เตรียมตัวไว้ให้ดี… วันนี้มีคนดวงดีแน่นอนจ้าาา!!!ฮัลโหลวววว มาดามลูลู่แวะมาทักทายพร้อมเม้าท์มอยมันส์ๆ กับสาวซิสที่รักกันอีกแล้วนะคะ แล้วถ้าสาวๆ คนไหนที่แวะมาเจอกันเป็นประจำทุกวันก็คงจะรู้อยู่แล้วนะว่าถ้ามาดามโผล่มาปุ๊บก็มีเรื่องดวงชะตาให้อัปเดตปั๊บ เพื่อที่จะได้รู้ชัดก่อนใครเลยว่าดวงชะตาของแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสมหวัง หรือว่าจะมีสารพัดอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้ได้เจอ ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดจงเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่เพศตรงข้ามจะมีเรื่องที่ทำให้เธอต้องร้อนใจ รวมไปถึงอาจต้องเข้าไปแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้แทนด้วยยังไงก็ต้องใจเย็นๆ และมีสติให้มากๆ เข้าไว้นะคะ คิดซะว่ารีบทำให้มันจบๆ ไปจะได้พ้นช่วงเวลาเครียดๆ เหล่านี้เร็วขึ้นไงล่ะ>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้นะคะว่าคนรักของสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เค้ามีนิสัยเอาแต่ใจ ชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยบางครั้งมันก็ส่งผลกระทบถึงเธอด้วยเช่นกัน จนตัวเธอเองก็อาจจะหัวร้อนเอาได้ง่ายๆทางที่ดีเธอก็ควรปล่อยวางและมองข้ามมันไปบ้าง จะได้ไม่ปวดหัว ปวดใจ ไปกับนิสัยที่ไม่น่ารักของคนรักนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ เธออย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับใครคนไหนเป็นพิเศษเลยนะคะ มาดามแนะนำว่าให้ลองคุยๆ เพื่อทำความรู้จัก และศึกษากันและกันให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าทั้งเธอและเค้าจะได้รู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วจะได้ตัดสินใจถูกว่าคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเธอจริงรึเปล่า?!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดี โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กันแทบทั้งสิ้นเลยล่ะดังนั้น ทั้งคู่เลยต้องลองมาพูดคุยกันดีๆ เพื่อบอกเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และพยายามหาทางออกร่วมกัน แล้วที่สำคัญก็อย่าได้เอาอารมณ์มาลงใส่กันเป็นอันขาด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ถ้าวันนี้ใครๆ ต่างไม่กล้าเข้าใกล้สาววันอังคารที่ยังโสด ก็ไม่ต้องแปลกใจไปหรอกค่ะ… เพราะเธอกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ง่าย หรือบางทีก็อาจต้องหงุดหงิดฉุนเฉียวเพราะพวกผู้ใหญ่ยุคไดโนเสาร์แต่ยังไงสาวๆ อาจต้องควบคุมตัวเอง และก้มหน้าทำใจยอมรับตามหน้าที่ของตัวเองบ้าง#อดทนวนไป

เห้อออ ถึงจะมีแฟนแล้วก็ใช่ว่าจะแฮปปี้เสมอไป ดูอย่างสาววันอังคารที่มีคู่แล้วนี่สิคะวันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักมักเอาปัญหามาให้เธอช่วยแก้ไข หรือเค้าอาจมาขอคำปรึกษา จนบางทีเธอก็รู้สึกเบื่อหน่าย เพราะตัวเธอเองก็มีเรื่องต้องแก้ไขเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ ไม่งั้นอาจมีการวางหมัดวางมวยกันได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

เหล่าสาววันพุธที่อยู่ในสถานะสาวโสด วันนี้เธอควรลองวางแผนไปเที่ยว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจและพักสมองดูบ้างนะ หากมีอะไรที่อยากทำก็จงทำมันให้เต็มที่ หรืออยากไปเปิดหูเปิดตาที่ไหนก็รีบไปให้ไวเลยค่ะมาดามว่าการตามใจตัวเองให้มากหน่อย มันก็เป็นวิธีที่ช่วยให้ชีวิตของเธอมีความสุขได้เสียทีนะคะ

ด้านสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักเค้าไม่ค่อยสนใจเธอสักเท่าไร แต่นั่นก็อาจเป็นเพราะเค้าเองก็กำลังมีเรื่องเครียด และปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยเหมือนกันดังนั้น หากเธอไม่สามารถช่วยเหลือเค้าได้มากพอ ก็ต้องพยายามให้กำลังใจเค้าอยู่ห่างๆ แล้วก็อย่าเพิ่งไปวอแวให้เค้าอารมณ์เสียซะก่อนล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี มีเรื่องมาแจ้งเตือนเธอแบบด่วนจี๋เลยนะคะเพราะคนที่เข้ามาจีบเธออยู่ เค้าดูจะเริ่มเบื่อหน่ายและอาจถึงกับผละออกจากเธอไป สาเหตุก็เป็นเพราะความไม่คืบหน้าในความสัมพันธ์ระหว่างสองคน หากเธอยังไม่คิดจะทำอะไรก็คงต้องแยกย้ายทางใครทางมันแน่ๆ

เรื่องของความรักมันต้องเอาใจใส่และให้กำลังใจกันบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง ณ ตอนนี้มาดามพิจารณาดูแล้ว ชีวิตคู่ของสาววันพฤหัสบดีและคนรักก็ถือว่าอยู่ในจุดที่ดีแล้วค่ะแต่ถ้าเธอสองคนช่วยกันทำให้มันเพอร์เฟกต์ขึ้นอีกนิดก็ดีเหมือนกันนะ จะได้รักกันหวานชื่นยิงยาวแบบไร้อุปสรรคใดๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ดวงชะตาด้านโชคลาภของสาววันศุกร์ที่ยังโสด ถือว่ามาแรงแซงเรื่องอื่นๆ ไปมากเลยนะคะ เพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากสัตว์ 4 เท้า หรือไม่อย่างนั้นอีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึงเธออาจได้สัตว์มารับเลี้ยงก็เป็นได้แหมๆ งานนี้สาวโสดที่เป็นนางงามรักสัตว์ ก็คงจะรู้สึกแฮปปี๊ดี๊ด๊าและถูกใจมากๆ เลยนะ

ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้สิ่งต่างๆ จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะคนรักเค้ามักมีเซอร์ไพรส์บ่อยๆ เพื่อให้เธอได้ลุ้นจนหัวใจพองโต รวมถึงเค้ายังคอยเทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่เธอไม่ห่างอีกต่างหากสงสัยว่าเร็วๆ นี้เธอสองคนคงได้รับข่าวดีแล้วล่ะ น่าอิจฉาจริงๆ เลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เอาจริงๆ จะว่าดีก็ไม่ได้ จะว่าร้ายก็ไม่เชิงเพราะความรักของเธอมักมาพร้อมกับเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน โดยหากเธอคิดมีรักในระยะนี้มันก็จะเป็นทุกขลาภมากกว่า แต่สุดท้ายแล้วก็จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนพล็อตเรื่องละครทีวีหลังข่าวยังไงยังงั้นเลยค่ะ

บางครั้งสาววันเสาร์ก็อาจรู้สึกหึงหวงคนรักมากๆ แต่บางครั้งเธอเองก็อยากปล่อยให้เค้าได้ทำในสิ่งที่อยากทำด้วย โอ๊ยยย มาดามเองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าอารมณ์ของเธอ ณ ตอนนี้เป็นยังไงกันแน่?! แปรปรวนเก่งเหลือเกินแล้วก็ไม่ต้องมาถามนะว่าคนรักจะรู้สึกยังไง เพราะเค้าก็คงไม่เข้าใจเธอเหมือนกัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อะไร… ยังไง… ไหนเล่าให้มาดามฟังหน่อยสิคะ??? หากสาวๆ คนไหนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะได้คำตอบแล้วนะว่าวันนี้ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทิศทางไหน หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ล่วงหน้าบ้าง ซึ่งมาดามต้องขอบอกเลยนะว่าต่อให้ดวงของเธอจะดีหรือร้ายก็ตาม การเตรียมตัวหรือวางแผนเอาไว้ก่อน ก็จะช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ แถมยังช่วยให้เธอฟันฝ่าทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายและราบรื่นกว่าเดิมอีกต่างหากนะ… วันพรุ่งนี้ดวงจะรุ่งหรือร่วง?!ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอนค่ะ …