สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อว่าหลาย ๆคนคงเกิดปัญหาคล้าย ๆ กันกับเนเมื่อเราอายุเพิ่มมากขึ้น รู้สึกได้เองอย่างชัดเจนเลยว่าผิวเราที่เคยเด็ก สดใส นุ่ม เนียนขาว มันเหมือนจะค่อย ๆ โดนกลืนไปด้วยริ้วรอย ผิวที่แห้งกร้าน รวมไปถึงรูขุมขนที่กว้างขึ้นเรื่อย ๆ ปัญหาเหล่านี้เป็นสิ่งที่ฟื้นฟูยากมาก ๆ หนักใจสุด ๆ เพราะขาดการดูแล บำรุงเป็นเวลานาน แล้วเรื่องนอนน้อยขอให้ไว้ใจ ไม่มียอมแพ้ ผิวหน้าจึงได้พังไม่เป็นท่า

หลังจากที่พบปัญหาผิวอย่างหนัก เนก็ได้ลองหลากหลายวิธีเพื่อรักษาที่คนนั้นบอกดี คนนี้บอกดีแต่สุดท้ายแล้วมาเจอตัวช่วยที่เข้ามากู้ผิวจริง ๆ เป็นการบำรุงจากภายในให้สวยเปล่งประกายออกมาสู่ภายนอกนั้นเอง MULTIMINERAL SALMON COLLAGEN

เป็นคอลลาเจนที่มีสารสกัดพิเศษจากสเต็มเซลล์ของปลาแซลมอน (แซลมอนไม่ได้มีดีแค่อร่อยนะ) ซึ่งเยื้อหุ้มรังไข่แซลมอนมีกรดอะมิโนครบทุกชนิด แถมยังมีวิตามินบี5 แร่ธาตุสังกะสีที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวเลยนะ รวมไปถึงการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ฟื้นฟู บำรุงผิวที่เสื่อมสภาพจากการขาดการบำรุง ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

รูปภาพ:

วิธีทาน

●    ส่วนตัวเนจะทานก่อนนอน เพราะในช่วงกลางคืนร่างกายจะได้บำรุง และซ่อมแซมได้อย่างเต็มที่

●    ทานทุกวัน ช่วงท้องว่าง

ข้อแนะนำ

●    นอกจากเราจะบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกแล้ว ภายนอกก็ควรช่วยดูแลร่วมไปด้วย เช่น ทำสปาผิวเองง่ายๆ โดยการขัดผิว มาร์คผิวเพื่อผ่อนคลายผิว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า 1-2 ครั้ง ต่อ สัปดาห์

●    ทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

MULTIMINERAL SALMON COLLAGEN

ตัวนี้ใน 1 กระปุกมี 30 เม็ด ทานได้ 1 เดือน แต่รับรองได้เลยว่าเอาอยู่ทุกปัญหาผิว

หลังทาน

ช่วงที่ได้ทดลองทานคอลลาเจนตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้า และผิวตัวนุ่มเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าที่หมองคล้ำก็กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้ถ้าใครกังวลว่าเป็นคนที่ทานยาเม็ดยาก ไม่ต้องห่วงค่ะ ตัวนี้ทานง่าย เม็ดเล็ก กลิ่นไม่เหม็น ไม่ขมแน่นอน

ที่ชอบที่สุดคือปลอดภัยหายห่วง เพราะมี อ.ย. และส่วนผสมหลักเป็นวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นกับการดูแลผิวที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100%นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น โดยเฉพาะคอลลาเจนสกัดจากถุงหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน เราเลยมั่นใจได้ว่าไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย และการผลิตได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับระดับโลกด้วยนะ  สวยแบบปลอดภัยแน่นอน

รูปภาพ:

หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ??

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ Shopee, Lazada หรือที่เว็บไซต์หลัก biburycoln.store

** แอบบอกเพิ่มว่าแบรนด์ใจดีชอบมีโปรดี ๆ 1 แถม 1 ด้วยนะเออ ต้องรีบไปหาซื้อตุน เพราะยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม มีแต่ได้ กับได้นะสาวๆ