ใบบัวบกขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรที่เรารู้จักกันดีและใช้กันอย่างแพร่หลาย สามารถช่วยลดอาการอักเสบ ปลอบประโลมผิว ลดอาการบวมช้ำ ซึ่งในปัจจุบันก็มีสกินแคร์หลายแบรนด์ที่ชูด้วยใบบัวบกออกมา รวมถึงThe Ingredients ด้วยค่ะ เค้ามาในรูปแบบครีมซองเซเว่น หาซื้อง่าย เรียกได้ว่าเป็นตัวถูกและดีในเซเว่นเลยค่ะ เจลใบบัวบกตัวนี้มีจุดเด่นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

The ingredients cica blemish soothing gel ขนาด 40 กรัม แพ็กเกจเป็นซองฝาบิด ใช้งานง่าย เจลใบบัวบกที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน ปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย

ลักษณะเป็น Soothing gel เนื้อเจลใสสีเขียวอ่อนมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลซึมเร็ว เกลี่ยง่าย และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า

รูปภาพ:

จุดเด่นของเจลใบบัวบกตัวนี้คือ อ่อนโยน เค้ามีสารสกัดจากใบบัวบก BHA และ HYA ช่วยลดสิวต่างๆ ทั้งสิวอุดตัน และสิวอักเสบ  ฟื้นฟูผิวหลังออกแดด ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ดูอิ่มฟู เรียบเนียน

มี Acnet ช่วยลดสิวอักเสบ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว อีกทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เจลตัวนี้อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ซึมเร็ว เจย์ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ช่วงไหนรู้สึกว่าหน้าเป็นสิว ก็จะใช้ตัวนี้ช่วยให้สิวยุบไวขึ้น หรือเวลาข้อศอกด้าน เข่าด้าน ก็จะเอามาทาตามจุดต่างๆ ด้วยค่ะ เวลาไปทะเลก็จะพกไปด้วยค่ะ เผื่อผิวไหม้ ก็สามารถทาบริเวณที่อักเสบเพื่อลดอาการแสบผิวได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ: