รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮัลโหลลแวะมาอัพเดตสกินแคร์ติดดาวในเดือนนี้กันซักหน่อย คือจริงๆ แค่เดือนนี้เดือนเดียวเราเองก็ได้ลองสกินแคร์ไปหลายตัวมาก บางตัวคือใช้ต่อเนื่องมาจนจะหมดขวดแล้วถ้าดูจากสภาพขวด 55 แต่กระทู้นี้จะพูดถึงสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ หรือบางตัวใช้มานานแล้วก็ยังคงชอบและใช้อยู่ตลอดจนตอนนี้ เอาง่ายๆ ถือเป็น Favorites ประจำเดือนกันยายนก็แล้วกัน

ขอเริ่มต้นด้วยขวดเปล่าทั้ง 2 ก่อน ไม่มีเหลือแม้ซักหยดที่จะเอามาถ่าย Swatch เนื้อให้ดู 555555 เริ่มด้วยโทนเนอร์กันก่อน

รูปภาพ:

Caudalie vinopure clear skin purifying toner

โทนเนอร์ตัวนี้เห็นคนรีวิวเยอะมากกกกก จนต้องกัดฟันซื้อ และมันดีจริงๆ ดีจนอยากจะซื้อซ้ำแต่ขอเก็บเงินก่อน ราคาเจ็บอยู่เหมือนกัน55 ตัวนี้มี Salicylic acid, Essential Oil และสารสกัดจากองุ่นออร์แกนิคที่เหมาะกับคนผิวมันแบบเรา ตัวนี้ช่วยลดสิวได้ดี ลดความมัน และกระชับรูขุมขน แต่ที่ใช้แล้วเห็นชัดๆเลยคือเขาลดสิวดีมาก ดีจริงๆ ทั้งสิวผด สิวอักเสบเลย คือเหมือนเขาค่อยๆช่วยลดค่อยๆ รักษาไปแบบค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป มารู้ตัวอีกที เอ้า สิวน้อยลงแล้วอะ แต่ตัวนี้เห็นหลายคนที่แพ้นะ อยากให้ลองซื้อร้านแบ่งขายที่ไว้ใจได้มาลองก่อน

Dr. Jart+ Cicapair Calming Gel Cream

ได้ลองใช้ครั้งแรกตอน 4 เดือนก่อน ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยหยุดใช้ นี้ขวดที่เท่าไหร่ไม่นับแล้วนะกับตัวนี้5555 ตัวนี้มีส่วนผสมจาก Cicapair Tiger Grass คือเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมัน คือไลน์นี้ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบได้ดี ที่เห็นชัดๆ เลยคือพวกรอยแดงจากสิว หรือจากการกดสิว บริเวณที่เกิดการอักเสบอะ ตัวนี้จะช่วยได้ดีมากๆ เขาลดรอยแดงดี เนื้อเขาเย็นสบายผิว เนื้อเขาลดอุณหภูมิผิวดีอะ สบายหน้า เราใช้ครีม cica มาหลายตัวมานี้เป็นครีม cica ไม่กี่ตัวที่เราใช้ต่อเนื่องหลายคนขวดอะ

Curel Super Ceramide Spray

รูปภาพ:รูปภาพ:

ติดให้ 10 ดาวเต็มๆเลยนะตัวนี้ คือตัวนี้เห็นบล็อคเกอร์ดังๆ หลายคนรีวิวเยอะมากๆ ใช้แล้วก็ดีอย่างที่เขารีวิวกันเลย ตัวนี้พิเศษตรงที่เขาเป็นเหมือนเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ เพราะเขามีเทคโนโลยีไมโคเซราไมด์อนุภาคเล็กมากๆ ทำให้ซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ล็อคน้ำไว้ในผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง บางทีเวลาโทนเนอร์เราหมดเราก็ใช้ตัวนี้แทนโทนเนอร์เลย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี สิวผดน้อยลงด้วยอาจจะเพราะเขาช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นไม่แพ้อะไรง่ายๆ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย และละอองสเปรย์ของเขาละเอียดมาก นี่ชอบมาก

Bontcare

รูปภาพ:รูปภาพ:

BONTCARE Defense Plus

ตัวนี้เป็นครีมแก้ผดผื่น จากคลินิก BONTCARE เป็นคลินิกผิวหนังของหมอจุฬาฯ เพื่อนชี้เป้าให้ลองไปรักษาสิวผด บอกเลยว่าเฮ้ย หายจริงไรจริง คุณหมอแนะนำให้ใช้ตัวนี้มาปราบสิวผด บอกเลยว่าสยบได้จริง  อันนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเขา ตัวนี้เขามีสารสกัดจากพืชหลายชนิด เปลือกมังคุด, ทีทรีออยล์, ว่านหางจระเข้ และอีกหลายตัว รวมถึงมีสารสกัดจากพืชทะเลทรายที่ช่วยรักษาสมดุลของผิว กักเก็บน้ำไว้ในผิว และมีดีเฟนซิล พลัส ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงด้วย

ใครที่มีผดผื่นบนหน้า แบบว่าเช้ายุบ ตอนเย็นเห่อขึ้นมา แพ้เหงื่อตัวเอง แพ้อากาศ ตัวนี้ก็คือช่วยได้ดีเลย รวมถึงช่วยผิวติดสเตียรอยด์ และ เซ็บเดิร์มด้วย เราจะหยิบมาใช้เวลาที่แบบว่าโหหน้าแย่มากๆ ผดผื่นขึ้นหนักๆ พวกสิวที่กดออกมาไม่มีหัว เป็นน้ำใสๆ ออกมาอะ ตัวนี้ใช้คือทาคืนหนึ่งนี้เห็นเลยว่าผดผื่นดีขึ้นมากๆ แนะนำจ้า

BONTCAREPower Infusing Moisturizer Cream

อีกตัวที่บอกเลยว่าต้องโดน ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันที่เป็นส่วนที่ทำให้เกิดสิว ตัวนี้เขาไม่ใช่เล่นๆนะ เขามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รางวัล BSB Eutopean Innovation Prize Award การันตีมาเลยจ้า ว่าเขาปังขนาดไหน เนื้อครีมเขาเบาจริง ซึมง่ายจริง สบายผิว แต่งหน้าต่อได้เลยไม่เหนอะหนะใดๆ เริ่ดมาก

Eucerin Pro Acne Solution Super Serum 

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ก็ 10 ดาว ปังไม่ไหวอีกแล้ว เรื่องสิวๆ ผิวแพ้ง่ายต้องยกให้แบรนด์นี้จริงๆ คือดีหลายตัวมาก ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยลดพวกการอุดตัน สิ่งสกปรกต่างๆที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยปรับผิวให้เรียบเนีบย และกระชับรูขุมขนด้วยตัวนี้ที่ชอบเลยคือเขาลดสิวได้ดีจริงๆ ปังมาก เราใช้ตัวนี้กับครีมคลินิก BONTCARE ก็คือสิวยุบไวมากกก อาจจะมีช่วยแรกๆที่พอลองใช้แล้วเหมือนไม่แน่ใจว่าตัวนี้ผลักสิวออกมาหรือเปล่า แต่ไม่กี่วันสิวก็ค่อยๆ ยุบลงไป ผิวดีขึ้นมาก ตัวนี้หลายคนรีวิวเยอะมาก ก็คือปังจริงๆ

huxley sleep mask good night

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์นี้ และตัวนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้แล้วเดี๋ยวจะตกเทรนด์ ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ที่ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม และกระจ่างใส ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีแบบมากกก คือเราใช้แล้วว้าวมากเพราะหน้านุ่มขึ้นจริงๆ และผิวเนียนแบบเวลาจับๆ หน้าแล้วแบบเห้ย สิวผดยุบหรอ หรืออะไรทำไมหน้าเนียนๆ ขึ้น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู อิ่มน้ำ รู้สึกผิวละเอียดขึ้น แล้วกลิ่นดีมากกกกก ผ่อนคลาย กลิ่นหอมแบบอยากเอามาทำเป็นน้ำหอม

I’m from mugwort mask

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่ซื้อ Essence ตัวดังของแบรนด์นี้มาลองใช้แล้ว บอกเลยว่าซื้อตัวมาส์กของเขามาด้วยค่ะ!! พรีมาคู่กันเลยค่ะ!!! เขามีส่วนผสมจาก Mugwort ช่วยลดรอยแดงจากสิว และลดสิวได้ดีมากแบบมากจริงๆ ยิ่งสิวอุดตัน สิวผดยุบลงแบบรู้สึกได้ ยิ่งสิวอักเสบคือเห็นชัดๆ ว่ายุบเร็วมาก เขาช่วยลดการระคายเคืองได้ดี ตัวมาส์กเขาตอนทาจะเย็นๆ ช่วยลดอุณหภูมิผิว ลดการอักเสบดี ตอนมีประจำเดือนแล้วสิวอักเสบขึ้นก็ใช้ตัวนี้มาส์ก เช้าวันต่อมารู้สึกเลยว่าอักเสบน้อยลงจริงๆ เราจะใช้เวลาหน้าพังหนักๆ แต่กลิ่นค่อนข้างจะไม่โอหน่อยๆสำหรับเรา555 ไม่รู้คนอื่นชอบกันไหม แต่ก็ต้องใช้เพราะมันดีมาก อยากให้ได้ลองกัน

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายๆ แบบเรา หลายตัวนี่คือต้องตำจริงๆ นะ 555 หรือถ้าใครมีตัวไหนเด็ดๆ อีกคอมเมนต์ป้ายยากันได้เลยย

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายๆแบบเรา หลายตัวนี่คือต้องตำจริงๆ นะ555หรือถ้าใครมีตัวไหนเด็ดๆ อีกคอมเมนต์ป้ายยากันได้เลยย