สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe

ถ้าเราจะขอกระซิบบอกทุกคนว่า

" หลังจากที่เสาะหาไอเทมดูแลผิวโดยเฉพาะสำหรับสาวผิวมันและผิวบอบบางเป็นสิวง่ายมานาน ในที่สุดเราก็เจอตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว! "

สาวๆ จะเชื่อเรามั้ยคะ?

งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ เพราะล่าสุดเราไปเจอไอเทมที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันและผิวบอบบางที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมาจนต้องขอหยิบมาเป็น

#SisPickMe

ให้สาวซิสได้ไปตำตามกันอีกเช่นเคย และนางเอกของเราก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคือ

AquaPlus

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวเพื่อบำรุงผิวให้หน้าสวยใส การันตีความดีงามจากหมอเจี๊ยบ ลลนา คุณหมอคนเก่งของเรานี่เอง

รูปภาพ:

โดยไอเทมเด็ดที่หมอเจี๊ยบแนะนำบอกต่อสาวๆ วันนี้จะมีด้วยกัน 5 ผลิตภัณฑ์ซึ่งทุกตัวก็เป็นไอเทมขายดีการันตีความปังเวอร์ด้วยล่ะ จัดเต็มตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวไปจนถึงการบำรุง เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวหน้าสวยใสไร้สิวแม้ผิวบอบบางนั่นเองจ้า ไปดูกันเลยว่าแต่ละตัวมีอะไรบ้าง

5 สกินแคร์มาแรงจาก AquaPlus ขายดีตลอดกาลจนสาวๆ ต้องไปตำตาม!

1. AquaPlus Purifying Cleansing Water (150 ml. 850 บาท) เช็ดสะอาดล้ำลึก

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยกับ

AquaPlus Purifying Cleansing Water

คลีนซิ่งสูตรน้ำสำหรับการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกอย่างอ่อนโยน ความเริ่ดคือใช้คลีนผิวได้ดีได้แม้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำด้วยนะคะซิส

นอกจากนี้เค้ายังช่วยขจัดปัญหาหน้ามัน คราบสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ และคราบครีมกันแดดที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด รวมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมของ Ac.net จึงช่วยป้องกันการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันได้และมี

Salsphere AquaSkin

เติมเต็มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วย

2. AquaPlus Skin Soothing Milky Wash (175 ml. 690 บาท) ขจัดความมันส่วนเกิน

รูปภาพ:

ไอเทมตัวที่สองเค้าก็ปังไม่น้อยหน้าตัวแรกเลยค่ะ กับAquaPlus Skin Soothing Milky Washคลีนเซอร์โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม ล้างทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งตัวนี้เป็นสูตร Alcohol-free , Perfume-free และ Paraben-free ด้วยนะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่ายจริงๆ ค่ะในส่วนของเนื้อสัมผัสเค้าจะเนียนนุ่มละมุน เรียกว่าเป็นเคล็ดลับทำความสะอาดผิวและขจัดปัญหาหน้ามันได้อย่างหมดจด พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรม AMISOFT และนวัตกรรม Salsphere Severe Acne Relief ช่วยดูแลปัญหาสิวและบรรเทาการอุดตันของผิว เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่ทำลายปราการความชุ่มชื่นตามธรรมชาติและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยปลอบประโลมและให้ความเนียนนุ่มสบายผิวด้วยค่ะเรียกว่าทั้งทำความสะอาดผิวและขจัดความมันส่วนเกินได้แบบสุดปังจริงๆ!

3. AquaPlus Radiance – Intensive Essence (30 ml. 1,390 บาท) ผิวกระจ่างใสมีออร่า

รูปภาพ:

ทำความสะอาดกันไปแล้ว ทีนี้มาถึงขั้นตอนบำรุงกันบ้าง กับAquaPlusRadiance – Intensive Essenceเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว ช่วยปรับผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใส ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ขจัดรอยหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื่นพร้อมจัดการริ้วรอยจุดด่างดำผสานคุณค่าบำรุงด้วยส่วนผสมของVitamin B3 และ B-Whiteช่วยลดเลือนแผลเป็นรอยดำจากสิว และSalsphere AquaSkinกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ฟื้นฟูยกกระชับผิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม

4. AquaPlus Enriched – C Serum (15 ml. 1,450 บาท) คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

รูปภาพ:

บำรุงต่อไม่รอช้าเลยค่า! คราวนี้มาสายเซรั่มบ้างกับ

AquaPlus Enriched – C Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรวิตามินซีเข้มข้น 14% ตัวนี้เค้าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนซ์ 10 ชนิด ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นซึมลึกได้ทันทีที่สัมผัสผิว ฟื้นฟูความร่วงโรยให้ผิวกลับแข็งแรง แลดูเนียนละเอียดสว่างสดใส พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดการอุดตันและลดโอกาสการเกิดสิวได้

ด้วยส่วนผสมคุณค่าบำรุงจาก


Pure Vitamin C 14%

นวัตกรรมวิตามินซีที่มีความเสถียร เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการลดเลือนความหมองคล้ำ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเรียบเนียนจนรู้สึกได้

5. AquaPlus Clear Complexion Daily Moisturizer (50 ml. 890 บาท) ผิวเรียบเนียนใสไร้สิว

รูปภาพ:

มาถึงไอเทมสุดท้ายกันแล้วค่ะ นั่นก็คือ

AquaPlus Clear Complexion Daily Moisturizer

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวค่ะ มีเนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว เติมความชุ่มชื่นสู่ผิวชั้นลึก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ช่วยควบคุมความมันและบรรเทาการระคายเคืองให้ผิวผ่อนคลาย พร้อมคืนความชุ่มชื่นที่สูญเสียไป นอกจากนั้นเค้ายังช่วยให้ผิวเรียบเนียนใสไร้สิว ริ้วรอยเล็กๆ แลดูลดเลือนลง

ผสานคุณค่าบำรุงของ SalSphere Severe Acne Relief นวัตกรรมรวบรวมสารสกัดดูแลปัญหาสิวมาไว้รวมกัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพ และ SalSphere AquaSkin นวัตกรรมรวบรวมสารสกัดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผ่อนคลายและชุ่มชื่นเนียนนุ่มยาวนาน

รูปภาพ:

งานนี้#SisPickMeจัดหนักจัดเต็มกันไปถึง 5 ไอเทมเด็ดเลยทีเดียว เพื่อสาวผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบางเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์AquaPlusก็สามารถตามไปตำกันได้แล้วที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถาม Customer Care โทร. 02-7362280 ได้เลย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิกhttps://bit.ly/3cptD8P

สนใจสั่งซื้อ คลิกhttps://bit.ly/3nvCon5