วันนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย… ก็ต้องตามไปลุ้นด้วยตัวเองแล้วล่ะ!!!ขอทักทายมิตรรักแฟนคลับของมาดามลูลู่ทุกคนเลยค่ะ พอเห็นหน้ามาดามโผล่มาเซย์ฮายแบบนี้ก็ขอให้รู้ไว้ได้เลยนะว่ามาดามมารับหน้าที่พาทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ไปเช็กดูดวงชะตารายวันให้รู้กันแบบชัดๆ เลยว่า ดวงชะตาของเธอแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องรีบโฟกัสบ้างแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวังตามที่คิด หรือว่าจะมีเรื่องติดๆ ขัดๆ เข้ามาให้พบเจอ ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดกำลังเครียดหนักกับเรื่องต่างๆ ที่พบเจอในชีวิต เธอกำลังจะหายใจหายคอได้สะดวกมากขึ้นแล้วค่ะเพราะช่วงนี้เรื่องที่เครียดๆ จะเริ่มเบาบางลงไป แล้วอะไรต่างๆ ที่เธอวางแผน หรือตั้งใจจะทำมันก็จะคลี่คลายและส่งผลดีมากขึ้น ยังไงก็อย่าเพิ่งยอมแพ้ไปเสียก่อน ขอให้สู้ๆ นะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์กับคนรัก คู่ไหนที่เพิ่งเริ่มต้นคบหากันก็อย่าเพิ่งชวนกันเที่ยว ชวนกันกินบ่อยนัก เพราะมันอาจจะทำให้การเงินของทั้งสองคนเข้าสู่ช่วงชักหน้าไม่ถึงหลังได้มาดามแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเป็น VDO Call หรือโทรหากันจะดีกว่านะ เชื่อสิว่าวิธีนี้มันจะช่วยให้เธอและคู่เซฟเงินไปได้บ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะหากเธอไปรักใคร / ชอบใครก็อาจมีแววจะไม่สมหวังดังใจคิดนั่นก็เพราะว่าคนที่เธอหมายปองแอบจองเอาไว้น่ะ เค้าไม่ได้สนใจเธอเลยสักนิด เผลอๆ เค้าก็คิดกับเธอไม่ได้ไกลเกินคำว่าเพื่อนหรือพี่น้องหรอกค่ะ#เจ็บแต่จริงงง>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว ดูเหมือนว่าความรักเริ่มจืดจางจนบางครั้งเธอก็อยากกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่มีเรื่องทะเลาะหรือบาดหมางอะไรเลยก็ตามดังนั้น จงลองทบทวนจิตใจให้ดีๆ หันหน้าปรึกษากัน หากเธอยังมีจิตพิศวาสถึงกันอยู่ ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจเลิกรากันด้วยเหตุผลอะไรแบบนี้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนที่เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไม่ได้ให้ความสนใจ หรือไม่ได้ให้ความสำคัญก็จะเข้ามาวนเวียนเกาะแกะเธอเสียเหลือเกิน หนำซ้ำเค้ายังทำให้เธอรู้สึกอยากตีตัวออกห่างด้วยเช่นกันเอาจริงๆ มาดามว่าถ้าเธอไม่ชอบก็ควรบอกเค้าไปตรงๆ เสียแต่เนิ่นๆ จะดีกว่านะคะ จะได้ไม่ต้องอึดอัดระหว่างกัน>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันดีๆ สำหรับสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ววันนึงเลย เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคนรักเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น รวมถึงสิ่งต่างๆ และสภาพแวดล้อมรอบข้างก็เริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเช่นกันเลยไม่มีบรรยากาศที่ชวนให้เธอทั้งคู่ต้องทะเลาะหรือมีเรื่องผิดใจกันอีก มาดามขอยินดีด้วยนะคะ ^^


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามขอแนะนำให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด ลองทำบุญกับทางโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลต่างๆ ดูนะคะ เพราะผลบุญในครั้งนี้อาจจะช่วยทำให้เคราะห์หนักที่เธอกำลังเผชิญอยู่ ค่อยๆ ผ่อนคลายกลายเป็นเบาได้ของแบบนี้ลองดูก็ไม่ได้เสียหาย อย่างน้อยๆ ก็ช่วยให้เธอสบายใจขึ้นแน่นอน>> คนมีคู่ <<

หากช่วงนี้สาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วรู้สึกอารมณ์ไม่ดี มีเรื่องที่ทำให้เครียดหรือกลุ้มใจ ก็พยายามอย่าเอาความเกรี้ยวกราดเหล่านั้นมาลงกับคนรักเลยนะคะ เพราะเค้าไม่รู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรกับเธอด้วยเอางี้ค่ะ… มาดามแนะนำให้เธอไปหลบมุมเพื่อทำให้อารมณ์เย็นลงก่อน แล้วค่อยมาเจอหน้ากันใหม่จะดีที่สุดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตในระยะนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกเครียดขึ้นมาได้ง่ายๆ แล้วพอเครียดทีไรเธอก็เป็นต้องหาอะไรเข้าปาก ยัดใส่ปากอยู่ตลอดเวลามาดามขอเตือนไว้เลยนะคะว่าเธอต้องหาทางดับทุกข์ด้วยวิธีอื่นบ้าง เพราะถ้าอาศัยแต่วิธีนี้น้ำหนักตัวของพวกเธอต้องดีดขึ้นพรวดๆ แน่>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออย่าได้ปล่อยให้เรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นชนวนที่ทำให้เธอและคู่รักต้องวิวาทกันเด็ดขาดเลยนะหากมีเรื่องอะไรมารบกวนจิตใจ ก่อนที่จะโวยวายบ้านแตกก็ขอให้ลองนับ 1 - 10 เพื่อตั้งสติ แล้วค่อยๆ ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรักเพื่อแก้ไขปัญหา


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คนข้างกาย เธออย่าเพิ่งขวนขวายหาความรัก หรือโปรยเสน่ห์ใส่ใครเลยนะคะ เพราะดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าจะมีแต่ความโป๊ะ หรือความเก้อเสียเปล่าๆสู้อดใจรอเวลาอีกสักนิด แล้วค่อยเปิดใจให้ใครสักคนในช่วงจังหวะเวลาที่ชัวร์ๆ ดูละกัน จะได้ไม่ต้องหงายเงิบไงล่ะ>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาวที่เกิดวันศุกร์และมีคู่แล้วควรเตรียมตัวและเตรียมใจไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะดูท่าว่าฝ่ายคนรักเค้าจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆเธอสองคนเลยอาจจะต้องหันหน้าเข้าหากัน เพื่อลองปรึกษาหารือกันดู แล้วหากเธอเต็มใจที่จะให้เค้าหยิบยืม ก็ควรต้องไตร่ตรองให้รอบคอบอีกทีด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย อยู่ๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เป็นอะไรไปคะ??? เพราะคุณสาวๆ เหมือนจะเริ่มเบื่อเรื่องทางโลกเหลือเกิน ราวกับว่าเธออยากจะอยู่ตัวคนเดียวเสียอย่างนั้นแต่ก็เอาเถอะ… อย่างน้อยการปลีกตัวมาอยู่กับตัวเองคนเดียว มันก็ยังดีกว่าทิ้งทุกอย่างแล้วหนีเข้าป่าไปเฉยๆ เอาที่เธอคิดว่าสบายใจละกันนะคะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ชีวิตรักจัดอยู่ในเกณฑ์ดี ชื่นมื่น มีความสุขสมหวัง ที่สำคัญตัวเธอเองก็เริ่มปล่อยวางเรื่องไม่ดีของคนรักลงบ้างแล้วเช่นกันก็ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ ขอให้รักษาความสัมพันธ์ดีๆ นี้ไว้ด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงวันนี้มันบอกชัดว่าเธอเป็นสาวดวงดีหรือดวงตกกันแน่ล่ะคะ??? อ่ะๆ สำหรับใครที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์รุ่งโรจน์มาดามก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ แล้วก็ต้องขอบอกให้เธอรีบไขว่คว้าโอกาสดีนั้นไว้แล้วเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์รุ่งริ่งดำดิ่งมากแม่ ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท จะได้ช่วยให้เธอแคล้วคลาดปลอดภัยจากเรื่องร้ายต่างๆ ได้ไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …