รูปภาพ:

สวัสดีค่ะซิส วันนี้เรามีลิปเนื้อดีมาแนะนำ ลิปแมทต์ ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสวยเท่านั้น แต่เขาเป็นลิปที่มีส่วนผสมของHyaluronic Acidที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากสาวปากแห้งทาได้แน่นอนม็ดสีนี่แน่นเวอร์ กลบปากคล้ำได้มิด แถมทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยอีกด้วยนะ แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องใส่แมสออกไปข้างนอกกันใช่มั้ย ทาลิปตัวนี้แล้ว รอดแน่นอนค่ะซิส เพราะเขาติดทนมาก! กันน้ำ แถมไม่ติดแมสด้วย เริ่ด! เอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า รับรองว่าดีต่อใจ สีสวย เนื้อดี งานนี้พลาดไม่ได้ไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

ก่อนอื่น เรามาดูที่แพ็คเกจกันก่อน สวยมาก สวยตาแตก เป็นกล่องสีคอรอล มีความหรูหรา ดูแพง ซึ่งลิปแมทต์ตัวนี้มีส่วนผสมของHyaluronic Acidช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ทาแล้วปากไม่แห้งกรังเป็นลิปแมทต์ที่ไม่แห้ง เพราะฉะนั้นสาวปากแห้งทาได้แน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะกล่องกันเลยค่ะ สวยตัวประทับใจตัวแพ็คเกจของเค้ามากๆ เลยนะ เอาจริงๆ ลิปราคาหลักร้อยอะ แต่ทำแพ็คเกจออกมาได้แบบ Hi-end มากๆ เทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ๆ ดังๆ ได้เลย ตัวแปรงของเค้าก็ใช้งานง่ายนะ ไม่อ่อนแอ สามารถเกลี่ยได้ดี เข้ามุมปากได้สบายๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาสวอชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบ้างดีกว่า สวยมาก! มีทั้งหมด 6 เฉด แถมยังมีหลายโทนด้วยนะ ทั้งน้ำตาล แดง ชมพู นู้ด เป็นเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา สบายปากด้วยค่ะ แถมเม็ดสีแน่นเวอร์ กลบปากคล้ำได้มิดแน่นอน

รูปภาพ:

มาทดสอบความติดทนกันหน่อย เราลองเอาน้ำราดลงไปตรงที่สวอชลิป ปรากฏว่า ไม่หลุดค่ะซิส! คือกันน้ำได้จริง ไม่จกตานะคะคุณ สียังคงติดอยู่ ลองซับออก ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม คือความติดทนยืนหนึ่ง! แต่ถึงแม้จะกันน้ำ ก็สามารถลบออกได้ง่ายด้วย lip remover นะจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ในมุมมองของคนปากแห้ง ชอบนะ ส่วนตัวรู้สึกว่าทาแล้วไม่หนักปาก สบายมากเนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก บางเบา เม็ดสีแน่นเวอร์กลบสีปากเดิมได้มิดสุดๆ หลังทาลงไปที่ปากแล้ว ไม่ตกร่องนะคะ แถมตอนที่ลิปเริ่มเซตตัวอะ ก็ไม่ได้รู้สึกหนักปากอะไร ที่สำคัญคือปากไม่แห้งเป็นขุยจ้ะ แพ็คเกจทำออกมาได้ดีมากๆ ราคาหลักร้อย แต่แพ็คเกจคือสวย ดูแพง ทางแบรนด์ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ประทับใจมากๆ ค่ะส่วนตัวชอบสี 04 กับ 06ส่วนสีที่คิดว่าตัวเองทาแล้วไม่รอด เบอร์ 01 กับ 02แต่ถ้าผสมกับสีโทนแดง ส้ม ก็รอดอยู่ ทาเป็นสไตล์เกาๆ สวยดี

รูปภาพ:

ในส่วนของความติดทน เราเทสแบบกันน้ำไปแล้ว ซึ่งเขาบอกว่าลิปไม่ติดแมส จูบก็ไม่หลุดนี่ลองใส่แมสให้ดู ปรากฏว่าไม่ติดแมสจริงๆคือต้องรอให้ลิปเซตตัวก่อนนะ แล้วค่อยใส่แมสคือถ้าทาแล้วใส่เลย แน่นอนว่าติดอยู่แล้ว นี่ ! ติดทนขนาดนี้ จูบผู้ก็ไม่ต้องกังวลลิปเลอะแล้วซิ Oops!

รูปภาพ:

ทั้งหมดทั้งมวล ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เอาจริงๆ งานดีนะ คือดีทั้งแพ็คเกจ ราคา เนื้อสัมผัส เฉดสี ทำทุกๆ อย่างออกมาได้ดีมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปหามาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งลิปแมทต์เนื้อนุ่มกำมะหยี่ ที่ทาแล้วไม่เฟล สีสวย แถมติดทนจริง รับรองว่าคุ้มคาแน่นอนค่ะซิส งานดีมาก!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย