สวัสดีค่าาา ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่นุ่นกลับมาหยิบสกินแคร์เพื่อความสวยความงามนู้นนั่นนี่ออกมารีวิวรัวๆ หลังจากห่างหายไปนาน เพราะโควิดทำให้วันๆ มัวแต่กิน กิน กิน แล้วก็กิน 555555555555

เอาล่ะ ไอเทมที่นุ่นจะหยิบมารีวิวให้ดูกัน จะมาในภายใต้แบรนด์KAค่าา ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างรู้จักมักชินกันอยู่แล้วเนอะ โดยนุ่นไปเดินห้างบิ๊กซี แล้วมันสะดุจตานุ่นเหลือเกิน กับ 2 ตัวนี้

รูปภาพ:

กล่องชมพู KA White Spot Creamและกล่องแดง KA White Clear Cream

โดยแต่ละตัวก็มีความแตกต่างกันนะ ความดีงามมันคนละแบบ งานนี้นุ่นเลยขอหยิบมาโชว์รีวิว พร้อมกันเล้ยยย ตามมาดูค่า

รูปภาพ:

มาดูที่ตัวแรก กล่องสีชมพู กับเค.เอ. ไวท์ สปอทตัวนี้จะเป็นครีมลดเลือนจุดด่างดำ ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ-รอยแดง ให้รอยดูจางลง

รูปภาพ:

ซึ่งตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เกลี่ยแล้วบางเบา ซึมง่าย สัมผัสเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาด้วยน้า โดยสารสกัดที่อ่านๆมาจะสกัดจากธรรมชาติและนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเคเอ ได้แก่CurCu White , Vitamin B3 และนวัตกรรม Perfect pro

จุดเด่นที่น่าสนใจ

- ช่วยลดรอยดำ รอยแดงตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ หน้าขาวขึ้น -- เผยผิวเปล่งประกายออร่าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ -- นวัตกรรมของแอคทีฟพิเศษ ทำหน้าทีเสมือน Natural Base Primer ช่วยให้เครื่องสำอางติดนานขึ้น -

รูปภาพ:

เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยกล่องสีแดงๆ ตัวนี้จะเป็นสูตรลดเลือนริ้วรอย หากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ร่องผิวตื้นขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวเช่นกันค่ะ บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวนี้มีสารสกัดค่อนข้างพิเศษ ที่เน้นช่วยให้ผิวสัมผัสเนียนกระจ่างใสทันทีหลังทา เติมเต็มร่องผิวให้ตื้นขึ้น คือตัว CurCu White เป็นสารสกัดจากขมิ้นชันบริสุทธิ์ ที่มีคุณสมบัติ Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ สาเหตุของริ้วรอยและผิวเสื่อมก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยจ้า

จุดเด่นที่น่าสนใจ

- เติมเต็มร่องผิวทันที ตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ -- เผยผิวเปล่งประกาย ด้วยอานุภาพสารสกัดจากธรรมชาติ -- คืนลมหายใจให้ผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของแสงแดดและเมคอัพตลอดวัน -- ผสานนวัตกรรมของแอคทีฟพิเศษ ทำหน้าที่เสมือน Natural Based Primerช่วยให้เครื่องสำอางติดนานขึ้น -

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้มา 14 วัน

นุ่นขอเผยหน้าสดกันไปเลยจ้า กับ 2 ตัวนี้ที่ได้ลองใช้มา ก่อนใช้คือนุ่นมีทั้งรอยสิวและนอนน้อยมาหลายวัน เพื่อมาลองเทส ปรากฏว่าKA White Spot CreamและKA White Clear Creamสามารถคืนสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เด้งฟู ขึ้นได้จริง จุดใต้ตา อันนี้น่าสนใจมากกกก มีความยกผิวให้ดูฟู แถมไม่หมองคล้ำเท่าไหร่ ส่วนเรื่องร่องรอยสิวที่มีมาช่วงฮอร์โมนเปลี่ยน ตอนนี้จางลงไปเยอะมากๆ แล้วค่า ประทับใจอยู่น้า สำหรับผลลัพธ์ 14 วัน 2 อาทิตย์นิดๆ

รูปภาพ:

เอาล่ะสำหรับใครที่กำลังลังเลใจที่จะต้องเลือกครีมมาดูแลผิว นุ่นก็ขอฝากKA White Spot CreamและKA White Clear Creamไว้เป็นอีกทางเลือกนะคะ อยากเน้นเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยสิวต่างๆ ก็กล่องชมพู ส่วน อยากเน้นเรื่องหน้าฟูลดเรือนริ้วรอย ก็กล่องแดงได้เลยค่า

รูปภาพ:

งั้นวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้จะหยิบงานผิวอะไรมาอวดอีก

ฝากติดตามด้วยนะคะ บะบายย