ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 เดือนที่แล้วที่เราเข้าไปโฉบที่ร้าน

All About You

สาขา Central World เราจำได้ว่าตอนที่เข้าไปในร้าน อาการคือแบบ ขาไม่ติดพื้น มีความลั้ลลาโลดแล่นอยู่ตลอดเวลา เพราะของน่าเล่นในร้านนั้นเยอะมาก แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจเลือกมาทั้งหมด 4 ไอเทมที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด วันนี้เลยถือโอกาศหยิบทั้ง 4 ชิ้นมาแชร์ให้ฟังว่าเราไปตำอะไรมาบ้าง และแต่ละตัวจะปังขนาดไหนไปชมเลยฮะ...

The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser (180ml./5xx.-)

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกด้วยคลีนเซอร์เนื้อเจลจากแบรนด์ที่เราได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาหลายครั้งอย่างThe 28ที่เราเลือกComplete Clear Liquid Foaming Cleanserขวดนี้เพราะปัญหามลภาวะและสภาพอากาศที่สุดแสนจะแปรปรวนในช่วงนี้ทำร้ายผิวเราแบบสุดพลัง ดังนั้นเราจึงพยายามเลือกไอเทมที่อ่อนโยน แต่ก็ยังให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ดี และต้องไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิว

ซึ่งคลีนเซอร์ขวดนี้ได้ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เรากล่าวมาข้างต้นเพราะไม่ใช้สารทำความสะอาดแบบ SLS/SLES, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน, ไม่ใส่ Mineral Oil และที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอมและสีสังเคราะห์ หนูจะอ่อนโยนไปไหนลูก!!

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule(55ml./6xx.-) & Watergel Sheet Ampoule Mask (5 Mask/3xx.-)

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ที่สะดุดตาเรามากๆ ในวันนั้นคือแบรนด์S K I N 1 0 0 4ที่เน้นส่วนผสมจาก Centella Asiatica Extract หรือสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งไอเทมแรกที่เราเห็นแล้วหยิบอย่างไม่ลังเลเลยก็คือSKIN1004 Madagascar Centella Ampouleเหตุผลก็คือพอเราพลิก Ingredient Lists ดูปรากฏว่าเป็น Centella Asiatica Extract 100% แม่เจ้า!! ไม่หยิบคือผิดมากเอาดีๆ

ต่อมาที่เราเลือกมาลองคือSKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Maskเพราะช่วงนี้มาส์กเราใกล้จะหมด Stock พอดี เลยจัดน้องคนนี้มาเพิ่ม ที่สำคัญคือส่วนผสมนอกจากสารสกัดจากใบบัวบกแล้วยังมี Hyaluronic acid ถึง 3 ชนิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ค่อนข้างดีทีเดียวหละ

ขอลองใช้อีกซักพักแล้วจะมาทำ Full Review 2 ไอเทมนี้ให้ชมเร็วๆ นี้เน้อ ใครที่เล็งๆ ไว้อยู่อดใจรอนิดนึงนะครับ แต่ถ้าไม่ไหวแล้วพุ่งตัวไปที่ช็อปเลยฮะ เห็นว่าช่วงนี้เค้าจัดโปรฯ เซทนี้อยู่ราคาคือแบบดีย์งามมากแม่!!

Mad Hippie Vitamin C Serum (30ml./1,xxx.-)

รูปภาพ:

ไอเทมสุดท้ายที่เราตำมาในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามเราคงรู้ว่าเราชอบผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vitamin C มากๆ ซึ่งวันนั้นเราก็ไปสะดุดตากับMad Hippie Vitamin C Serumที่ถึงแม้จะไม่ใช่ Vitamin C ในฟอร์ม Original ที่เราเลิฟที่สุดอย่าง Ascorbic acid แต่เป็น Sodium Ascorbyl Phosphate ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฟอร์มที่มีงานวิจัยรองรับค่อนข้างเยอะ ในแง่ของการลดรอยแดง/รอยดำจากสิว

แถมทางแบรนด์ยังใส่สารต้านอนุมูลอิสระมาอีกหลายตัวที่เดียว สุดท้ายเราเลยตัดสินใจหยิบน้องคนนี้มาลองเพราะช่วงนี้เราเพิ่งทำ Intensive Detox ไปและปรากฏว่ามีสิวถูกขับออกมา เลยจะลองดูว่าเค้าจะช่วยลดรอยแดงได้เร็วขนาดไหน เอาเป็นว่ายังไงเราจะหยิบมาทำรีวิวให้ชมในเร็วๆ นี้แล้วกันนะครับ

รูปภาพ:

เอาล่ะครับนี่ก็เป็นไอเทมทั้งหมดที่เราสนใจ และได้ไปตำมาจากร้าน

ALL ABOUT YOU

เลยขอหยิบมาเม้ามอยให้เพื่อนๆ ฟังเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ ก่อนจะไปดู Full Review แบบเจาะลึกทีละไอเทม ก็หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ นะค้าบ สำหรับเพื่อนๆ คนที่อ่านจบแล้วและมือไม้สั่น อยากช้อปเต็มที่แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไอเทมในร้านมีให้เลือกเยอะมาก น่าจะมีไอเทมที่ถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนขอรับ