รูปภาพ:

ขอมาเห่อ พร้อมกับรีวิวแบบจัดเต็มกับครั้งแรกของการใช้

Jung Saem Mool

ของแจนถ้าไม่นับพวกแปรงที่เคยมี <3

หลังจากได้เห็นอานุภาพและอ่านรีวิวมานักต่อนัก ถึงเวลาแล้วที่แจนจะมาป้ายยา Jung Saem Mool บ้าง  :D

รูปภาพ:

สารภาพว่าแจนมีคุชชั่นไม่เยอะ โดยปกติจะใช้รองพื้นเป็นส่วนใหญ่ แต่ต้องยอมรับว่าเวลาที่เร่งรีบ การใช้คุชชั่นนั้นตอบโจทย์เรื่องนี้ได้มากๆเพราะรู้สึกสะดวกสบายนอกจากนั้นเดี๋ยวนี้คุชชั่นก็มอบผิวที่สวยได้ไม่แพ้การใช้รองพื้นเลย

รูปภาพ:

Masterclass Radiant Cushionเป็นคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดของ Jung Saem Mool ที่มอบการปกปิดให้ผิวแบบFull Coverageโดยมีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยRadiant Mool Ampuleที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชม.ให้ผลลัพธ์แบบผิวโกลว์แบบสุขภาพดี ป้องกันรังสีUV ได้ เพราะมีค่าSPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

สี

มี 3 สี ได้แก่ Ivory, Vanilla และ Sand

ซึ่งสีที่แจนใช้จะเป็นสีVanillaที่ช่วยทำให้ผิวผ่องขึ้นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติด้วย


แพ็กเกจจิ้ง

แพ็กเกจดีไซน์มาเหมือนทำมาให้รู้ว่าคุชชั่นรุ่นนี้เล่นแสงดีมาก ตัวตลับมีสีโรสโกลว์เหลือบทองเบาๆ โดนแสงก็จะระยิบระยับเหมือนงานผิวของรุ่นนี้เลย :D รวมทั้ง

มีพัฟที่สามารถเก็บงานละเอียดได้ มีปลายแหลมให้เก็บรายละเอียดตามซอกมุมของผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

1. กดพัฟลงบนฟองน้ำให้คุชชั่นซึมลงพัฟ

2. นำพัฟมาแตะที่ถาดเพื่อควบคุมปริมาณ

3. ค่อยๆแตะ โดยไล่มาตั้งแต่โหนกแก้มลงมาที่คางและโหนกแก้มอีกด้านนึง

4. และค่อยๆ แทปบริเวณอื่นเพื่อให้สีผิวเนียนเรียบสีสม่ำเสมอ


เพิ่มเติม: สำหรับสาวก JSM  ที่มีโปรดักส์ทุกตัวแนะนำให้ใช้ Mool Cream >  Tone Up  > Cushion เพื่อผลลัพธ์ที่สวยมากยิ่งขึ้น ^^

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สภาพผิวแจนเป็นผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง แต่จะมีความมันเฉพาะช่วง T-Zone หลังจากได้ใช้คือชอบมากให้ผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงแบบไม่เกรงใจแฟลชแบบไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เลยให้ผิวที่ดูสุขภาพดีเหมือนกินอิ่มนอนหลับเพียงพอ ^^เนื้อคุชชั่นบางเบาแต่ปกปิดมากเมื่อแทปลงผิวในจุดที่มีรอยแดง เส้นเลือด หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ คุชชั่นตัวนี้สามารถกลบได้มิด ดีมาก แต่สำหรับรอยดำและสิวหัวเปิดต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเพิ่มเติมเพื่อความกริบยิ่งขึ้น

ขอสรุปสั้นๆ ว่าประทับใจมาก <3

_____________________W E A R T E S T____________________

รูปภาพ:

แจนไปร่วมงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานผิวครั้งนี้เลือกใช้ JSM Masterclass Radiant Cushion และเซตด้วย Hourglass สี Dim light และเมื่อเวลาผ่านไป9 ชั่วโมงที่อยู่ในห้องแอร์ตลอดมีบางช่วงเวลาที่ใส่แมสก์พบว่าโดยรวมผิวยังผ่องอยู่ สีไม่ดรอป มีความมันช่วง T-Zone เล็กน้อยและเป็นคราบเล็กน้อยที่บริเวณหน้าแก้มที่สวมใส่แมสก์เพราะแจนพูดเยอะและขยับแมสก์เข้า-ออกบ่อย >< แต่บริเวณอื่นคือสวย เป๊ะ!

ราคา1,XXXบาท

(มีRefillให้1ชิ้นอีกด้วย)

รูปภาพ: