- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -สวัสดีค่า เพื่อน ๆSista

แต่ก่อน หลาย ๆ คนคงจะคิดว่าเรื่องของริ้วรอย ถ้าอายุยังไม่ถึง 30+ 40+ แล้วยิ่งถ้าเราอยู่ในวัย 20 เนี่ย คงจะเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ แต่จริง ๆ แล้วมันใกล้นิดเดียว เพราะไม่ว่าช่วงวัยไหน ผิวของเราก็เหี่ยวย่นได้ และเกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก ๆ

เพราะด้วยสภาพอากาศเอย สภาวะมลพิษ ฝุ่นควันต่าง ๆ ร่วมถึงแสงไฟ หรือแม้แต่พฤติกรรมของเรา ที่เราต้องเจอในทุก ๆ วัน มีส่วนทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น และกลายเป็นริ้วรอย รอยลึกต่าง ๆ ได้ในที่สุด

รูปภาพ:

ซึ่ง ออม อายุก็เริ่มขยับมากขึ้นเรื่อย ๆ เฉียดเลข 3 แล้ว แต่ปัญหาริ้วรอยเนี่ย มาตั้งแต่ 20 ต้น ๆ เลยทีเดียวจ้า T^T ตั้งแต่นั้นมาก็เริ่มดูแลผิวมาเรื่อย ๆ เพราะกลัวจะช้าไปมากว่านี้ โดยออมก็ลองสกินแคร์มาเรื่อย ๆ แหละ และก็มาเจอกับ

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

ที่ใช้อยู่ล่าสุด เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

รูปภาพ:

โดยTrylagina Ultimate Collagen Serum 10xตัวนี้ มาใน กล่องแพคเกจจิ้งสีขาว ดูแน่นหนาเมื่อเปิดออกมา ก็จะเจอกับกล่องอีกชั้น ตัวครีม เค้ามาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์ อย่าง ไม้พาย ด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้ามีส่วนประกอบของคอลลาเจนเข้มข้น จากสารสกัดใต้ทะเลลึกที่ให้ความเข้มข้นมากกว่ามาส์กของTrylagina ถึง 10 เท่าจึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ได้อย่างยาวนาน เติดเต็มร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น

และยังมี สารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด เช่นSOLUBLE COLLAGEN EPS SEAFILL P และ SAND LILY EXTRACTที่ใช้การสกัดโดยใช้เทคโนโลยีจากฝรั่งเศส มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำลงได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ ออมชอบเนื้อสัมผัสเค้ามาก ๆ เลยนะ คือเป็นเซรั่มเนื้อเจลใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ทาแล้วรู้สึก สบายผิวมาก ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ

ที่สำคัญเลย คือ เซรั่มตัวนี้ออมใช้แล้ว ไม่มีการแพ้ หรือระคายเคืองเลยนะสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้:ออม ใช้เซรั่มทา ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ทุกเช้า-เย็นหลังล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะใช้สกินแคร์บำรุงผิวปกติเลย

ความรู้สึกหลังใช้ :

อย่างแรกที่ชอบ คือ เนื้อเซรั่มแบบเจลเนี่ยแหละ เพราะออมเป็นคนที่ผิว เอาแน่เอานอนไม่ได้ ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์สุด คือทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่หนักหน้า และช่วงหน้าแห้ง ทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเลย ยิ่งทาก่อนนอน ตื่นขึ้นมาแล้วผิวฟู แต่งหน้าติดดี อารมณ์เหมือนเรามาส์กหน้า แต่จริง ๆ แล้วไม่! แค่ทาเซรั่มอะแม่! !

รูปภาพ:

หลังจากออมได้ใช้มาสักพัก ก่อนหน้านี้ คือ หน้าแห้งมาก ๆ อาจจะเพราะอากาศเริ่มหนาวแล้วด้วย หน้าเลยเป็นขุย แล้วเป็นคนที่ มีริ้วรอย อยู่แล้ว

พอได้ใช้

Trylagina

ต่อเนื่องเป็นประจำ (ออมทาไปนวดหน้าไปตลอด 555+) ผิวดูกระชับขึ้น มีความนุ่มนิ่มน่าสัมผัส และที่สำคัญ !! ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ใต้ตาคล้ำน้อยลง รอยแผลจากการแกะสิว ก็จางลงเยอะเลยค่า

>///<

ปลื้มใจ

รูปภาพ:

สรุป

เนื้อสัมผัส 5/5 (ชอบเนื้อเจล ทาง่ายซึมไว ไม่เหนอะหน้า)

ลดริ้วรอย 4/5 (รอยดูตื้นขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายไปเลยนะอาจจะต้องใช้ระยะเวลานิดนึง)

ลดเลือน ฝ้า กระ 4/5 (น่าจะต้องใช้เวลา ดูจางลงแต่ก็ยังเห็นอยู่ ต้องใช้ดูผลไปเรื่อย ๆ )

ลดจุดด่างดำ 4.5/5 (อันนี้เริ่ดมาก! รอยสิวจางไว ผิวดูเนียบขึ้น)

ความชุ่มชื้น 5/5 (ต้องให้นาง! เพราะทาแล้วรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มขึ้นทันทีที่ทาเลย)

รูปภาพ:

เอาหล่ะคะ! จบไปแล้วนะคะ สำหรับเซรั่ม

Trylagina Ultimate collagen Serum 10x

ที่ออมเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ใครที่ยังลังเล หรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวแห้งกร้านละก็ ลองไปตำกันดู ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

อ๋อ....ขอบอกว่า

ถ้าเราบอกว่ามาจากช่องทาง ชื่อ KOLs จะได้รับส่วนลด 60%

ด้วยนะ ไปค่ะ จัดโล้ด!!

Tel: 1577

Line: @Trylagina

Facebook:

https://www.facebook.com/TrylaginaBrand


Website:

https://www.trylagina.com/


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันไหม บ๊ายบายค่า>///<