ฮัลโหลลค่าทุกคนนนน

ทรายกลับมาอีกแล้ววว วันนี้นะใครที่ปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม ดูไม่มีออร่า มีรอยสิวเยอะ ไม่ต้องกลุ้มใจไปปปป เพราะทรายเอาไอเทมเด็ดมาฝากแล้วจ้า มีช่วงนึงก่อนหน้านี้ที่ทรายออกไปเจอแดดบ่อยมากกก ทำให้ผิวหน้ามันหมองคล้ำกว่าเดิมเยอะเลยไหนจะรอยสิวที่มีอยู่เป็นทุนเดิมมาเจอกับความหมองคล้ำทำให้หน้าสดดูแย่มากกกก รับตัวเองไม่ได้!!! เริ่มหาสารพัดตัวช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูกระจ่างใสแบบเดิม จนมาเจอตัวนี้เนี่ยแหละเป็นสครับผิวใส

รูปภาพ:

Royal Beauty Scrub Vit-C

สครับขัดผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสมีสารสกัดเด่นๆจากวิตซีและมะขาม ทำหน้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียและเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ทำให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสและตัวนี้เด่นตรงที่เขาเป็นมาส์กที่บำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และก็นุ่มไปพร้อมๆ กันเลย พูดง่ายๆ คือใช้ครั้งเดียวได้ทั้งขจัดเซลล์ผิวและมาส์กบำรุงผิวเลย คุ้มในคุ้ม!

ให้ดูแพ็กเกจชัดๆ มาในรูปแบบซองฝาเกลียวเปิดใช้งานง่ายและก็พกพาสะดวกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

พลิกซองมาอ่านซะหน่อย

เป็นสูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้น

- Vitamin C: บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดรอยสิวจุดด่างดำต่างๆ

- มะขาม: ทำหน้าที่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอย่างอื่นอีกก็คือ

- ใบบัวบก: ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูมีออร่าจากภายใน

- ว่านหางจระเข้: ให้ความชุ่มชื่น พอผิวมีความชุ่มชื่นผิวก็จะนุ่มเด้ง น่าสัมผัส

- AHA จากผลไม้ 4 ชนิด: เลมอน บิลเบอร์รี่ โทเมโท และเกรฟฟรุ้ต ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน

- ขมิ้นชัน: ช่วยสมานแผลต่างๆ

รูปภาพ:

เนื้อสครับเป็นเนื้อเจลสีส้มใสมาพร้อมกับเม็ดบีดส์ Pricky Pear Seed Oil จากธรรมชาติช่วยขัดผิวที่ตายแล้วออกไป

รูปภาพ:

เวลาใช้ลงผิวจริงๆ เม็ดสครับค่อนข้างอ่อนโยนไม่บาดผิว ยิ่งแช่เย็นจะยิ่งสบายผิวมากบวกกับกลิ่นส้มช่วยให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้นไปอีกหลังจากใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ

วิธีใช้ล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็เริ่มสครับได้เลย นวดวนๆ ให้ทั่วหน้าหรือบริเวณที่ต้องการสครับแล้วทิ้งไว้ 1-2 นาทีค่อยล้างออก แต่ทรายจะเพิ่มเวลาทิ้งไว้ 5 นาทีเลยเพื่อเป็นการมาส์กไปในตัว

รูปภาพ:

ผลลัพท์

ใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่รู้สึกคือผิวกระจ่างใสขึ้น อาจจะไม่ได้ชัดเจนแบบหน้ามือเป็นหลังมือแต่ก็พอมองเห็นความแตกต่างอยู่นะ รอยสิวนี่เห็นชัดเลยว่าจางลงเยอะแถมผิวนุ่มขึ้นจากที่นุ่มอยู่แล้ว 5555 โอ้ยดี

รูปภาพ:

เป็นไอเทมถูกและดี หาซื้อง่ายราคาน่ารักกกก ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำมีจุดบกพร่องต่างๆ ได้ดีเยี่ยม ใครที่ไม่เคยสครับผิวเลยต้องลองนะแล้วจะติดใจ

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วน้า เจอกันใหม่จ้า บ๊ายบาย ^o^