รูปภาพ:

เพิ่งมาบ้าลิปสีแดงเมื่อปลายปีที่แล้วเองค่ะ ปกติชอบสีชมพูนิดๆ ดูธรรมชาติ ไม่กล้าสีสันมากมาย บอกตามตรงคิดว่าสีแดงเหมาะกับลุคแรงๆ มั่นๆ มากกว่าเรา แต่พอมีคนรู้จักแนะนำให้ทาลิปสติกสีแดงดูแล้วมีแต่คนชอบ พร้อมทั้งลุคของเราที่ดูจืดๆ มันดูเฟียซขึ้นอ่ะ วันนี้ขอมาแชร์ลิปโทนสีแดงที่มีอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มที่philosophy lips of hopeซื้อมาเพราะน้องที่รู้จักป้ายยามา เป็นลิปทินท์ที่เหมาะกับคนขี้เกียจทาลิปบาล์มแบบเรา อีกทั้งพอไปลองแล้วชอบเนื้อนะ สีปาดครั้งเดียวคือชัดเลย ปาดซ้ำได้สีที่ชัดขึ้นไปอีก แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมีส่วนผสมของ Vitamin E, Jojoba Oil บำรุงริมฝีปากเหมือนลิปบาล์มเลยแหละ ให้ความชุ่มชื้นดีเวอร์ๆ เวลารีบๆ ขี้เกียจเลือก จะหยิบลิป philosophy มาทาตัวเดียว จบ ปากนุ่มยาวนานนนแถมมีสี เลิฟสุดตรงนี้ล่ะ สีที่มีคือ fig (ออกสีแดงตุ่นๆอ่อนๆ ดูธรรมชาติ) , berry (ออกแดงเข้มประมาณบานเย็นนิดๆทาแล้วปากดูสดใสมากเลยล่ะ เหมาะที่ีจะทาในวันที่ดัดผมลอน 5555) จะบอกว่าตัวนี้ทาแล้วหิวมาก กลิ่นลิปทินท์เหมือนโกโก้เลยค่ะ ทาทีไรอยากโกโก้มากๆ 5555

รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกแบรนด์ที่ซื้อมาคือBurberryมี 2 รุ่นคือBurberry KissesและLip velvet crushรุ่น kisses (สี Union Red No.113) ลิปสติกเนื้อครีม ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากและให้สีชัดดีเหมือนกัน สีแดงแกมชมพูนิดๆ คือสีนี้ทาแล้วดูแพงขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ เน้นไว้ไปงาน หรือไปเดทไรงี้ ส่วน Lip velvet crush (สี Cranberry Red No.77) ตัวนี้ตกมาเพราะมีเพื่อนแนะนำถึง 3 คน พวกนางบอกว่าต้องมีต้องซื้อ เลยซื้อมาก็ได้แว้!!!! ลิปตัวนี้ให้อารมณ์ประมาณลิปทิ้นท์ออกแมตต์ เนื้อบางเบา ทาง่ายมากกกก สีติดดีด้วยล่ะ ส่วนใหญ่ใช้ตัวนี้เวลาเจอเพื่อนกินชาบูค่ะ 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงอีกแบรนด์นึงที่พูดถึงสีแดงแล้วจะไม่มีแบรนด์นี้ไม่ได้เลยคือJungsaemmoolรุ่น มินิ มี 3 สี แต่เลือกสี Just Red มา แดงแบบแมตต์ แดงที่ไม่แก่ แดงที่อัพลุคเฟียซฟาดปั๊วะๆ สีชัด เนื้อแมตต์แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ทาแล้วไม่ตกร่องนะ

รูปภาพ:

สีแดงในกรุก็จะมีประมาณนี้ล่ะค่ะเพื่อนๆ คราวหน้าจะมาแชร์ลิปสีอื่นๆ อีกนะคะ แนะนำเลยค่ะว่าควรมีลิปโทนสีแดงติดกระเป๋าไว้ วันไหนขี้เกียจแต่งหน้าจะทาลิปสีแดงเป็นไอเท็มกันตายเลยล่ะ เพื่อนๆ ชอบลิปสติกสีแดงแบรนด์ไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้น้า ป้ายยากันได้เต็มที่คร่า 555

รูปภาพ: