เอ้ามาละเว้ย เอ๋ยมาละวา ได้เวลามาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วค่ะ!!!ก่อนอื่นขอเซย์ฮายสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะ วันนี้หากเธอมีเรื่องราวเรื่องไหนที่มันอัดอั้นตันใจ หรือกำลังกังวลแบบสุดๆ แล้วไม่รู้จะหันหน้าไปเล่าให้ใครฟังดีก็โยนมาทางนี้ได้เลยค่ะเพราะว่ามาดามลูลู่พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน แล้วก็จะไปเปิดตำราเช็กดวงชะตาให้รู้ชัดๆ ไปเลยว่าเธอควรทำยังไงต่อไปดี…แล้วหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอได้สุขสมหวัง หรือว่าจะมีโอกาสผิดหวังมากกว่า ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไปได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งการพักผ่อนของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ที่แท้ทรู เพราะหากเธออยากไปเที่ยวไหน อยากทำอะไร ก็ไม่มีใครขัดขวางหรือคอยกวนใจ หรือถ้าอยากจะนอนอยู่บ้านดูซีรีย์วนไปก็ย่อมได้ค่ะมาดามคอนเฟิร์มเลยนะว่าเป็นวันที่ดวงราบเรียบมาก ไม่มีอะไรตื่นเต้นหวือหวาเกิดขึ้นเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เค้าเริ่มมีท่าทีกลับมาดีขึ้นเหมือนเดิม ไม่ทำตัวอินดี้เหมือนที่ผ่านๆ มาแล้วค่ะ ซึ่งมันก็ช่วยทำให้เธอรู้สึกสบายใจขึ้นมากกก ก.ไก่ล้านตัวจนบางครั้งก็เกิดความพิศวาส หรืออยากอยู่ใกล้ๆ กับเค้าขึ้นมา แหมมม ยังไงก็ลองใช้โอกาสนี้เพื่อเติมความหวานให้เต็มที่ไปเลยละกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา งงมากแม่!!! อยู่ๆ สาววันจันทร์ที่ยังโสดก็เกิดความน้อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่เธอเล็งเอาไว้ก็ยิ่งนอยด์ง่ายเป็นพิเศษบางทีเธอก็อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลบ่อยๆ เลยดีกว่า เพราะคนที่บ้าบอ คิดไปเอง ก็มีแต่เธอคนเดียวนี่แหละ อีกฝ่ายเค้าไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรด้วยหรอก>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ฝ่ายคนรักมักทำตามคำสัญาที่ให้ไว้แก่เธอไม่ได้ จนบางทีเธอเองก็รู้สึกเฟลหรือรู้สึกแย่เหมือนกันที่เค้าไม่ทำตามที่เคยพูดไว้แต่ถึงกระนั้นก็อย่าได้ไปคาดหวังอะไรจากอีกฝ่ายให้มากเลยนะคะ เพราะมันมีแต่จะทำให้เธอสองคนต้องทะเลาะหรือผิดใจกันเปล่าๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ดูเหมือนว่าจะมีแต่คนเข้ามาห้อมล้อม ให้ความสำคัญ ไม่อย่างนั้นก็ชอบชวนเธอไปเที่ยวนั่นนี่หรือนัดเจอกันบ่อยๆดังนั้น หากในใจเธอมักบอกชัดว่าอยากออกไปกับใครคนไหน มาดามแนะนำว่าควรเลือกไว้แค่คนเดียวพอ ปล. ก่อนตัดสินใจก็ควรเลือกให้ดีๆ ด้วยนะคะ>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาวที่เกิดวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้ว ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องเลยค่ะนอกจากคนรักจะเอาใจใส่เธอดีมากๆ จนคนอื่นพากันหมั่นไส้แล้ว หนุ่มๆ ที่ผ่านไป - มาก็ยังส่งสายตา Say Hello! ใส่เธออย่างไม่ขาดสาย… ระวังนะคะ! ถ้าฮอตขนาดนี้เดี๋ยวหนุ่มของเธอเค้าจะหึงเข้า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้คนที่เกิดตรงกับวันพุธและยังเป็นคนโสด เตรียมตัวให้พร้อมรอเอาไว้ล่วงหน้าได้เลยค่ะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าวันนี้เธอจะมีธุระที่ต้องออกไปทำกับที่บ้าน หรือไม่ก็อาจจะมีเรื่องด่วนที่ต้องเร่งลงมือจัดการแก้ไขยังไงๆ ก็ขอให้เธอรีบดึงสติกลับเข้าร่าง เพื่อที่จะได้แก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างสำเร็จ>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว กำลังอยู่ในช่วงที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่สำคัญอาจมีเหตุให้เธอและคนรักต้องห่างไกลหรือจำต้องพลัดพรากยิ่งคู่ไหนที่เผลอไปทะเลาะหรืองอนตุ๊บป่องใส่กันในวันนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะงอนกันยาวจนถึงขั้นเลิกราได้เลยนะคะ ขอให้ระวังให้ดีๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องดวงนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลยนะคะ เพราะอยู่ๆ ปุบปับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีก็ได้ออกไปรับโชคเสียอย่างนั้นยิ่งใครที่แพลนไว้ว่าอยากจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ ก็มีเหตุให้เพื่อนฝูงหรือหนุ่มคนที่เธอกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ตามจิกออกไปเจอจนได้ ฉะนั้น แนะนำให้เตรียมชุดสวยๆ รอไว้ได้เลยค่ะ>> คนมีคู่ <<

ด้วยความที่สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้หมดไม่ติด หนุ่มๆ เค้าก็เลยจัดแจงและจัดสรรให้เธอทุกอย่างแต่เอาจริงๆ มาดามว่าถ้าบางอย่างมันไม่ใช่ในสิ่งที่เธอต้องการ ก็ควรรีบบอกเค้าไปตรงๆ เลยจะดีกว่านะคะ แบบนี้จะได้ไม่มาต้องทะเลาะกันในภายหลัง เพราะไม่ยอมรีบสื่อสารกันตั้งแต่แรก


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เวลานี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใส่ไร้คนข้างกายต้องอย่าลืมเอาใจใส่ตัวเองบ้างนะคะ ไม่ใช่ชีวิตดีจนลืมดูแลตัวเองไปเสียสนิทขอให้ท่องไว้เสมอเลยว่าสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ ฉะนั้น เธอควรจะใส่ใจและดูแลสุขภาพของตัวเองเอาไว้เป็นดี อย่างน้อยๆ ดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 8 แก้วก็ถือว่าโอเคแล้วล่ะ>> คนมีคู่ <<

ยิ่งสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วขวนขวายในเรื่องรัก หรือชอบโทรตามจิกเค้ามากเท่าไหร่ อีกฝ่ายเค้าก็จะยิ่งเมินเฉยกับเธอมากขึ้นเท่านั้นเอาเป็นว่า...​ ขอให้เธอใจเย็นไว้ก่อน แล้วลองอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไว้จะดีกว่าค่ะ เดี๋ยวพอวันไหนที่เค้าคิดได้ขึ้นมาก็จะรีบตรงรี่กลับมาหาเธอเองนั่นแหละ ยืนรอแบบสวยๆ ไปค่ะลูกสาว!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์โปรดฟังไว้ให้ดี เพราะหนุ่มที่เธอเล็งๆ หมายตาเอาไว้ และอยากได้มาครองคู่ เค้าคนนั้นก็คงจะไม่ผ่านด่านเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัวของเธอเป็นแน่โดยเฉพาะเรื่องกิตติศัพท์ในทางลบของเค้าดีไม่ดีมาดามว่าลองศึกษาโปรไฟล์เค้าดูก่อน อย่าเอาแต่หน้ามืดตามัวหลงใหลได้ปลื้มจนเกินไป>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่แล้ว ดวงความรักยังคงหวานชื่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีแล้ว… ที่เธอสามารถเปิดใจและให้โอกาสหัวใจตัวเองอีกครั้งมาดามก็ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเธอจงอย่าคิดมากเกินไป หรือทำตัวใจแคบนักเลยค่ะ เพราะการปิดใจมันอาจทำให้เธอพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้หายสงสัยกันรึยังล่ะ?! มาดามมั่นใจว่าสาวคนไหนที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว เธอก็คงจะได้คำตอบแล้วนะว่าดวงชะตาประจำวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายกันแน่… แต่เอาจริงๆ มาดามว่าหลายคนพอดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไป ก็คงจะมีเรื่องร้ายและเรื่องดีเข้ามาให้เจอปนๆ กันไปนะ อย่างใครที่ดวงด้านรักรุ่งแต่ดวงด้านการงานอาจร่วง หรือใครที่ดวงด้านโชคลาภปังแต่ดวงด้านรักอาจพังก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นเธอทั้งหลายก็ควรโฟกัสให้ถูกจุดและถูกเวลาด้วยนะ… วันพรุ่งนี้ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …