ปกติแล้วเป็นคนที่นอนดึก ทำงานหนัก ใช้สมองเยอะ ปัญหาผิวก็จะเริ่มเข้ามาโดยเฉพาะรอบดวงตาที่ดูอิดโรย อ่อนล้า ดูไม่สดใส ริ้วรอยตีนกาก็เริ่มมา ต้องหาตัวช่วย ชะลอริ้วรอย เคล็ดลับของเจก็คือการใช้ครีมบำรุงผิวนั่นแหละค่ะ ครั้งนี้จะคัดมา 3 ตัวซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก kiehl’s ทั้งหมดที่มีอยู่ ช่วยให้หน้าใสดูเด็กอ่อนกว่าวัยมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

อย่าให้ริ้วรอยบนหน้าฟ้องอายุ! อายุเพิ่มขึ้นทุกปีแต่อยากดูเด็กตลอดกาลก็ต้องบำรุงกันหน่อย ด้วย Kiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น กระตุ้นการสร้าง Collagen และช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณหางตาและมุมปาก มีส่วนผสมของวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง จนใครๆก็ทักว่าเรียนจบรึยัง!

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มบางเบาเหมือนครีมแต่ทาแล้วไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ เนื้อค่อนข้างแห้งเร็ว หลังทาเซรั่มจะรู้สึกอุ่นๆ ตรงบริเวณที่ทา ไม่มีสารกันเสีย ไม่แต่งสีและกลิ่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีริ้วรอย โดยเฉพาะรอบดวงตามากๆ ค่ะ ใช้แล้วใต้ตาดูฟูมากขึ้น ดูสดใสมากขึ้นผิวก็ดูเปล่งปลั่ง หลังจากอดนอนไปหลายวัน ตัวนี้ก็เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว

รูปภาพ:

ริ้วรอยหาย แต่หน้าหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลกแถมไม่กระชับก็ไม่ได้ป้ะ ต้องจัด Kiehl's Super Multi-Corrective Cream มาช่วยอีกแรง ครีมลดเลือนริ้วรอยแบบ 5 in 1 ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ, ผิวเต่งตึง, ผิวหน้าแลดูสวยได้รูป, ให้ผิวเรียบเนียน และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย

มีส่วนผสมของกรดจัสโมนิค , สารสกัดจากต้นบีช และกรดไฮยาลูโรนิก ส่วนผสมแบบจัดหนักจัดเต็มหน้าไม่หายหย่อนคล้อยก็ต้องนอนห้อยหัวแล้วว!! ซึ่งครีมตัวนี้ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ของเขาดีจริงไม่จกตา!

เนื้อครีมไม่หนักหน้า ทาแล้วชุ่มชื้นสบายผิว ไม่ผสมพาราเบนและน้ำหอมใดๆ ปลอดภัยมากๆสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ดีตรงที่ไม่มีสารอันตราย กลิ่นไม่ค่อยมีค่ะ คนที่ไม่ชอบครีมมีกลิ่นถือว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย เค้าจะช่วยให้ผิวรู้สึกได้รับการบำรุง ตื่นมาหน้านุ่ม ส่วนเรื่องกระจ่างใสอยู่ในระดับปานกลาง เค้าจะช่วยเรื่องชุ่มชื้นและชะลอความแก่ ชะลอริ้วรอยมากกว่าค่ะ ใช้แล้วผิวยกกระชับ รูขุมขนเล็กลง

รูปภาพ:

หน้าดูเด็กลงแล้วแต่มีรอยดำก็ไม่โอเคนะ ต้องแก้ด้วย Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

เป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำที่เกิดจากสิว ซึ่งมีส่วนผสมของ Activated C ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก ปรับสีผิวให้ดูสว่างใส พร้อมป้องกันการก่อตัวของกลุ่มเม็ดสีใหม่ได้อีกด้วย ซึ่ง Kiehl's เคลมมาว่าจุดด่างดำจะลดลงภายใน 4 สัปดาห์ อย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ผสมซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอมและสี ใครที่อยากบำรุงผิวหน้าแล้วผิวไม่อุดตันก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งเซรั่มมีหลายขนาดให้เราได้เลือกซื้อใช้เลย ใครที่อยากลองดูก่อนก็สามารถซื้อขนาดทดลองมาใช้ได้นะ เค้าว่ากันว่าเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้เลยนะ !!!

รูปภาพ:

ถือว่าเป็น 3 ตัวเด็ดจาก kiehl's ที่อยากให้ทุกคนได้ลองกันค่ะ เพราะเราใช้แล้วดี ก็เลยอยากบอกต่อ