สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวของใหม่กันหน่อย หลังจากที่เห็นรีวิว Hair Mist ของ Burberry Her London Dream ผ่านตาไป เลยไปลองกลิ่นดู ตอนแรกลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยเพราะปกติใช้น้ำหอมฉีดตัวเนี่ยแหละมาฉีดเส้นผมแทน แต่สุดท้ายก็ซื้อมาเพราะหลังจากที่ลองกลิ่นไปแล้ว อืมมต้องโดนแล้วล่ะ ตอนนี้คือน้ำหอม Her London Dream EDP ที่มีอยู่แล้วมีลูกตัวจิ๋วเพิ่มมาแล้วล่ะค่ะ 5555

รูปภาพ:

เกริ่นกับกลิ่น Hair Mist สักนิด กลิ่นเหมือนกับตัวน้ำหอม Her London Dream ขวดใหญ่เลย คือกลิ่นหอมสดชื่น ออกเย็นๆหน่อย ไม่หวานจนเลี่ยน

Top notes: lemon, ginger

Middle notes: peony, rose

Base notes: musk, amber

รูปภาพ:

Hair Mist จะมีความเบากว่านิดนึง แต่ที่รู้ถึงข้อแตกต่างได้เลยคือ พอใช้ Hair Mist ฉีดผมกลิ่นมันไม่ฉุนจมูกเหมือนใช้น้ำหอมฉีดตัวเลยล่ะ เพราะเจ้าน้ำหอมฉีดตัวเนี่ยพอมาฉีดเส้นผมกลิ่นมันแรงฉุนจนทำให้เวียนหัวจนขับรถไม่ไหวเลยทีเดียว (พอผมยาวแล้วไม่มีเวลาสระผมตอนเช้าเลยฉีด dry shampoo ที่โคนผม และสเปรย์น้ำหอมที่เส้นผมเพื่อกลบกลิ่น 555)

พอมาใช้ Hair Mist กลิ่นคือดีมาก ไม่ฉุนจมูกจนทำให้เวียนเฮดเลยล่ะค่ะ กลิ่นจะมีความละมุนหอมเบาๆ และติดทนอยู่นะ ฉีดตอนเช้าจนถึงดึกกลิ่นยังติดผมอยู่เลยล่ะ ที่สำคัญคือขวดเล็กสีขุ่น ขนาด 30 มิล พกพาง่าย นี่ๆๆๆๆเคยพกไปฉีดหลังจากกินปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์มา เอาจริง กลบกลิ่นหมูย่างเนื้อย่างได้อยู่นะ 555 ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลหัวเหม็นละจ้า พกติดกระเป๋าไว้เลย ฉีดคู่กับ Her London Dream ยิ่งเข้ากันดี หอมตั้งแต่หัวยันตัวค่ะแม่……..

รูปภาพ:

ส่วนน้ำหอม Her London Dream EDP ที่มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เป็นน้ำหอมที่หยิบมาใช้บ่อยมาก วันไหนเบื่อน้ำหอมกลิ่นหวานๆ ดอกไม้จ๋าๆ จะใช้ตัวนี้เลยค่ะ เปลี่ยน Mood ได้ทันที สดชื่น เย็นๆ ใสๆ

***แนะนำฉีดใส่ผมเสร็จแล้วไม่ต้องขยี้หรือหวีผมนะคะ ไม่งั้นกลิ่นจะเพี้ยน ฉีดปุ๊บปล่อยทิ้งไว้เลยค่ะ***

รูปภาพ: