทั้งนี้ ถ้าไม่อยากให้ความรักต้องเดินทางมาถึงจุดจบ ก็ต้องหมั่นส่งความรู้สึกดีๆ ถึงกัน พูดคุยถามไถ่ หรือแสดงความรักต่อกันบ้างเพื่อสร้างความผูกพัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มีเรื่องมาเตือนให้เธอต้องระวังตัวเอาไว้… เพราะวันนี้มีเกณฑ์ทรัพย์สินสูญหายเกิดขึ้นในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเลยต้องคอยระมัดระวัง อย่าประมาท และตรวจตราข้าวของของตัวเองให้ดี แต่ทางที่ดีอย่าสวมใส่ทรัพย์สินมีค่า หรือเอาออกไปโชว์ที่ไหนเลยนะ>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้วหน่อยเถอะค่ะ เธอต้องลองลดความเอาแต่ใจของตัวเองลงบ้าง แล้วมันจะช่วยทำให้ความรักหวานชื่นขึ้นกว่านี้เพราะบางทีเธอไม่สามารถที่จะบังคับฝืนใจให้คนรักทำตามใจเธอได้ทุกอย่างหรอกนะ ของอย่างนี้ต้องพบกันคนละครึ่งทางถึงจะเวิร์ก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของคนวันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายในวันนี้ จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยสมหวังดั่งใจสักเท่าไหร่เลยค่ะแต่ในเมื่อมันเป็นเรื่องที่เหนือการควบคุม เธอไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ก็ขอให้บอกกับตัวเองไว้เลยว่าบางทีอะไรที่เกิดขึ้นแล้วไม่ได้ดั่งใจ ก็ให้มองข้ามและพยายามปล่อยวางบ้าง จะได้ไม่ต้องเครียดเกินไป>> คนมีคู่ <<

เห้อออ… เสียงถอนหายใจของสาวที่เกิดตรงกับวันพุธที่มีแฟนแล้ว คงดังก้องไปทั่วซอยแล้วมั้งคะเนี่ย!!!แต่มาดามเข้าใจเธอดีนะ เพราะช่วงนี้คนรักชอบชวนทะเลาะตลอดเวลา และมักขุดเอาเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาโต้เถียงกันเสมอ จึงทำให้จิตใจของเธอทั้งคู่ไม่เป็นสุข ดังนั้น ขอให้เธอปล่อยวางและมองข้ามมันไปดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ จึงเป็นช่วงเวลาที่คุณสาวๆ สามารถวางแผนสำหรับอนาคตของตัวเองได้แล้วว่าแต่มาดามขอแอบเผือก เอ๊ยยย แอบถามสักนิดสิว่าหลังจากนี้เธอๆๆๆ ทั้งหลายอยากทำอะไรต่อกันบ้างคะ???>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าวันนี้ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว จะไม่มีเกณฑ์เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเธอโดยตรงก็จริงแต่คนรักของเธอนี่สิที่เค้ามีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย หรืออาจมีความเครียด ความวิตกกังวลสะสมอยู่ภายใน เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องคอยให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างเพื่อทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีขึ้นด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

หากวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดไม่ได้ออกไปไหนข้างนอก แล้วเธอมีเวลาเหลือเฟือแบบไม่รู้จะทำอะไรดี…มาดามแนะนำว่าเธอควรจัดห้องให้เป็นระเบียบ หรือทำความสะอาดบ้านเรือน / ที่อยู่อาศัยบ้างนะคะ เพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ย เตรียมรับทรัพย์หรือโชคใหญ่ที่กำลังจะทยอยเข้ามาไม่ขาดสาย

สาวที่เกิดวันศุกร์และมีคู่อยู่แล้ววันนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักมีเกณฑ์ได้รับโชคใหญ่ รวมไปถึงข่าวดีเรื่องการลงทุนทำธุรกิจด้วยเช่นกัน ซึ่งความโชคดีในครั้งนี้อาจจะส่งผลถึงสถานะความเป็นอยู่ของเธอทั้งคู่ ที่มันจะเกิดความก้าวหน้าและมีความมั่นคง มั่งคั่งมากกว่าเดิมด้วยโอ๊ยยย มันน่าอิจฉาจริงๆ เลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วพยายามตั้งสติเข้าไว้นะคะเพราะดวงชะตาประจำวันนี้บอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ได้รับข่าวเศร้า หรือเรื่องราวอันน่าสลดใจ รวมไปถึงการร่วมงานอวมงคลด้วย ยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอมองว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องธรรมดา มีเกิดก็ต้องมีดับเป็นอนิจจังของชีวิตค่ะ>> คนมีคู่ <<

สาวๆ คนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้ว เธออย่าได้ปล่อยให้ความรักต้องจืดจางลงไป จนหมดไปในที่สุดเด็ดขาดเลยนะโดยทั้งเธอและคู่ควรหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างเช่น หากิจกรรมทำร่วมกัน ชวนกันไปเที่ยว หรือสร้างความแปลกใหม่ให้กับเรื่องบนเตียง ชีวิตรักจะได้ไม่ซ้ำซากจำเจไงล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสจ๋าาา ถ้าเช็กเสร็จแล้ว หากผลดวงวันนี้มันบอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ต้องพบเจอกับความผิดหวัง หรืออาจมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางเส้นทางจนทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น แทนที่จะเก็บไปคิดๆ เครียดๆ หรือนั่งนอยด์กับตัวเองแบบไม่ได้อะไร เธอควรคิดในแง่ดีเข้าไว้ว่านี่มันเป็นการแจ้งเตือนให้ได้รู้ตัว เธอจะได้รีบตั้งสติและมีเวลาคิดหาทางแก้ไขปัญหาล่วงหน้าก่อนถึงเหตุการณ์จริง ไม่แน่นะว่าถ้าเธอพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่และไม่ประมาท อาจช่วยให้สิ่งร้ายๆ เหล่านั้นมันเบาบางลงไปได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …