รูปภาพ:

เซรั่มตัวไหนเอ่ยซื้อเพียง 1 ขวดใช้ได้ถึง 2 (คน)หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้!?….หลังจากได้ลองใช้LANCÔME Advanced Génifiqueมาตั้งแต่ช่วงต้นปีพอรู้ตัวอีกทีก็ต้องมีตุนหลายขวด เพราะมีคนชอบมาช่วยใช้ค่ะของดี ใครๆ ก็อยากใช้อะเนอะ  ><เคยตั้งสงสัยว่าทำไม LANCÔME Advanced Génifique ของเรานั้นหมดไวจัง ?ที่ไหนได้มีคนมาสารภาพว่าช่วยใช้มาโดยตลอด เธอผู้นั้นคือน้องสาวแจนเองค่ะ

รูปภาพ:

ปกติน้องสาวจะเป็นคนไม่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เลยเซย์โนว์ทุกอย่างแต่คงเห็นแจนใช้แล้วพูดถึงบ่อย เลยแอบมาลองแล้วก็ติดใจมากๆ เห็นน้องชอบขนาดนี้แจนก็ลองทาให้คุณพ่อคุณแม่วัย 60+ ทั้งสองท่านก็ชอบกันมาก ( แจนทาให้บ่อยเพราะรู้สึกว่าเป็นการอ้อนท่านวิธีนึง ถึงจะบอกรักไม่เก่ง นวดไม่เก่ง แต่ทาครีมเก่งพอจะได้มรดกบ้างมั้ยน๊อออ >< ) หลักจากที่คนรอบตัว และเพื่อนๆ หลายคนที่โดนป้ายยาใช้ก็ทำให้รู้ว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวที่มาพร้อมกับผลลัพธ์ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ^^.

รูปภาพ:

LANCÔMEAdvanced Génifiqueขนาด 30 mlราคา 3,xxx บาท_________________________คุณสมบัติเซรั่มต่อต้านริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวด้วยเทคโนโลยี Microbiome ที่มีมากถึง 30 ล้านMicrobiome ผสานกับพรีและโพรไบโอติค 7 ชนิดซึ่ง Microbiome เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี ซึ่งจะพบจำนวนมากในผิวเด็ก ช่วยให้ผิวสมดุลทำให้มีผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส ลดการระคายเคืองผิว ลดริ้วรอย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะปราศจาก ซัลเฟต, SLS และ SLES, พาราเบน และพาทาเลต

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้เป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน หลังจากล้างหน้า แจนใช้เป็นขั้นตอนหลังจากลงโทนเนอร์เนื้อสัมผัสเซรั่มที่มีสีขาวขุ่น เนื้อค่อนข้างเหลว บางเบาและเกลี่ยง่าย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้เนื้อเซรั่มเมื่อทาเซรั่มลงผิวแล้วเนื้อของเซรั่มซึมซาบไว สบายผิว ไม่เหนอะผิวเลย เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วลงครีมหรือแต่งหน้าตาต่อได้ในทันทีมีกลิ่นอ่อนๆ ที่ให้ความสดชื่นแพ็กเกจแพ็คเกจเก๋กู๊ดเพราะไม่ใช่ดรอปเปอร์ปกติแต่เป็นดรอปเปอร์ที่ทำหน้าที่ดูดเนื้อเซรั่มอัตโนมัติทุกครั้งที่ปิด เมื่อเปิดใช้งานอีกครั้งผู้ใช้งานก็สามารถกดเพื่อหยดเนื้อเซรั่มได้เลย ชอบมากเพราะแม้ว่าเซรั่มจะใกล้หมดดรอปเปอร์ตัวนี้ก็สามารถดูดขึ้นมาได้ผลลัพธ์หลังจากที่แจนใช้หมดไปขวดนึง คือผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้นมาก ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งไม่ใช้เพียงแจนคนเดียวที่รู้สึกน้องสาวที่ชอบมาแย่งใช้ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน >< อีกทั้งเซรั่มนี้ทำหน้าที่ได้ดีเป็นฮีโร่ตอนที่มีแผลสดจากการแกะสิว แจนจะใช้ตัวนี้ทาทุกครั้งเพราะเซรั่มอ่อนโยนมาก ไม่แสบไม่ผิว แล้วยังช่วยลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดีเลยค่ะ