สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน

วันนี้ผมขอแวะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์จากHourglassตัวใหม่ที่ผมเพิ่งได้มาและชอบมากกกกกก

และนั้นก็คือHourglass Ambient Lighting Blush สีใหม่ สี At Night !!!!!ครับผม

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับน้องคนนี้จะเป็น

บลัชที่ให้สีแดง ๆ ส้มอิฐ ๆ

ใครชอบสีแนวนี้หรือ

แบบบ่มแดด สวย ๆ ก็คือต้องจัดแล้วครับ

ส่วนด้านเม็ดสี เม็ดของน้องเขาชัดมากครับ เรียกว่าได้ปัดแก้มแค่เบา ๆ ก็ติดแล้ว ทำให้เราสามารถเลือกได้เลยว่าวันนี้จะปัดเบา ๆ ให้แก้มดูสีแดงเป็นระเรื่อ ๆ สดใส หรือเข้ม ๆ บ่มแดดดูสุขภาพดีก็ได้ครับ ถือว่าสามารถใช้ได้หลากหลาย หลากโอกาสมากสำหรับเจ้าสีนี้ด้านความติดทน ก็ต้องบอกว่าติดทนดีมากครับ สีไม่หลุดระหว่างวันเลย อาจจะติดแมสออกมาบ้าง แต่สีก็ยังชัดอยู่ตลอดวันครับ ประทับใจมาก และสีของน้องเขาจะดูสวยยิ่งขึ้น ฟุ้งมากขึ้นถ้าได้ใช้คู่กับแปรง

Hourglass No. 2 Foundation / Blush brush

เพราะแปรงเขาช่วย

การฟุ้งสีได้ดี

มาก แก้มดูนวลสวยตลอดวัน

รูปภาพ:

โดยสำหรับเจ้าแปรงหมายเลข 2 นี้เป็นแ

ปรงทรงโดมเล็ก

ที่ออกมาเพื่อลง

รองพื้นหรือ blush

ครับ แต่ส่วนตัวแล้วผมเอาน้องมาลง blush อย่างเดียวเลย ไม่ได้เอามาลงรองพื้นเลย โดยสำหรับเจ้าตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นลูกรักของแล้วครับตอนนี้ เพราะเขาสามารถจิกสี brush ได้ดีมากกกกกจิ้มนิดเดียวก็จิกได้เยอะมาก อีกทั้งยังช่วยฟุ้งสีได้ดีมากครับ ชอบมาก แก้มของเราก็จะดูนวลสวย ไม่รู้จะอวยยังไงแล้ว แต่บอกว่าดีมาก และถ้าหากใครกลัวว่าจะจิกได้แค่ของ HG นะครับ บอกเลยว่าจิกได้ทุกแบรนด์ ทุกเนื้อ ไม่ว่าจะแบบฝุ่น หรือครีม ทำได้หมดเลยครับ

รูปภาพ:

แต่ว่าเป็นที่น่าเสียดายสำหรับตอนนี้นะครับ เพราะว่าทาง Hourglass ในไทยยังไม่มีกำหนดนำเข้าสีนี้เข้ามาเลย(จากที่ถามพี่บีเอที่เคาน์เตอร์มาล่าสุด) ทำให้ผมต้องกดสั่งมาจากเว็บข้างนอกแทนครับ เพราะว่ารอไม่ไหว และเนื่องด้วยโควิด อาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยนะครับ อย่างของผมรอของเกือบเดือนเลย เรียกได้ว่ารอจนลืม