รูปภาพ:

ตัวแรกคือ Calvin klein Everyone

น้ำหอม Unisex ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี ถ้าผู้หญิงใช้ก็จะได้ลุคเท่ๆ กลิ่นเป็นแนว fresh สดชื่นๆ ซึ่งถูกใจเรามากเพราะเราไม่ชอบกลิ่นหวานๆ แต่ CK Everyone ก็ไม่ได้แค่สดชื่นแต่แอบแฝงด้วยความหวานนิดๆ

ความดีของ CK คือกลิ่นหอมสดชื่นตั้งแต่ฉีด ไม่ฉุนแอลกอฮอล์เลยและเป็นน้ำหอม Organic ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมโดย 79% ของส่วนผสมมาจากธรรมชาติ

สำหรับเราที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ พอมาเจอกลิ่นนี้แล้วคือรักเลยค่ะ เป็นกลิ่นที่สดชื่นมาก เหนื่อยๆมาได้กลิ่นนี้คือตื่นค่ะ ให้ความผ่อนคลายมาก และติดทนมากค่ะ แต่จะอ่อนลงไม่ได้หายไปเลย เป็นน้ำหอมที่ตอนนี้หยิบมาใช้ทุกวันค่ะ แอบเก๋ตรงที่คาดขวดเอามาคาดแขนได้ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือ Chloe Eau de Parfum Natural Spray หรือ Chole โบว์ครีม น้ำหอมสุดฮิตที่ผู้หญิงต้องมี เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกที่เราเปิดใจใช้น้ำหอม ลองดมครั้งแรกแล้วรักเลย

กลิ่นออกแนวหวานละมุน ไม่เลี่ยน ให้ความหรูหราอ่ะ เป็นกลิ่นดอกไม้ผสมกับกลิ่นไม้ให้ความเซ็กซี่นิดๆ แถมขวดสวยหรูหรา มีโบว์เพิ่มความลูกคุณหนูไปอีกจ้า แต่สำหรับเรากลิ่นจะไม่ค่อยชัด ฉีดไปแล้วคนไม่ค่อยได้กลิ่น แต่มันก็หอมอ่ะ แฟนได้กลิ่นก็คือชอบด้วยเลย บอกหอมมาก สำหรับกลิ่นนี้ก็เป็นยาสามัญประจำบ้าน ถ้าไม่รู้จะฉีดตัวไหนก็จะหยิบตัวนี้มาฉีดจ้า

รูปภาพ:

และสุดท้าย Chanel Chance Eau Fraiche

เป็นน้ำหอมกลิ่นฟลอรัล ซิตรัส คือกลิ่นสดชื่นแต่ก็มีความนุ่มนวล หวานนิดๆผสมอยู่ ซึ่งก็ถูกใจคนไม่ชอบกลิ่นหวานแบบเรา เพราะกลิ่นให้ความเฟรชมาก และผสมความนุ่มนวลและความมีชีวิตชีวา เป็นน้ำหอมที่ครบทุกฟีลเลยค่ะ และหอมจนคนทัก

ส่วนตัวกลิ่นอยู่ได้แค่ประมาณ 4-5 ชม เป็นกลิ่นที่ชอบมาก แต่อยากได้ตัวที่ติดทนกว่านี้

รูปภาพ:

สำหรับกรุน้ำหอมของเราก็มีเท่านี้ค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ ใครชอบกลิ่นมาเม้นบอกกันหน่อยค่ะ