สาวซิสจ๋าาา วันนี้มีเรื่องที่ต้องรีบอัปเดตแบบด่วนจี๋เลยนะคะ (●◡● )


ถ้าพูดถึงศิลปิน K-POP ระดับท็อปของวงการที่ถูกยกเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ทั้งทางด้านวงการเพลง ด้านแฟชั่น หรือยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเลขหลักสิบล้าน นาทีนี้ก็ต้องเป็น‘ ลิซ่า BLACKPINK ’หรือ‘ ลลิษา มโนบาล ’สมาชิกชาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคนนี้เท่านั้นเลยค่ะเพราะไม่ว่าเธอคนนี้จะหยิบจับอะไร หรือหยิบเสื้อผ้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับชิ้นไหนมาใส่ ก็สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ทำให้สินค้าชิ้นนั้นๆ ขายหมดไปอย่างรวดเร็วแทบจะทุกชิ้นเลยทีเดียว


แล้วถ้าใครที่เป็นสาวสายบิวตี้ที่ชอบอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ และติดตามแบรนด์เครื่องสำอางอยู่แล้วก็คงจะเห็นว่าแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกอย่างได้ปล่อยทีเซอร์มาให้ได้ลุ้นและเดากันว่าใครกันนะที่จะได้มารับหน้าที่เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด...แต่หลังจากที่ได้เห็นทีเซอร์คลิปสั้นๆ ที่แสดงให้เห็นเพียงด้านหลัง แต่ด้วยรูปร่าง ท่าเดิน และทรงผมสั้นสุดชิค ก็ทำให้หลายๆ คนคาดเดากันไปว่าสาวคนนี้ต้องเป็น‘ ลิซ่า BLACKPINK ’อย่างแน่นอน


ซึ่งการรอคอยก็สิ้นสุดลงแล้วค่ะ คุณสาวๆ ไม่ต้องคาดเดาให้เสียเวลาอีกต่อไปเพราะว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้บนอินสตาแกรมของทางแบรนด์ก็ได้โพสต์รูปภาพและแคปชั่นแสดงความยินดี พร้อมเปิดตัว‘ ลิซ่า BLACKPINK ’ให้ขึ้นแท่นเป็นM·A·C Global Brand Ambassadorคนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการซึ่งนับว่าไม่ผิดคาดไปจากที่เหล่าแฟนคลับของทางแบรนด์และเธอคนนี้คาดการณ์ไว้สักเท่าไหร่เลยนะ แล้วความปังก็อยู่ตรงที่ลิซ่าถือเป็นศิลปินหญิง K-POP ที่ได้ดำรงตำแหน่งนี้อีกด้วย


รูปภาพ:

โดยในเมคอัพลุคเปิดตัวในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลิซ่า ก็มาในลุคสุดโฉบเฉี่ยวและโดดเด่นเน้นเมคอัพดวงตาสุดปัง ด้วยอายไลเนอร์สีม่วงกลิตเตอร์สุดวิบวับที่ดูเข้ากันได้ดีกับลิปสติกสีนู้ดที่แต่งแต้มอยู่บนริมฝีปาก แถมงานผิวยังเนียนกริบแบบไร้ที่ติซึ่งถ้าใครอยากเก็ทลุคสวยเป๊ะแบบเธอคนนี้บ้าง ก็ตามพุ่งตัวไปหน้าเคาน์เตอร์แล้วหาซื้อไอเทมเครื่องสำอางตามลิสต์ที่เราหยิบมาฝากกันให้ไวเลย

• อายแชโดว์สี Espresso

• Dazzedshadow Liquid สี Pantherized และ Diamond Crumbles


เราต้องยอมรับเลยนะว่าทางแบรนด์เลือกโกลบอลแอมบาสเดอร์มาได้ถูกคนจริงๆเพราะหัวใจหลักของแบรนด์เครื่องสำอางM·A·Cก็คือที่แสดงออกถึงทั้งความงามของศิลปะการแต่งหน้า ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นมืออาชีพแล้วสาวลิซ่าคนนี้เธอก็เปรียบเสมือนตัวแทนของสิ่งเหล่านี้ได้แบบครบถ้วนทุกประการ แถมยังมีความงามในแบบฉบับของตัวเองอีกต่างหาก เลยเหมาะที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้อย่างแท้จริงด้วยนั่นเอง


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของสาวลิซ่า หรือว่าเป็นสาวกของแบรนด์M·A·C Cosmeticsก็เตรียมเก็บสตางค์รอไว้ตั้งแต่ตอนนี้ได้เลยค่ะเพราะว่าทางแบรนด์จะเริ่มปล่อยโปรแกรมสุดเซอร์ไพรส์จากลิซ่าตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป​ รับรองได้เลยว่าจะต้องมีคอลเลกชันเด็ดๆ ไอเทมปังๆ มาให้เราได้แย่งกันจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอนแล้วถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารใหม่ๆ หรืออัปเดตเทรนด์เมคอัพสุดฮอตก่อนใคร ก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หรือจะเข้าไปตามส่องแฮชแทก#MACLOVESLISAก็ได้เหมือนกันนะ( ˘ ³˘)♥