ฮายยยค่าทุกคนวันนี้มีร้านในไอจีมาให้เสียตังกันอีกแล้วใครสายช็อปเสื้อผ้าแนววินเทจ แนวมือสองบอกเลยว่าห้ามพลาดจะมีร้านไหนบ้างไปดูกันค่า

@blackcat__studioo

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้เราซื้อเองมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงชิโน่ บางทีมีขาสั้นด้วยเด้อคือผ้าดีตรงปกมากกก บางทีของจริงยังสวยกว่าในรูปอีกราคาเริ่มต้นที่ 200.- เท่านั้น แต่ได้ยีนส์งานแบรนด์ที่สภาพใหม่เอี่ยมเหมือนไม่ใช่มือสองนอกจากยีนส์ช่วงนี้ก็จะมีเสื้อยืด สเวตเตอร์ เสื้อเชิ้ต มาด้วย ซึ่งราคาน่ารักอีกแล้วล่าสุดดูตอนร้านไลฟ์คือนางขายตัวละ 100 บ้าไปแล้วววว คนแย่งกันเอฟสุดร้านนี้คือจะไลฟ์หรือจะโพสคือเน็ตต้องไวจริงเพราะของไปไวมากจ้า

ของดีคอนเฟิร์มฮะ

@shopbysiss

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้จะเน้นไลฟ์สดนะคะ แต่ของเค้าหลากหลายมากส่วนใหญ่จะเป็นกางเกงทรงลุง มีลูกฟูกบ้างประปรายบางทีมีกางเกงผ้า มีสีให้เลือกเยอะมาก และไปไวมากกกต้องรีบเอฟสุดช่วงนี้จะมีครอปคาร์ดิแกนน่ารักๆที่กำลังฮิตด้วย ร้านนี้ราคาดีเช่นกันเราเคยเอฟกางเกงยีนส์ในไลฟ์ในราคาตัวละ 100 บาท คุ้มมากตอนเอฟได้นี่คือฟินนนนมากบอกเลยที่ชอบช็อปมากสุดของร้านนี้ คือกางเกงผ้าที่เป็นสีๆเพราะเค้าทรงดีผ้าไม่ร้อนเลย ใส่ไปทำงานยังได้เลยราคา 200.- ขึ้นไปเหมือนร้านที่แล้ว บอกเลยว่าร้านนี้เค้ามีหลากหลายมากไปเลือกช็อปกันได้แถมราคาสบายกระเป๋าสุดๆ ค่า

@saipaihishop

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้เห็นจากดารา เซเลปหลายคนใส่ พอเข้ามาดูในไอจีคือโอ้โหของเยอะมากกกกกางเกงยีนส์แบรนด์คือสวยมาก เอฟไม่เคยทันเลยจะร้องไห้แน้วววที่สำคัญมีรองเท้าหนังด้วย คือรองเท้าสวยมากแต่คนเท้าใหญ่เบอร์ 40 อัพแบบเราต้องกินแห้วจ้ะเพราะส่วนใหญ่จะมีไซส์แค่ 36-39 เสียดายสุดๆมีผ้าผูกเป็นเกาะอกด้วย เก๋มากแต่ร้านนี้เค้าเด่นเรื่องยีนส์จริงๆ ทรงดีทุกตัวมีขาสั้นด้วยน้าราคาเริ่มต้นที่ 300.-แต่จะมีบางช่วงที่เค้า sale ด้วยน้าไม่อยากพลาดต้องไปฟอลไว้แล้วนะทุกคนนน

...หวังว่าจะถูกใจสายช็อป สายวินเทจกันน้าเราก็เป็นอีกคนที่ชอบของวินเทจมือสอง ชอบเสื้อผ้าวินเทจมากกว่าเสื้อผ้าใหม่ๆ ด้วยซ้ำเราว่ามันมีความ unique ที่ไม่มีใครเหมือนดีไว้มีร้านดีๆจะมาแนะนำอีกนะค้าบ้ายบายยยย