สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวกับทุกคนแล้วนะ ^^ช่วงนี้สาวซิสที่รักของมาดามสบายดีกันรึเปล่าคะ??? หรือใครมีเรื่องราวอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ก็สามารถเล่าสู่กันฟังกับมาดามได้นะเพราะมาดามจะรีบทำหน้าที่เปิดเช็กดวงชะตาให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่ เพื่อที่จะได้รู้กันแบบชัดๆ ไปเลยว่าควรเอายังไงกับชีวิตต่อไปดี…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอได้สุขสมหวัง หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับสารพัดปัญหา ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้อยากขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากนัก เพราะชีวิตของเธอยังมีภาระหน้าที่ที่สำคัญกว่าต้องทำ เช่น เรื่องการงาน / การเรียน รวมไปถึงครอบครัวที่จะต้องดูแลบางทีอาจยังไม่ถึงเวลาที่เธอจะเจอคนที่ใช่ ที่จะยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือดูแล

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจัดอยู่ในช่วงขาลง เพราะฝ่ายคนรักมีสิ่งที่ต้องทำ หรือสิ่งที่เค้าให้ความสนใจมากกว่าเธอก็เป็นได้แล้วถึงแม้เธอจะพยายามออดอ้อนเอาใจเค้ายังไง คนรักก็ยังคงไม่ได้ให้ความสนใจเธออย่างเต็มที่เหมือนเดิม ดังนั้น ในระยะนี้เธออาจต้องทำใจให้ชินไปก่อนละกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นกซ้ำ นกซ้อนที่แท้ทรู… สำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสดดูเหมือนว่าเรื่องความรักมักจะผิดหวังอยู่เรื่อยไปโดยคนที่เหมาะสมหรือคู่ควร เธอก็ไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่คนที่ไม่ใช่หรือไม่ดี เธอกลับยิ่งอยากเข้าหา แล้วก็ต้องเจอกับเรื่องทุกข์ใจในภายหลังไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะเวรกรรมหรือตัวเธอเองกันแน่?!>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงกำลังรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะคนรักเฉยชา ไม่ค่อยให้ความรัก ความเอาใจใส่เหมือนอย่างเดิมทั้งนี้ เธอเองก็ต้องหากิจกรรมอย่างอื่นทำด้วยนะ จะไปตามตื๊อก้อร้อก้อติกเค้าก็ไม่ควร มิฉะนั้นอาจจะเกิดความเบื่อหน่ายต่อกันได้ ต้องระวัง!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เงินกำลังจะไหลไป กำลังจะไหลไป~~~ดวงด้านการเงินของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะมีเรื่องให้เธอเสียทรัพย์ตลอดทั้งวัน อาจเป็นเพราะความอยากได้ อยากมีนั่น นี่ นู่นแบบไม่รู้จักพอของตัวเธอเองด้วยเช่นกันดังนั้น มาดามอยากขอให้เธอใจเย็นๆ พยายามควบคุมตัวเอง และเก็บเงินเก็บทองบ้างนะคะ

ดวงความรักของเหล่าคนเกิดวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะวิวาท ที่มีสาเหตุเป็นเพราะความหึงหวง หรือความเข้าใจผิดกันระหว่างกันเพราะฉะนั้นก่อนที่จะโวยวายวีนแตกใส่อีกฝ่าย เธอสองคนก็ต้องมีสติก่อนนะคะ อย่าเพิ่งอารมณ์ขึ้นง่ายๆ จนพาลทำให้ความรักที่มีมันพังลงเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นโสด เธอควรหมั่นเก็บเงินไว้บ้างนะคะ อย่าเพิ่งติดนิสัยใช้เงินมือเติบจนเกินไป แค่เพียงเพราะช่วงนี้เห็นเงินเข้ามาได้ง่ายๆ แต่เธอก็ต้องไม่ลืมนะว่าเงินมันก็ออกไปได้ง่ายๆ ด้วยเหมือนกันหากไม่รู้จักหักห้ามใจและกิเลสของตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ อนาคตอาจติดขัดเรื่องเงินได้

ยามนี้ทั้งสาววันพุธและคนรักอย่าเพิ่งชวนทะเลาะใดๆ กันเลยจะดีกว่าค่ะ เพราะมาดามพิจารณาจากดวงความรักของเธอสองคนแล้ว มีโอกาสจะแตกหักกันได้สูงมากๆทางที่ดีหากช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างอารมณ์เสียมา ก็ควรแยกย้ายไปอยู่กันคนละมุมก่อนเพื่อสงบสติอารมณ์ พอใจเย็นลงเมื่อไหร่ก็ค่อยหันหน้าเข้าหากัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาช่วงนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี แจ้งเตือนมาแบบเร่งด่วนเลยว่าให้เธอระวังศัตรูจะจ้องทำร้าย กันซีน หรือมีคู่แข่งที่เป็นศัตรูหัวใจโผล่เข้ามาได้ฉะนั้น เธอก็จงระวังตัวไว้ให้ดีๆ หรือคิดเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้าเพื่อคอยแก้เกมบ้าง จะได้ไม่พลาดท่าเสียทีให้คนอื่นทำร้ายได้ง่ายๆ ไงล่ะ

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ระยะนี้สิ่งต่างๆ จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยค่ะ เพราะหลายๆ อย่างเริ่มกลับมาสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม แถมคนรักเองเค้าก็เอาใจใส่ รักใคร่ดูแลเธอเป็นอย่างดี เหมือนกับเพิ่งคบกันใหม่ๆ ยังไงยังงั้นแล้วถ้าอยากให้ความรักแฮปปี้ต่อไปก็ต้องรักษาช่วงเวลาดีๆ นี้ไว้ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

กรี๊ดดด!!! ถึงสาวโสดคนอื่นๆ จะนก แต่วันนี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดไม่นกหรอกนะจ๊ะเพราะดวงความรักของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ดี หากรักใคร / ชอบใครในยามนี้ก็ลองเดินหน้าเข้าไปสารภาพรักกับเค้าดูสิคะ มาดามรับรองได้เลยว่าเธอมีโอกาสสมหวังเกิน 50% แน่นอนของแบบนี้ถ้าไม่บอกอีกฝ่ายก็อาจไม่รู้นะ

ในช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์อาจจะต้องห่างๆ จากคนรักหน่อย เพราะต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องทำหรือรับผิดชอบซึ่งสิ่งที่ต้องทุ่มเททำตอนนี้มันก็เพื่อความมั่นคงทางฐานะของเธอทั้งคู่นั่นแหละค่ะ ดังนั้น เธอสองคนต้องอดทนกันหน่อยนะ รอให้สะสางสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสิ้นแล้วค่อยกลับมาสวีทกันก็ยังได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาววันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดไม่มีทางเหงาแน่นอน เพราะผู้ใหญ่จะชอบใช้งานเธอหนัก T^T แต่ก็อย่าเพิ่งบ่นไปเลยนะคะ เพราะที่เค้าเหล่านั้นมักเรียกใช้ เรียกหาแต่เธอ ก็เพราะความไว้ใจในตัวเธอทั้งนั้นแหละขอให้มองในแง่บวกและคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เธอจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับตัวเอง

มาดามขอสอนอะไรสาววันเสาร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้วหน่อยเถอะค่ะว่ากับคนรักเธอต้องหมั่นอ่อนหวาน และให้กำลังใจกันและกันบ้าง ยิ่งอีกฝ่ายเค้าทำงานมาเหนื่อยๆ หรือหากเธอรู้ว่าเค้ากำลังมีเรื่องเครียดๆ ก็ยิ่งควรต้องให้กำลังใจมากกว่าเดิมหลายเท่าเชื่อสิว่าถ้าเธอทำได้เค้าต้องรู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่ๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ ทุกคนก็คงจะรู้ชัดแบบไร้ข้อสงสัยแล้วแน่ๆ เลยล่ะสิ ว่าสรุปแล้วผลดวงของเธอมันจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายกันแน่… สำหรับสาวซิสที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอรีบลงมือทำและเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้เต็มที่ไปเลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในช่วงขาลง เธอก็ควรหาแผนรับมือล่วงหน้าและอย่าเพิ่งถอดใจตั้งแต่ยังไม่เริ่มสู้เด็ดขาด เชื่อสิว่าเรื่องร้ายๆ เหล่านี้มันต้องผ่านพ้นไปในที่สุดเอง… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …