" ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ "เวลามองใครก็อยากให้คนสบตาประทับใจเรามาสคาร่าอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้สาว ๆ มีดวงตาที่สดใส คมเข้ม เพิ่มมิติให้ดวงตาดูสวย มั่นใจ จะสบตาใครก็ไม่มีเขิน ! วันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปดู 5 อันดับมาสคาร่ายอดนิยมของปี 2020 ไปดูกันว่า สาว ๆ ซิสต้าคาเฟ่นิยมใช้แบรนด์ไหน มีตัวไหนเป็นไอเทมในดวงใจกันบ้างกับItem In My Heart Award 2020 หมวด 'เมคอัพ'กลุ่ม ' มาสคาร่า 'อย่ารอช้า เราไปดูกันเลยค่ะซิส >>>

1. MAYBELLINE Volum’ Express the Hypercurl Mascara Waterproof

รูปภาพ:

ไม่แพนด้าแน่นอน อีกหนึ่งตำนานมาสคาร่าตัวท็อปที่หลายคนให้ยืนหนึ่งMAYBELLINE NEW YORK Volum' Express Hypercurl Mascara Waterproofมาสคาร่าสูตรล้างออกง่ายจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่สาวซิสต่างยกให้เป็นไอเทมมาสคาร่าอันดับ  1 กับสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ กับคุณสมบัติเพิ่มความหนา ให้ขนตาหนาขึ้น 3 เท่า แบบปัง ๆ สามารถติดทนยาวนานถึง 18 ชั่วโมง มาพร้อมขนแปรงแบบพิเศษที่สามารถเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น เนื้อแว๊กซ์เคลือบขนตาทุกเส้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักตา ไม่จับตัวเป็นก้อน


2. L’Oreal Paris VOLUMINOUS LASH PARADISE

รูปภาพ:

ตามมาติด ๆ แบบเฉียดฉิวกับL’Oreal Paris VOLUMINOUS LASH PARADISEมาสคาร่าตัวแม่จากแบรนด์ลอรีอัล ที่สามารถเสกให้สาว ๆ มีขนตาที่หนาฟู ดูมีมิติ ด้วยแปรงขนนุ่มและเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น ให้ความรู้สึกนุ่ม บางเบาดุจขนนก พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน ไม่แพนด้า ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นถึง 43 % ขนตายาวขึ้นถึง 56 % เรียงเส้นสวยหนาขึ้น 13 เท่า คุณสมบัติขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่จะได้มงรอง

3. Majolica Majorca Lash King

รูปภาพ:

ตามมาด้วยรองอันดับสองของเราเลยก็คือMajolica Majorca Lash Kingมาสคาร่าแบรนด์ญี่ปุ่นที่หลาย ๆ คนประทับใจมาก และต้องให้ยืน 1 ในเรื่องติดทน ไม่แพนด้า ด้วยซุปเปอร์คิงส์ไฟเบอร์ที่ช่วยให้ขนตายาว หนาขึ้นถึง 5 มิลลิเมตร มีส่วนผสมของ Volume Impact Wax ช่วยให้ขนตาดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มาพร้อมหัวแปรงกลมไล่ระดับความหนา สามารถเติมเต็มได้ทุกเส้นขนตา ช่วยให้ดวงตากลมโต ขนตาหนางอนงามแค่ปัดเพียงครั้งเดียว !

4. DEJAVU Lash Knockout Extra Volume

รูปภาพ:

อีกแบรนด์มาสคาร่าที่ควรค่าแก่การลองมาก ๆ


DEJAVU Lash Knockout Extra Volume

กับคุณสมบัติที่ช่วยให้ขนตาหนาเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมสูตรเจลซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ ที่ช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้กับขนตา ทำให้ขนตาดูหนามากขึ้น เงางามมากขึ้น ผสมกับสูตรฟิล์มที่ช่วยเคลือบขนตาให้หนาดูงอนยาวมากขึ้น หัวแปรงมาสคาร่า ออกแบบมาในรูปแบบ Volume Styling Brush ช่วยเพิ่มความหนา มีองศาความโค้งออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อการซึมซับเนื้อมาสคาร่าที่มากขึ้น เนื้อมาสคาร่าสูตรฟิล์มเจลนี้ทนทานต่อเหงื่อ ความมัน และน้ำตา ล้างออกง่ายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่น

5. MISTINE PRO LONG BIG EYE WATERPROOF MASCARA

รูปภาพ:

กลายเป็นตำนานที่ไม่เคยหลุดจากลิสต์มาสคาร่าถูกและดีเลย กับเจ้าMISTINE PRO LONG BIG EYE WATERPROOF MASCARAมาสคาร่าตัวแม่จากแบรนด์มิสทีน ที่ช่วยให้ดวงตาที่ธรรมดา กลายเป็นดวงตากลมโต ขนตาหนางอน ด้วยเนื้อมาสคาร่าดำสนิท มาพร้อมหัวแปรงเทคโนโลยี " Twin Design " แปรงที่ทำจากโพลิเมอร์เนื้อพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง มาสคาร่ามิสทีนตัวนี้มาพร้อมสูตร Tri-proof Formula กันน้ำ กันเหงื่อ กันมาสคาร่าร่วงเป็นละอองผงบริเวณใต้ตา รับรองว่าไม่มีแพนด้าแน่นอนจ้า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -ปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ขนตางอนยาว สวยเด้งแบบไม่ง้อโควิดด้วย5 มาสคาร่าในลิสต์Item In My Heart Award 2020 หมวด 'เมคอัพ' กลุ่ม 'มาสคาร่า'ที่สาว ๆ ชาวซิสต้าได้โหวตแล้วว่าดีที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา งานนี้ไอเทมแต่งตาอย่างมาสคาร่าถือว่าขายดีสุด ๆ เลยในยุค New Normal เพราะเป็นยุคที่สาว ๆ ต้องเผยดวงตาให้โดดเด่นมากกว่าส่วนอื่น ๆ และไอเทมแต่งตาอื่น ๆ จะมีแบรนด์ไหนเข้ารอบกันบ้างนั้น รอติดตามกันได้เลย ในกิจกรรมItem in My Heartเร็ว ๆ นี้จ้า