อ่ะ เริ่มที่เราก่อนดีกว่า เราตอนนี้อายุเข้าเลขสามต้นๆค่ะ บอกเลยว่าเราเป็นสาวออฟฟิศที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ที่ว่าดีเนี่ยคือดีจริงๆนะ เพราะด้วยหน้าที่การงานของเราทำให้ต้องพบเจอคนเยอะมาก เจอเรื่องเครียดเยอะ แต่งหน้าทุกวัน นอนดึกตลอด แต่ยังไงๆ เราก็มีคติอยู่ในใจเสมอว่าฉันจะสวย ฉันจะไม่ปล่อยให้เวลาทำร้ายฉันเป็นอันขาด!

สภาพผิวปกติเราเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย มีผิวสีแทนตั้งแต่เกิด และมีปัญหาเรื่องความกระจ่างใสกับพวกรอยดำจากสิว ดังนั้น ทุกสิ่งที่จะนำมาแชร์ก็ขอให้มั่นใจได้เลยค่ะว่าเกิดจากการเลือกเยอะของเราทั้งสิ้น ลองเอง ใช้เองจนมั่นใจ อันไหนดีเลยเอามาบอกต่อ



จากนี้จะเป็นการจัดเต็มในเรื่องของสกินแคร์ที่ใช้ และการดูแลตัวเองที่ทำเป็นประจำสม่ำเสมอนะคะ และวันนี้จะมาแนะนำแบรนด์น้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง เพราะตอนนี้คนรู้จักน้อยแต่ประสิทธิภาพการดูแลผิวนี่ขั้นเทพมาก ชื่อยี่ห้อเรียกว่า "FarmStay"เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าตรงจากประเทศเกาหลี และตอนนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ถ้าหลายๆ คนไม่อยากตกเทรนด์ ต้องติดตามในเพจนี้นะคะว่ามีอะไรบ้างที่ทุกคนจะต้องจับตามมองและลองไปหาซื้อตามร้านค้าชั้นนำกันบ้าง

รูปภาพ:

แต่ก่อนอื่นขอแนะนำเสนอตามอับดับสกินแคร์สายเกาที่เราใช้ให้ดูเลยนะ เพราะขอบอกเลยว่าสกินแคร์สายเกานะเริ่ดมากถูกกับผิวของเรามากๆ และมั่นใจว่าน่าจะถูกใจสาวเอเชียอย่างพวกเราแน่นอน

อันแรกน้ำตบของยี่ห้อ DERWINS เราซื้อมาจากเกาหลีเลยอันนี้คือชื่อก็บอกแระว่า Aqua Intensive Gel Cream



รูปภาพ:

ซึ่งตอนบีบออกมามันจะเป็นเนื้อเจลๆ แล้วพอทางลงไปบนผิวนะมันจะออกมาเป็นน้ำๆๆ แล้วก็ตบๆๆ เบาๆ มันก็จะซึมลงชั้นผิวมองด้วยตาเปล่าก็เห็นว่าแบบผิวมีความชุ่มน้ำฉ่ำวาว ขึ้นมาเลย เมืองไทยไม่น่าจะมีขายนะเราว่าอาจจะต้องสั่งผ่านช่องทางออนไลน์

ถัดมาค่ะ สำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดคือการดูแลผิวหน้าตัวเอง เพราะเมื่ออายุมากขึ้นความอ่อนวัยของผิวก็เริ่มหายไป แบบเป็นแผลแล้วหายช้า ริ้วรอยเริ่มมา เริ่มเห็นชัด ทาครีมแล้วเหมือนมันไม่ซึม คือมันชัดเจนมากตอนที่เราอายุมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยเพื่อให้ผิวกลับมาฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว

เริ่มแรกเราต้องใช้กระบวนการกรรมวิธีการล้างหน้าที่สะอาดซึ่งตัวนี้สามารถใช้อาทิตย์ละครั้งพอ คือ การสครับหน้าด้วย

รูปภาพ:

เนื้อสครับก็จะมีความเป็นเกลือละเอียดนิดๆ ถูขัดให้ทั่วใบหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าจะสะอาดมากหลังล้างหน้าเสร็จ

หลังจากสครับหน้าแล้วก็บำรุงหน้าต่อด้วย แอมพูลเจลของยี่ห้อ FARMSTAY เช่นกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยนะว่าต้องลงด้วยตัวนี้ก่อนเลยเพราะตัวเนื้อเจลจะมีความซึมลึกเร็วมากๆๆๆๆ และคือเริ่ดซึ่งตัวนี้จริงๆ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและเย็นเพราะด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ผิวหน้าจะไม่เหนอะหนะเลย ขออวดสรรพคุณของเจลตัวนี้ก่อนนะอย่างที่บอกว่าเนื้อเป็นเจลที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิด ซึ่งช่วยเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวและความกระจ่างใสยังไม่พอยังมีเม็ดๆๆในเนื้อครีมอีกด้วยซึ่งเป็นเม็ดของแบรนด์ที่เค้าบอกว่ามันเป็นวิตามินซีช่วยเรื่องความขาวใส



รูปภาพ:

ต่อมาตามด้วยตัวแอมพูลครีมของแบรนด์ FARMSTAY

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเหมือนตัวยิ่งเพิ่มน้ำในผิวให้ยิ่งมีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมาก ตอนที่เราไปซื้อนะน้องเค้าเชียร์ขายเค้าให้ทดลองสินค้าที่มือบอกเลยว่าทึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เพราะเราเห็นเลยว่ามือเรานะผิวเราที่เริ่มเป็นร่องๆตื้นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลย

แล้วประเด็นคือไม่ใช่ชุ่มน้ำและระเหยไปนะ แต่มันอยู่ที่ผิวเราจริงๆ แถมตัวนี้ยังเป็นตัวบู๊ทส์ ผิวให้ดูสดชื่นอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยแหล่ะ

ซึ่งเรามั่นใจว่าหลายๆคนจะสงสัยเพราะสินค้าตัวนี้เค้าเป็นแอมพูลแล้วขนาดเค้างี้พี่เบิ้มเลย เพราะถ้าเป็นแบรนด์อื่นนะจะขนาดแบบหลอดๆ เล็ก ๆ แต่ราคางี้สุดแสนจะแพงแถมยังใช้ได้ครั้งเดียว หากพูดถึงแอมพูลแล้วบอกเลยหลายๆ แบรนด์ในเมืองไทยยังไม่มีใครทำได้เท่าแบรนด์นี้แล้วล่ะ คือเริ่ดมากกกกก เพราะแอมพูลนี้ซึมลึกสู่ผิวชั้นในจริงๆ เร็วด้วย แค่เพียงไม่กี่วินาทีเลยจริงๆ นะ

ซึ่งสินค้าผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อนี้นำเข้าจากประเทศเกาหลีแต่มีวางขายพวกหน้าร้านอีฟแอนด์บอย, มัลตี้, สไตล์ฮาน และหลายๆ ช่องทางเลย และช่องทางออนไลน์ด้วย เค้าส่งฟรีอยู่นะช่วงนี้

ตบท้ายด้วยลิปบาล์มทุกคืนก่อนนอน



รูปภาพ:

เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับผิวหน้าที่ต้องการปกป้องและบำรุงไม่ให้ผิวมาแก่ก่อนวัย แต่เท่านี้ยังไม่พอ เราก็จะมีลูกเล่นใน 1 อาทิตย์ที่เราต้องมีตัวช่วยเสริมอีกพวกมาส์กหน้า หรือ สลิปปิ้งมาส์ก ของแบรนด์ FARMSTAY เช่นกัน ตัวแรกเป็นมาส์กแผ่นนะวางบำรุงหน้า อาทิตย์ละครั้งพอ แปะหน้าไว้ประมาณ 20 -30 นาทีแล้วดึงผ่านมาส์กออกแล้วนวดหน้าเบานะ ตัวเนื้อครีมจะยิ่งซึมเข้าสู่ผิวหน้า แล้วล้างออก



รูปภาพ:

หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าหน้างี้นุ่มมาก แถมยังรู้สึกได้เลยว่าหน้าจะเด้งสุดๆ

ส่วน สลีปปิ้งมาส์กนะก็จะแบบว่าเป็นเนื้อครีม พอบีบออกมาสามารถทางทั้งหน้าได้เลยก่อนนอน ตัวนี้นะกะสักวันนึงไม่ทาครีมใดๆ ทาแต่ตัวนี้ ตัวเดียวเลยนะเป็นเหมือนครีมดูแลผิวหน้าแต่สะดวกคือทาแล้วนอนข้ามคืนไปเลย



รูปภาพ:

ทั้งหมดทุกไอเท็มที่เราพูดถึงนี้เราจะไม่พูดเยอะ เราแค่จะมาบอกว่าเหล่านี้เป็นอะไรที่เราที่ใช้แล้วใช้อีก ใช้ซ้ำมาไม่ต่ำกว่า 3 เซ็ตแล้วบอกเลย เคยนอกใจไปก็กลับมาตายรังทุกครั้ง ดีจนต้องซื้อทุกครั้งแม้ราคาแรงไปนิดก็จะบอกว่าให้โบกไปเถอะค่ะ ยิ่งอายุน้อยๆ เนี่ยเริ่มบำรุงได้เลยไม่ต้องรอให้มันเหี่ยวนะ ของแบบนี้ดูแลตัวเองตั้งแต่แรกๆ นับว่าโชคดี เป็นอะไรที่ควรลงทุน เพราะทาตอนแก่แล้วมันจะไม่ทันการเอานะ อยากรู้ข้อมูลเจาะจงเพิ่มเติมคือไปเสิร์ชดูได้เลยจ้า 55555+

ปกติอ่ะ เราเคยหาสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปมาทานะ เคยลองมาทั้งแบรนด์ทั่วไปและแบบเวชสำอางค์ เราก็เคยมาแล้วแต่บอกเลยว่าพอใช้ไปนานๆๆ ผิวกร้านมาก แล้วเหมือนผสมสารที่สเตรอยด์ เพราะพอใช้ไปนาน เหมือนกับว่ามันสะสมลงบนผิวแล้วผิวไม่แข็งแรงเลยสิวผดขึ้นตลอดเวลา บางตัวใช้แบบไวท์เทนนิ่งก็แบบว่าหน้าวอกเกิน ไม่ได้ดูขาวกระจ่างใสธรรมชาตเท่า แบรนด์ FARM STAY เลยนะบอกเลย แต่อันนี้พอใช้ไปนะหน้าขาวกระจ่างใสมากเป็นธรรมชาติสุด ดูได้เลยจากภาพก่อนและหลังใช้ที่ผิวเราเป็นตัวอย่างได้เลย ขอบอกว่าของเค้าดีจริงๆ

พูดถึงผิวแล้ว ถ้าไม่ได้พูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้วก็จะรู้สึกว่าขาดๆ อันนี้แนะนำมากสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นเวชสำอางค์ที่กลิ่นโอเค (ความรู้สึกส่วนตัวที่เจอโลชั่นที่กลิ่นมันแบบครี๊มมครีมคือบายยยค่ะ ไม่เป็นมิตรกับจมูก แต่อันนี้คือรับได้) ซึ่งโลชั่นทาผิวตัวที่เราชอบและใช้ดีมากๆ ก็คือคุณคนนี้เลยค่ะ Eucerin pH5 Hydro Serum อย่างที่บอกไปว่าเราผิวแห้งและแพ้ง่าย ใช้มาหลายแบรนด์จริงงๆ บางแบรนด์ที่เคยใช้มาแล้วดีมากกกกก ชุ่มชื้นมากกก แต่เหนียวหนึบ ไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราก็โบกมืออำลาไปเยอะ ตัวที่ตอบโจทย์เราตอนนี้ ใช้ซ้ำมาตั้งแต่เค้าออกมาปีก่อนเห็นจะได้มั้ง เวิร์คคคคคคจริงๆ แต่ถ้าชอบกลิ่นน้ำหอม เน้นผิวหอมๆ ก็ปล่อยผ่านคุณคนนี้ไปเลยนะคะ ตัวนี้ไม่ใส่น้ำหอมค่ะเน้นบำรุง ชุ่มชื้นจริงๆ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ เรายังดูแลตัวเองเพิ่มเติมด้วยการออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็ต้องหาเวลาไปให้ได้นะ ห้ามอ้างว่าไม่มีเวลาเด็ดขาด! ของเราเองไม่ผอมนะ แต่พออายุเยอะขึ้นจะเริ่มมีผิวหนังที่หย่อนคล้อยทั้งตัวอ่ะ ดังนั้น เราเน้นเล่นเวทเพื่อเพิ่มน้ำหนักกับกล้ามเนื้อ เพื่อให้ดูเฟริมมากขึ้น ถ้าเทียบจากแต่ก่อนก็จะดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น และแน่นอนว่าแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

จบแล้วค่ะ ทีนี้ใครทำอะไรดีๆ มาแชร์กันน้า ครั้งหน้าจะมาแชร์เน้นๆ เรื่องความงามที่น่าสนใจกันอีกนะ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ วันนี้ไปแล้วค่ะ บะบาย