สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้เมย์ขอแวะมาบอกต่อไอเท็มตัวเด็ดกันหน่อยค่า ล่าสุดเมย์ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์อยู่ตัวนึง น้องเป็นสบู่ก้อน 2in1ซึ่งสบู่ตัวนี้จะเป็นการบำบัดและปรนนิบัติผิวด้วยธรรมชาติ ฟังแค่นี้ก็น่าใช้แล้ว เอาเป็นว่า เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับน้องกันดีกว่าค่า

รูปภาพ:

MAGGA Himarayan volcanic black salt & botanical soapสบู่หินเกลือดำหิมาลายันและพฤกษชาติและคำว่า MAGGA มาจากคำว่ามรรค หนึ่งใน อริยสัจ 4 แปลว่าเส้นทาง ดุจหนทางหนึ่งในการดับทุกข์ด้วยวิธีทางธรรมชาติ องค์ความรู้โบราณประกอบด้วย 4 ศาสตร์อายุรเวทและ Holistic แพทย์แผนไทย แพทย์แผนตะวันออก

รูปภาพ:

น้องเค้าเป็นNatural100%ที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น

• Forsythia suspenseดอกระฆังทองที่ช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและช่วยลดการอักเสบของสิว

• Angelica sinensisตังกุยช่วยรักษาอาการบาดเจ็บจากกรอยฟกช้ำและเพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวหนังและลดการติดเชื้อจากเชื้อรา

• Solomon’s Seal Rhizomeเง็กเต็กช่วยปรับสมดุลอุณหภูมิร่างกาย ช่วยปลอบประโลม ความร้อนจากผิว

• Leptospermum scoparium honeyน้ำผึ้งมานูก้าช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและยังช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ

• Curcuma longaขมิ้นชันช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อหนองได้ดี

• Garcinia mangostanaเปลือกมังคุดช่วยรักษาและยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ และช่วยสมานแผลให้หายได้เร็วยิ่งขึ้น

• Panax Ginseng Rootโสมเกาหลีช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น อ่อนกว่าวัย ช่วยลดอาการ ผิวหนังแห้งและเหี่ยวย่น และทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วยค่า

• Paeonia lactiflora rootรากโบตั๋นจีนช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดผิวแตกลาย

• Rosaกุหลาบช่วยกระชับรูขุมขนไม่ให้เปิดกว้างหลังการล้างหน้า ช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ฟื้นฟูเซลล์ภายใน และช่วยให้ผิวพรรณสดใสสุขภาพดี

• Nelumbo nucifera Gaertnบัวหลวงอินเดียช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอย่างสุขภาพดีและแก้ผดผื่นคัน

บอกเลยว่าก้อนนิดเดียวแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ



รูปภาพ:

ลักษณะของน้องเค้าจะเป็นก้อนสีเหลี่ยมสีน้ำตาลกลิ่นของสบู่มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ มีความ Aroma Therapy เวลาใช้ผ่อนคลายสุดๆ ซึ่งให้ความรู้สึกทำความสะอาด ผ่อนคลายและบำรุงไปพร้อมๆ กัน แถมตัวนี้ไม่มีพาราเบน และสารปรอท ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้:ทำความสะอาดผิวเป็นประจำ เช้า-เย็น อย่างต่อเนื่อง

น้องสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งตอนใช้ทำความสะอาดผิวกายเมย์จะใช้คู่กับสบู่ตีฟอง ฟองจะละเอียดนุ่มมาก

ผลลัพธ์หลังใช้

ซึ่งหลังใช้แล้วเมย์รู้สึกได้เลยว่าตอนหลังล้างหน้าเสร็จหน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นและดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ส่วนผิวกายพวกสิวที่หลังลดน้อยลงค่ะ และปกติถ้าอากาศร้อนมากๆเมย์จะแอบมีกลิ่นตัว แต่ตั้งแต่เมย์ใช้สบู่ตัวนี้มากลิ่นกายหายหมดเลยค่า กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ เลิฟสุดๆ



รูปภาพ:

เมย์อยากให้เพื่อนๆลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ เพราะน้องเค้าจะช่วยบำบัดและปรนนิบัติผิวด้วยธรรมชาติก้อนนี้จะเป็น ขนาด 90 กรัม ราคา 2xx บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยน้า ลดพิเศษเพียง 1xx บาท เท่านั้นจ้า ใครที่ชื่นชอบสบู่จากธรรมชาติแบบเมย์สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Fanpage : MAGGA, IG : MAGGA_THAILAND, Line : @MAGGA

วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค่า