รูปภาพ:

เห็น JSM masterclass cushion ออกมาสักพัก แต่ของหมด!!!!!!! ซื้อไม่ทัน เลยต้องพรีออเดอร์อย่างเดียวไปตอนต้นเดือนกันยายน เพิ่งได้ของมาเมื่อวันที่ 18 ก.ย.นี้เองได้น้องกลับบ้านซักทีเย้!!

รูปภาพ:

ตัวนี้ยอมรับเลยว่าชอบตั้งแต่แพคเกจจิ้งคล้ายๆกระจกสี Rose Gold (จิตใจพ่ายแพ้กับ rose gold ง่ายมาก) พอมาเห็นของจริงมันดีย์ต่อใจมากกก ก่อนสั่งจองไปลองสีที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ เพราะเห็นมีคนรีวิวเทียบกับรุ่นอื่นแล้วเหมือนสีจะมีความต่างอยู่นิดหน่อย สรุปคือผิวเบนซ์ที่ปกติใช้สี light สามารถใช้ได้กับสี Ivory (ขาวสุด) และ Vanilla (ขาวกลาง) ค่ะ แต่เลือกสี vanilla มาเพราะเข้ากับสีผิวมากที่สุด

รูปภาพ:

พอใช้ JSM masterclass สิ่งแรกที่สังเกตุเห็นได้ชัดคืองานผิวค่ะ ตัวใหม่นี้ให้งานผิวโกลว์กระจ่างใสกว่ารุ่นอื่นๆ มีส่วนผสมของ Radiant Mool Ampoule ให้ผิวชุ่มชื้นและงานผิวกระจ่างใส แต่!!!!!!! ไม่ทำให้ดูขาวลอยหรือวอก ลงเพิ่มก็ยังรอดอ่ะบอกเลย หลังลงให้งานผิวดูฉ่ำที่คนผิวมันแต่ขาดน้ำใช้ได้ ส่วนตัวเบนซ์มีผิวมันขาดน้ำ มันง่ายตรงทีโซน เลยลงแป้งฝุ่นเพิ่ม ยืดระยะเวลาซับมันได้ ผิวมันง่ายใช้รอดเด้อ จะซับมันหน้าก็ไม่ดรอป

รูปภาพ:รูปภาพ:

ระดับการปกปิดล่ะ? ดูจากรูปเลยค่ะ ส่วนตัวเบนซ์มองว่าปกปิดได้ดีกว่ารุ่น skin nuder และเทียบเท่ากับรุ่น cushion-cealer รอยแดงสิว หลังลงไปรอบเดียว กลบรอยเกือบหมด บางรอยที่จางๆ คือไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์แล้วค่ะ ใครที่มีปัญหารอยดำรอยแดง ใช้ตัวนี้ประหยัดเวลาลงคอนซีลเลอร์ได้เยอะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกส่วนตัวเบนซ์ชอบงานผิวของ masterclass มากที่สุด ได้ผิวโกลว์ที่เนียนและดูแพงอ่ะ ดีจนเพื่อนๆ ชม ยิ่งตอนโดนแสงแดดแสงไฟในห้างนะ ผิวดีย์มากกกกกก ยิ่งตบพัฟนานๆ ยิ่งกลืนเข้ากับผิว แถมติดทนนานมากเช้ายันดึกหน้าไม่ดรอป ไม่มีเติมระหว่างวัน

รูปภาพ:

ใครที่วอแวอยู่แนะนำให้ไปลองสีที่เคาท์เตอร์ดูก่อนนะคะ แล้วสั่งพรีออเดอร์ได้เลย รอของไม่นาน แถมมีส่วนลด 15% คุชขั่นมีรีฟีล 1 ชิ้น และได้ของแถมแบบในรูปนี้เลย คุ้มจริงๆ