มาแล้วจ้าาา มีดวงร้อนๆ มาให้อัปเดตก่อนใครแล้วค่ะซิส!!!อยากรู้รึเปล่าว่าสาวคนไหนจะดวงดี หรือสาวคนไหนจะดวงตกในวันนี้กันแน่??? มาดามขอบอกเลยนะคะว่าเธอไม่มีผิดหวังแน่นอนเพราะมาดามจะทำหน้าที่เปิดตำหนัก คว้าตำรามาเช็กดวงชะตาให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ เอาให้รู้แบบชัดๆ ไปเลยว่าดวงชะตาของแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอได้สุขสมหวัง หรือมีโอกาสจะต้องพบเจอกับความผิดหวังมากกว่า ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์สูดหายใจเข้าลึกๆ หายใจออกยาวๆ เพราะวันนี้เธอมีเกณฑ์ที่จะได้ใกล้ชิดกับคนที่รู้สึกไม่ถูกชะตาด้วย เรียกง่ายๆ ว่าเข้าข่ายยิ่งเกลียดก็ยิ่งได้เจอแต่สุดท้ายแล้วเธอกับเค้าก็สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ และจะกลายเป็นมิตรที่ดีต่อกัน หรือมันอาจพัฒนาไปไกลกว่านั้นก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ทั้งสาววันอาทิตย์และคนรักต่างคนต่างก็มีแนวคิด และเหตุผลเป็นของตัวเองมากพอสมควร บางทีหากคิดจะเอาความเห็นเหล่านั้นมาพูดคุยเพื่อแสดงความคิดเห็นร่วมกัน ก็อาจจะมีการฟาดฟันคารมใส่กันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ขอเตือนให้ต้องระวังไว้ด้วยนะคะ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้งกันเสียเปล่าๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงด้านโชคลาภของสาววันจันทร์ที่ยังโสดถือได้ว่ามาแรงเอามากๆ เพราะคนในครอบครัวจะให้โชคลาภ ซึ่งอาจรวมไปถึงเจ้าที่เจ้าทาง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือในเคหะสถานของตัวเอง อาจประทานโชคให้เช่นกันดังนั้น ลองปัดกวาดทำความสะอาดบ้านเรือนให้ดี เพื่อเตรียมรับทรัพย์ใหญ่ที่จะเข้ามา>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาเรื่องโชคลาภของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วก็ดีไม่แพ้กัน เพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่บริวารหรือลูกหลานจะนำความสำเร็จ หรือนำโชคลาภมาสู่เธอได้แต่ถ้าสาวคนไหนที่ยังไม่มีทายาท ก็อาจมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางร่วมกันกับคนรัก หรือไม่อย่างนั้นก็อาจได้รับข่าวดีที่เธอทั้งคู่กำลังรอคอยก็เป็นได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารตรงๆ เลยละกันนะคะว่า วันนี้อาจเป็นวันยุ่งๆ วุ่นๆ ของเธอก็ว่าได้ เพราะเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนฝูงจะพากันนำปัญหามาขอให้เธอช่วยแก้ไขทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองแล้วว่าจะรับอาสาช่วยหรือปฏิเสธไป?! เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็มีเรื่องที่ต้องแก้ไขอยู่แล้วเช่นกันค่ะ>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าชีวิตในช่วงนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วจะเจอปัญหามากขนาดไหน… แต่คนรักก็จะคอยให้กำลังใจ หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธอในยามที่กำลังเผชิญปัญหานับว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนนึงเลยนะคะ ที่ได้มาเจอกับคนไม่ทิ้งกันทั้งในยามทุกข์และสุข ยังไงก็ขอให้เธอรักษาเค้าคนนี้ไว้ให้ดีนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาวันนี้ของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ เรื่องการงาน / การเรียนยังคงเป็นปัญหาหลักสำหรับเธอ มาดามขอแนะนำให้เธอใส่ใจกับมัน และเต็มที่ให้มากกว่านี้ละกันนะคะเพราะจริงๆ แล้วความสำเร็จมันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว เธอต้องกัดฟันอดทนต่อไปอีกหน่อยและพยายามสู้ให้สุดตัวดูอีกสักตั้ง สู้โว้ยยย~>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาวที่เกิดตรงกับวันพุธมีเรื่องที่กำลังกังวลใจหรือต้องคิดหนัก แต่ตัวเค้าเองก็อยากที่จะลองแก้ไขปัญหานั้นด้วยตัวเองเพียงลำพังดังนั้น เธอก็ควรให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ไม่ควรยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่ามันจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา หรือมีปัญหาไม่จบไม่สิ้น


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีโปรดฟังให้ดีเลยจ้าาา!ตอนนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าโชคกำลังเข้าข้างเธอแล้ว ณ ตอนนี้หากเธอมีสิ่งไหนที่อยากทำก็ขอให้ลงมือทำอย่างเต็มที่ได้เลย ที่สำคัญช่องทางในการหาเงินยังเปิดทางรับทรัพย์ให้เงินเข้ามาง่ายเอามากๆดังนั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีมันหลุดมือไปเด็ดขาด>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วนั้นจัดอยู่ในเกณฑ์หวานชื่นดีค่ะ แถมตัวเธอเองในช่วงนี้ก็ตกห้วงเสน่ห์ มีแต่คนมารุมล้อม รุมรักไม่ขาดสายแต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังเรื่องอาการหึงหวงจากคนรักด้วยนะ ก็แหม… แฟนสาวของเค้าเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แบบนี้ มันก็ต้องมีความหึง หวง และห่วงบ้างแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดคนไหนที่เป็นสายเปย์ ช่วงนี้เธอก็อย่าได้หลงคารมไปกับหนุ่มคนไหนมากนักเลยค่ะ เพราะดวงความรักแจ้งเตือนมาแรงมากว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะถูกปอกลอก จนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัวได้เลยนะรู้อย่างนี้แล้วเธอก็ต้องคอยระวังตัว ห้ามใจ ห้ามมือ อย่าหยิบเงินออกมาเปย์ง่ายๆ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ดวงปังไม่ไหวแล้วค่ะซิส!!!วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ฝ่ายคนรักจะนำความสำเร็จหรือโชคลาภมาสู่เธอ อาจเป็นได้ทั้งผลกำไรจากการทำธุรกิจ รวมไปถึงมรดก ทรัพย์สิน หรือที่ดินด้วยนะแต่ยังไงพอได้ทรัพย์สินเงินทองเหล่านั้นมาแล้ว ขอให้เธอเก็บรักษามันไว้ให้ดีๆ ด้วยละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีแต่เกณฑ์เดินทาง ชีพจรลงเท้าตลอดๆ เลยนะคะ ถึงแม้ใจข้างในเธอจะอยากพักผ่อนแค่ไหนก็ไม่ได้พักในเมื่อสถานการณ์มันเป็นอย่างนี้เธอก็ต้องใส่ใจดูแลตัวเองให้ดีๆ และพยายามทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอด้วยนะ เดี๋ยวจะใช้งานร่างกายหนักเกินไปจนน็อคเอาได้สักวัน>> คนมีคู่ <<

ทั้งสาววันเสาร์และคนรักต้องคอยระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆ และรู้จักควบคุมกิเลสของตัวเองบ้างนะคะ เพราะดวงด้านการเงินของเธอทั้งสองคนมีโอกาสเงินไม่เหลือเก็บ หรือเข้าสู่ช่วงชักหน้าไม่ถึงหลังได้เพราะมัวแต่ท่องเที่ยว จับจ่ายใช้สอยกันเพลิน ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนี้มีหวังได้เป็นคู่รักถังแตกแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย ถ้าใครที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะคิดเหมือนกันนะว่าวันนี้มีสาวๆ หลายคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดวงความรัก ดวงการงาน / การเรียน ดวงการเงิน รวมถึงดวงเรื่องโชคลาภกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากเธอรู้ตัวว่าดวงด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์รุ่งโรจน์เอามากๆ ก็ขอให้รีบหันไปเอาดีด้านนั้นๆ ก่อนจะดีกว่านะ แล้วถ้ารู้ว่าดวงด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ ทางที่ดีเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงและต้องเตรียมหาแผนรับมือล่วงหน้าไว้ด้วย… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …