ฮาย ฮาย ฮาย~ ทักทายสาวทุกคนเลยค่าาาวันนี้มาดามแวะมาเซย์ฮายพร้อมกับทำหน้าที่เช็กดวง ให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่กันอีกแล้วนะคะสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาคาใจที่ยังแก้ไม่ได้ หรือไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับชีวิตช่วงนี้ดี ไม่แน่นะว่าหลังจากที่เธออัปเดตดวงเสร็จแล้ว อาจได้ไกด์ไลน์ชีวิตว่าควรหันไปเอาดีด้านไหนก็เป็นได้นะเออเพราะฉะนั้นถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? แล้วจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีหรือร้ายกันแน่? ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ วันนี้เธออย่าเพิ่งคิดย่อท้อกับอะไรง่ายๆ เด็ดขาดเลยนะคะ จำคำมาดามไว้เลยว่าอะไรที่อยู่สูงเกินไป… ใช่ว่าจะเอื้อมคว้ามาไม่ได้สักหน่อยนี่นายังไงขอให้เธอลองพยายามทุ่มเทให้สุดตัวดูสักตั้งก่อนจะดีกว่านะ ไม่แน่ว่าครั้งนี้ความพยายามมันอาจให้ผลตอบแทนเธออย่างงามก็ได้

>> คนมีคู่ <<

แหมๆๆๆ รักกันขนาดนี้จะไม่ให้คนอื่นอิจฉาได้ยังไงไหวคะ?!คนรักของสาววันอาทิตย์มักมีของฝากติดไม้ ติดมือมาให้เธอเสมอยามที่ได้พบกัน ทั้งนี้ ที่อีกฝ่ายทำไปทั้งหมดก็เพื่อหวังจะเอาใจเธอ และอยากให้เธอสนใจดูแลเค้ามากๆ เป็นการตอบแทนในเมื่อเค้าเสนอของกำนัลมาให้ขนาดนี้ เธอก็ต้องสนองเค้าบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด เธออาจจะเผลอหลงลืมบางอย่างที่สำคัญเอามากๆ ได้ ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น มาดามแนะนำว่าเธอต้องพกสมุดจดบันทึกติดตัวเอาไว้ แล้วจดรายการสิ่งสำคัญไว้เลยค่ะเพราะไม่เช่นนั้นเธออาจจะต้องเสียทั้งเวลาและเสียอารมณ์เอาได้>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของทั้งคนเกิดวันจันทร์และคนรัก ค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และสภาพแวดล้อมที่เธอทั้งคู่พบเจอทางที่ดีหากไม่อยากทะเลาะ มีปากเสียง หรือพาลโมโหใส่กัน ทั้งสองฝ่ายก็ต้องมีสติอยู่เสมอ และพยายามใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ชั่ววูบด้วยนะ ไม่งั้นตีกันแย่แน่นอน!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ขอบอกตรงๆ เลยนะคะว่าความรักครั้งนี้ของเธออาจจะเหนื่อยหนักหน่อย สาเหตุก็เป็นเพราะคนที่เธอให้ความสนใจมีแต่คนมารุมล้อม หรือไม่ก็ต้องฟันฝ่ากับสารพัดอุปสรรค ที่ทำให้สถานการณ์ความรักของเธอในตอนนี้ไม่สมหวังมาดามขออวยพรให้เธอโชคดีละกันค่ะ>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคู่อยู่แล้ว ดูท่าว่าดวงความรักจะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นอย่างมาก เพราะฝ่ายคนรักทั้งคอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ทั้งในยามสุขสมหวังหรือแม้ในยามที่เธอต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายหูยยย เธอช่างโชคดีจริงๆ เลยนะที่มีคนรักดีๆ อย่างเค้าอยู่เคียงข้างตลอดเวลา


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าสาววันพุธบางรายจะโสดใสไร้คู่ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าเพื่อนฝูงจะพากันยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ยามที่เธอตกทุกข์ได้ยากหรือมีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตทั้งนี้ เธอเองก็ต้องรู้จักช่วยเหลือตัวเอง หรือแก้ปัญหาให้กับตัวเองบ้างนะคะ ไม่ใช่มัวแต่งอมืองอเท้าไม่ทำอะไร แล้วรอให้เพื่อนฝูงจัดการแทนเสียหมดทุกเรื่อง>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว กำลังเข้าสู่ช่วงเฉยชาหรือเหินห่างกันไป ดูๆ แล้วเธอเองก็มองไม่เห็นอนาคตที่จะคบกับเค้าต่อไปด้วยเช่นกันทางที่ดีเธอสองคนก็ควรลองคุยกันดีๆ แล้วพยายามปรับความเข้าใจกัน พร้อมทั้งคิดทบทวนกันให้เยอะๆ เถอะค่ะว่าควรจะเอายังไงต่อไปกับรักครั้งนี้ดี???


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงด้านสุขภาพของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี แจ้งเตือนมาแรงมากว่าให้เธอระวังจะป่วยด้วยโรคผื่นลมพิษ หรือมลภาวะ ฝุ่นละออง ที่อาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายเอาได้ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอก็ต้องรู้จักป้องกัน และดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย ของแบบนี้กันไว้ก่อนดีกว่าต้องมานั่งแก้เอาทีหลังนะเออ>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงด้านสุขภาพของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็น่าเป็นห่วงไม่แพ้สาวโสดเลยนะเพราะเธอและคนรักจะมีเกณฑ์ป่วยไข้อย่างเฉียบพลัน ซึ่งในที่นี้ก็ยังรวมไปถึงการป่วยเรื้อรังด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นเธอต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ แล้วก็ต้องไม่ลืมดูแลคนรักด้วยนะคะ จะได้ไม่ป่วยกันแบบแพ็คคู่


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด เธอมีเกณฑ์จะเดือนร้อนเพราะปากได้ง่ายๆ ในวันนี้ ดังนั้น มาดามอยากขอให้เธอระวังคำพูดคำจาของตัวเองที่เอ่ยออกไป แล้วมันจะไปกระทบความรู้สึกของคนรอบข้างได้แม้ว่าเธอจะพูดออกมาด้วยความพลั้งเผลอหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ยังไงขอให้คิดก่อนพูดเสมอนะ>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ก็เช่นกันวันนี้มีโอกาสสูงมากที่วาจาจะเป็นเหตุให้เธอต้องบาดหมางกับคนรักได้ง่ายๆ ทางที่ดีขอให้เธอพยายามเลือกใช้คำพูด ที่มันจะกระทบกับความรู้สึกของเค้าให้น้อยที่สุดเพราะบางคำที่พูดออกไปด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร มันอาจทำร้ายจิตใจคนรักได้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์กำลังจะมีเกณฑ์ด้านโชคลาภแล้วค่ะ เพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่าเธอจะได้ลาภจากสัตว์สองเท้า ซึ่งอาจเป็นสัตว์ปีกหรือมนุษย์ก็ได้อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู คอยเป็นสปอนเซอร์ที่สนับสนุนเธออยู่ลับๆ โอ๊ยยย ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังก็ปังหมดเลยค่ะ>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่าเวลาของสาววันเสาร์กับคนรักในช่วงนี้ มักมีเวลาที่ไม่ค่อยตรงกันเป็นส่วนใหญ่ เลยมีเหตุให้เกิดผลกระทบหรือเกิดความไม่เข้าใจต่อกันได้แล้วถ้าไม่อยากให้สถานการณ์ความรักมันย่ำแย่ลงไปกว่านี้ ทางที่ดีเธอก็อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง แล้วควรพิจารณาเรื่องต่างๆ กันด้วยเหตุผลจะดีกว่านะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอรึเปล่าจ๊ะ?! มาดามมั่นใจว่าถ้าสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้ตัวแล้วนะว่าดวงด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์ที่รุ่งพุ่งแรง หรือดวงด้านไหนจัดอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วงอย่างแรงกันแน่… สำหรับสาวที่วันนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือมีโอกาสประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะดวงการงาน ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน หรือดวงความรัก ก็ขอให้เธอรีบหันไปโฟกัสและเก็บเกี่ยวด้านนั้นๆ ให้เต็มที่ก่อนจะดีกว่านะคะ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยสนใจในเรื่องที่เธอคาดหวังก็ยังไม่สายเกินไป เพราะอย่างน้อยเธอก็ยังได้สิ่งดีๆ ติดไม้ติดมือกลับมาแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …