สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราหลาย ๆ คนต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ หรือNew Normalกันอย่างเต็มตัวเลยนะคะ แถมอากาศก็ยังเต็มไปด้วยมลพิษ ฝุ่น มลภาวะ เชื้อโรคและแบคทีเรียมากมายด้วย จึงเป็นเรื่องจำเป็นมาก ๆ ที่เราจะต้องใส่ใจเรื่องความสะอาด และดูแลตัวเองให้มากขึ้นแบรนด์ต่าง ๆ เองก็คิดผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ออกมา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคNew Normalที่เน้นเรื่องสุขอนามัยกันมากขึ้น อย่างไอเทมล่าสุดที่เราไปเจอมาคือ"แชมพูเคลียร์ สูตรใหม่ สูตร Clean & Mild"เค้ามาพร้อมแอนตี้แบคพาวเวอร์ เทคโนโลยีเลยอยากจะเอามารีวิวและบอกต่อให้สาว ๆ ไปหาซื้อมาลองใช้กันค่าเพราะผมสวยอย่างเดียวมันไม่พอ...ต้องสะอาดด้วย ถึงจะดีที่สุด

รูปภาพ:

Clear Clean & Mild Anti Dandruff Shampoo

รูปภาพ:

Clear Anti-Dandruff Shampoo Clean & Mild (เคลียร์ แอนตี้แดนดรัฟ แชมพู คลีน แอนด์ มายด์)เป็นแชมพูเคลียร์ สูตรใหม่ ที่มาพร้อมแอนตี้แบคพาวเวอร์เทคโนโลยี มีคุณสมบัติช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและลดการสะสมของแบคทีเรียบนเส้นผม 99% ไม่ว่าผมเราจะเผชิญฝุ่น และความสกปรกมาขนาดไหน ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมขจัดรังแคและป้องกันการเกิดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของซิก้า เอสเซนส์ พืชที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีคุณสมบัติในการแอนตี้แบคทีเรียได้ดีมาก และมีวิตามิน B3 ทำให้แชมพูเคลียร์สูตรใหม่นี้เป็นสูตรที่อ่อนโยน สามารถใช้สระได้ทุกวัน ตอบโจทย์ชีวิตยุคนิวนอร์มอลมาก ๆ ค่ะ

ทำไมต้อง แชมพูเคลียร์ คลีนแอนด์มายด์ สูตรใหม่

รูปภาพ:

เนื่องจากทุกกิจกรรมที่เราทำ ล้วนแต่ก่อให้เกิดแบคทีเรียบนเส้นผม และถ้าเราไม่รักษาความสะอาดให้ดี ผมเราก็จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและแบคทีเรียชั้นดีค่ะ ซึ่งเจ้าเชื้อแบคทีเรียเนี่ย พร้อมจะเข้าสู่ร่างกายของเราได้ตลอดเวลาเลย เนื่องจากผมเป็นส่วนที่อยู่ใกล้หน้า ตา จมูกและปากของเรามาก ๆ ต่อให้สาว ๆ มัดผม เก็บผมให้ดีแค่ไหน ก็มักจะอดไม่ได้เผลอไปสัมผัสผมอีก ลองจินตนาการดูค่ะ หากมือเราสัมผัสเชื้อโรคและแบคทีเรียมา เราก็จะพาเชื้อพวกนั้นไปติดผม ในที่สุดผมเราก็หลีกเลี่ยงเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ไม่พ้นดังนั้นจำเป็นมาก ๆ ที่เราต้องเลือกแชมพูที่สามารถขจัดและปกป้องแบคทีเรียบนผม 99.9 % อย่างเคลียร์ คลีน แอนด์ มายด์

รูปภาพ:

เคลียร์ คลีน แอนด์ มายด์ต่างจากแชมพูทั่วไปตรงที่เน้นเรื่องการทำความสะอาดและลดแบคทีเรียบนผมได้ถึง 99.9% ทั้งยังสามารถจัดการปัญหารังแคได้ด้วยในขณะที่แชมพูตัวอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมให้สวยงาม แต่อาจมองข้ามเรื่องการทำความสะอาดและจัดการปัญหาหนังศีรษะอย่างตรงจุด ซึ่งแชมพูเคลียร์สูตรใหม่นี้ สามารถทำได้ทั้ง 2 อย่าง แถมยังอ่อนโยนต่อเส้นผมมาก ๆ ทำให้สามารถสระได้ทุกวันเลยค่ะ

แชมพูเนื้อเจล สูตรอ่อนโยน

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูของเคลียร์ คลีน แอนด์ มายด์จะมีTextureเป็นเนื้อเจลสีเขียวพาสเทล มีกลิ่นหอมจากซิก้า ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและผ่อนคลายระหว่างใช้ค่ะ

How to Use

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้เพียงแค่ชโลม แชมพูเคลียร์ Clean & Mild ลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วศีรษะและเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สาว ๆ สามารถสระซ้ำได้ตามต้องการ และสามารถใช้สระได้ทุกวันค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์: นอกจากกลิ่นหอมของแชมพูที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสะอาดแล้ว หลังสระผมรู้สึกได้ว่า กลิ่นสะอาดติดผม แถมยังรู้สึกว่าผมสะอาดหมดจด ผมนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ เราให้ 10 เต็ม 10 เลย และชอบตรงที่เนื้อแชมพูเป็นสูตรเจล เบาสบายและอ่อนโยน สามารถใช้สระได้ทุกวัน เหมาะกับยุคนี้มาก ๆ เลยค่ะ

เรียกว่า

ผมเป็นอีกส่วนที่สาว ๆ ต้องใส่ใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หากดูแลไม่ดีก็สามารถนำเชื้อโรคและแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกายเรา แถมยังเป็นแหล่งเพาะเชื้อชั้นดีอีกด้วย เกมบอกเลยว่าเจ้าเคลียร์ คลีน แอนด์ มายด์

ตัวนี้เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ยุค New Normal มาก ๆ

นอกจากจะช่วยให้ผมเราสวยแล้ว ยังสามารถปกป้องเราจากเชื้อโรค และเจ้าแบคทีเรียตัวร้ายได้อีกด้วย เพื่อนๆ ที่สนใจก็ลองไปตำตามกันดูได้เลยจ้า มีทั้งหมด 3 ขนาดนะคะ

Clear Clean & Mild Anti Dandruff Shampoo 480 ml ขวดปั๊ม ไซซ์ใหญ่จุใจ ราคา 179 บาท

Clear Clean & Mild Anti Dandruff Shampoo 345 ml ขวดมาตรฐาน คุ้มค่า ราคา 149 บาท

Clear Clean & Mild Anti Dandruff Shampoo 170 ml ขวดเล็ก พกพาสะดวก ราคา 59 บาท

#เคลียร์แอนตี้แบค #ปกป้องอ่อนโยนแบบนิวนอร์มอล