ในชีวิตของผู้หญิงจะไม่มีไอเทมนี้ได้ยังไง เราต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวกับผมกันทุกคนนะคะซิสโดยเฉพาะไดร์เป่าผม และ เครื่องม้วนผมเนี่ยขาดไม่ได้เลย งั้นมาดูกันหน่อยว่าItem In My Heart 2020จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับผมตัวใดมาแรง เป็นที่พูดถึง หรือเป็นม้ามืดพุ่งแรงเข้ามาจนเป็นที่สนใจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีกันบ้าง รู้แล้วจะได้เอาไปลองตำกันต่อ!

ไดร์เป่าผม

1. LESASHA BIO-CERAMIC รุ่น LS1265

รูปภาพ:

ไดร์เป่าผมที่มาแรงแห่งปี 2020 ต้องยกให้เค้านะ สำหรับไดร์เป่าผมจาก LESASHA BIO-CERAMIC รุ่น LS1265ที่ใครหลายๆ คนคุ้นตากับสีแดงเข้มแบบนี้แหละ จุดที่สาวๆ ปลื้มคือ เป็นไดร์ที่ออกแบบมาเพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Bio-Ceramic ที่ปล่อยคลื่น Far-Infrared กระจายแทรกซึมถึงแกนในของเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยไม่สูญเสียความชุ่มชื้น และมีคลื่นแม่เหล็กที่ต่ำ ไม่ทำอันตรายสมองและเส้นประสาท รวมถึงมีฟังก์ชัน IONIC ที่ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมได้ดี อ้อ! อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือรูปทรงดีไซน์เค้าเก๋นะ เบา พกพาได้ ราคาเพียง 1,990.- ถือว่าสบายกระเป๋าตังค์เลยล่ะ

2. Dyson supersonic HD03

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป่าผมรวมถึงเป่าสิ่งต่างๆ ได้แบบแห้งเร็วเวอร์ก็คือDyson supersonic HD03ด้วยหน้าตารูปลักษณ์ที่เป็นไดร์เป่าผมแบบไร้ใบพัดก็ว่าดึงดูดมากๆแล้วมาเจอกับการเป่าได้แห้งเร็วมากเพราะมีแรงลมที่แบบว่าสุดจริงๆ ก็ยิ่งฮอตน่ะสิคะทีนี้ถ้าไม่ติดเรื่องราคาที่อยู่ที่ 14,900.- ก็เชื่อว่าหลายคนต้องเงินไหลออกจากบัญชีรัวๆ แน่เลย

3. Xiaomi Portable Water Ion Electric Hair Dryer

รูปภาพ:

สำหรับไดร์เป่าผมเจ้านี้บอกเลยว่าเข้ากับยุคสมัยมาก เพราะสมัยนี้เค้านิยมอะไรที่ใช้งานได้ง่าย ใช้ได้จริง ดูดี มีความมินิมอลXiaomi Portable Water Ion Electric Hair Dryerจึงถือว่าตอบโจทย์มากๆ จุดเด่นของเค้าคือเป็นไดร์เป่าผมน้ำไอออนที่ใช้พลังน้ำในการดูแลเส้นผม ยิ่งเป่าก็คือยิ่มผมนุ่มเงางาม ไม่แห้งกร้านเสียง่าย แถมผมแห้งเร็ว มีแรงลมให้เลือกระหว่างร้อน เย็น และร้อน+เย็นด้วยนะ ราคาตัวนี้อยู่ที่ 1,500.-


4. Philips EssentialCare HP8120/00

รูปภาพ:

ส่วนไดร์เป่าผมPhilips EssentialCare HP8120/00เค้าดังมาด้วยชื่อเสียงการเป่าผมที่เร็วแต่อ่อนโยน เพราะเมื่อผมแห้งเร็วก็จะไม่ต้องเป่านาน ผมก็ไม่เสีย รักษาความชุ่มชื้นในธรรมชาติของเส้นผมได้ยาวนานขึ้นด้วย ที่สำคัญขนาดพอดีมือ พับได้ พกพาสะดวกไปอีกจ้า ตัวนี้ราคา 490.- เท่านั้น

5. Panasonic รุ่น EH-ND30-K

รูปภาพ:

ไดร์เป่าผมของPanasonic รุ่น EH-ND30-Kมาในดีไซน์ที่เก๋ไก๋ สีทองตัดกับสีดำดูหรูหราคลาสสิคมาก สำหรับไฮไลท์ที่หลายคนชอบก็เป็นเรื่องกำลังไฟที่สูง และเน้นให้ผมแห้งเร็วจึงช่วยประหยัดเวลาได้มาก ที่สำคัญคือมีปุ่มปรับอุณหภูมิที่เน้นอุณหภูมิที่พอดีกับการทำให้ผมแห้งเร็วแต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ เชื่อว่าหลายคนชอบตัวนี้เพราะเรื่องความแรง เร็ว และดีไซน์เลยล่ะ ราคาเพียง 690.- เท่านั้น

เครื่องม้วนผม

1. LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER LS1361

รูปภาพ:

ถ้าจะให้พูดถึงเครื่องม้วนผมอัตโนมัติที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ก็ต้องยอมเค้านะLESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER LS1361รุ่นนี้เค้าดังเรื่องการใช้งานที่ง่าย แตกต่างด้วยเทคโนโลยีถนอมเส้นผมแกนม้วนเคลือบทัวร์มาลีนและอาร์แกน ออยล์ ไม่ทำให้ผมเสีย มีส่วนที่กันความร้อนได้อย่างดีไม่ต้องกังวลว่าแกนม้วนจะโดนหน้าหรือผิวขณะใช้งาน ซึ่งสาวๆ มือใหม่จะเจอปัญหานี้แต่ถ้าเป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติรุ่นนี้ หมดห่วงเลยค่ะ ส่วนแกนม้วนอยู่ที่ 25 มม. กำลังสวย คนผมสั้นผมประบ่าก็ม้วนได้ลอนสวยไม่แพ้คนผมยาว ส่วนราคาเพียง 3,290.- ไม่เกินเอื้อมเลย

2. Create ION Grace Curl Portable

รูปภาพ:

ส่วนที่ม้วนผมของCreate ION Grace Curl Portableก็เป็นอีกเจ้าที่สาวๆ หลายคนชอบใช้ส่วนที่ประทับใจกันคือเค้ามีระบบตัดความร้อนอัตโนมัติ เรียกได้ว่าถ้าม้วนผมแล้วใช้เวลานานหรือม้วนเสร็จแล้วลืมปิดเครื่อง ก็คือความร้อนก็จะตัดฉับแบบออโต้ อีกจุดคือเป็นแกนม้วนผมที่พับได้ดีไซน์สวยแล้วยังพกพาสะดวก ราคาเพียง 2,890.- สาวๆ ไม่โหวตให้ได้ไงล่ะเนอะ

3. Dyson Airwrap Complex

รูปภาพ:

มากันที่ที่ม้วนผมขั้นเทพอีกหนึ่งตัว ว่ากันว่าDysonAirwrap Complexตัวนี้ใช้แรงลมในการม้วนผมอัตโนมัติ ซึ่งถ้าช้อปมา 1 เซต ก็จะได้มาเป็นกล่องจัดเต็ม คือมีหัวให้เปลี่ยนอีกยุ่บยั่บมากมาย และมีแกนม้วนผมหลายขนาดให้เลือกเปลี่ยน สร้างลอนเล็กลอนใหญ่ได้ตามใจชอบเล่นผมกันเพลินทั้งวันแน่ๆ อะ ส่วนวิธีใช้ไม่ยากมาก ดูตามลูกศรที่เห็นจากกระจกก็คือรอดเพียงแต่ใครชอบเจ้านี้ก็ทุ่มงบกันหน่อยเนอะ เพราะเจ้าเซตนี้ราคาอยู่ที่ 17,900.- จ้า

4. Panasonic Eh-Ht 40-Kl

รูปภาพ:

เจ้าที่ยอดนิยมอีกหนึ่งแบรนด์ก็Panasonic Eh-Ht 40-Klตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแปรงหวีที่ช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้ดี จึงไม่ทำให้ผมชี้ฟู ม้วนไปหวีผมไปให้ดูเรียบสลวยได้รวมถึงมีแกนขนาดมาตรฐาน เหมาะกับการสร้างลอนผมที่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไปขนาด 32 มิลลิเมตรกำลังดี ให้ลอนผมดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ราคา 2,890.- จ้ะ

5. Philips StyleCare Airstyler

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสินค้าที่หมดบ่อย โดยเฉพาะช่วงลดกระหน่ำของแต่ละเดือนก็ที่ม้วนผมPhilips StyleCare Airstylerนี่แหละ ความฮอตของเค้านอกจากจะเป็นที่ม้วนผมอัตโนมัติแล้วยังมาพร้อมหวีแปรงกลมที่ช่วยสร้างวอลลุ่มให้เส้นผมดูสลวย มีน้ำหนักได้ดี อีกข้อที่ชอบกันมากก็คือมีหัวเป่าของ Airstyler ที่ใช้เป่าลมในบริเวณที่ต้องการได้ เป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน ครบจบในตัวเดียวแบบนี้ราคาอยู่ที่ 4,590.- จ้า

- - - - - - - - - - - - - -ครบๆ กันไปเลยจ้าทั้งไดร์เป่าผมและที่ม้วนผมยอดนิยมในปี 2020หลายตัวก็ต้องยอมรับนะว่าเค้าฮอตต่อเนื่องมาหลายปีซ้อนส่วนบางตัวนี่ก็เป็นม้ามืดมาชิงตำแหน่งในปีนี้ไปได้อย่างสวยๆ

อย่าลืมติดตามSistaCafeกับกิจกรรมItem In My Heart 2020ทางเราจะมีสินค้าและบริการหมวดไหนมานำเสนอกันอีก ห้ามพลาด!