รูปภาพ:

แจนชอบใช้สกินแคร์ แต่ใช้ซ้ำๆ บางทีก็รู้สึกเบื่อ บางทีอยากลองเปลี่ยนตัวใหม่ๆ แบรนด์ใหม่ๆ แต่มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ซื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เคยเปลี่ยนใจเลย

คือ

Clarins Double Serum

รูปภาพ:

จำได้ว่าครั้งแรกตัดสินใจซื้อClarins Double Serum

เพราะคำโฆษณาที่ว่าเป็น

“เซรั่มที่ขายได้ทุกๆ 6 วินาที”

ฮรึ๊ยยยยยยแจนตื่นตาตื่นใจกับตัวเลขสถิตินี้มาก พอซื้อมาใช้แล้วรู้เลยว่าตัวเลขนั้นเกิดขึ้นได้จริง ทั้งผลลัพธ์และความรู้สึกดีขึ้นอย่างชัดเจน แจนขอยกขึ้นหิ้งให้เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบซื้อซ้ำบ่อยจนไม่นับแล้วว่ากี่ขวด<3


รูปภาพ:

คุณสมบัติ

เซรั่มที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ให้ผลลัพธ์หลายประการด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20 ชนิด ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นและพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 จนเป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยนำการผสาน 2 ส่วนผสมไว้ใน 1 ผลิตภัณฑ์ ใช้สูตรดับเบิ้ลด้วยส่วนผสมที่ลงตัวในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน และนวัตกรรมการเลียนแบบธรรมชาติ ทำหน้าที่บำรุงผิวช่วยให้ความกระจ่างใสแก่ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว กระชับรูขุมขน และให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน

รูปภาพ:

วิธีใช้

หัวปั๊มมี 2 ขนาด สามารถเลือกปรับตามความต้องการของปริมาณได้ จากนั้นกดปุ่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มให้เข้ากัน ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ในตอนเช้าและก่อนนอน


รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบแจนมากๆ เพราทาก่อนแต่งหน้าผิวก็ฟิน ทาก่อนนอนผิวก็ฟูกลิ่นของ Double Serumมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากเวลาใช้แจนหลังวอร์มเนื้อแจนชอบมาเอาอังที่จมูกและรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสมีน้ำมันเป็นส่วนผสมก็จริงแต่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนอะผิวเลย ปกติแจนใช้ในขั้นตอนก่อนนอนเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีเสริมตัวนี้ในการบำรุงตอนเช้าเพื่อเมคอัพที่ติดทนมากยิ่งขึ้น ><