โปรดฟังให้ดี… วันนี้ดวงชะตาของหลายคนเปลี่ยนแปลงไปแน่นอน!!!สาวซิสคนไหนที่ชอบดูดวงเป็นประจำทุกวัน พอขึ้นวันใหม่ปุ๊บก็ต้องคว้ามือถือมาเช็กดวงปั๊บกันแน่เลยล่ะสิ???แหมมม ของแบบนี้มันเข้าใจได้ค่ะ เพราะเธอก็คงอยากจะรู้ว่าดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน เพื่อที่จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมวางแผนรับมือสิ่งต่างๆ เอาไว้ล่วงหน้าแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ได้สมหวัง หรือว่าจะมีโอกาสผิดหวังมากกว่า ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เธอกำลังจะมีโชคลาภด้านการเงินเข้ามาจากการลงทุน เงินปันผล หรือหุ้นที่เธอเคยเล่นไว้ แล้วโชคที่ว่านั้นอาจได้มาอย่างฟลุ๊กๆ ก็เป็นได้ถือเป็นช่วงที่ดวงด้านการเงินมาแรงแซงหน้าดวงชะตาเรื่องอื่นๆ ไปมาก ขอให้เธอรีบเก็บเกี่ยวให้เต็มที่กันได้เลยค่ะ>> คนมีคู่ <<

ความมีน้ำใจและนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของคนเกิดวันอาทิตย์หรือคนรัก มันจะนำมาสู่ความลำบากใจในภายภาคหน้าแก่เธอทั้งคู่ได้ดังนั้น มาดามขอเตือนไว้สักนิดนึงว่า หากเธอคิดจะช่วยเหลือใครก็ต้องพิจารณาดูให้ดีๆ เสียก่อนว่าถ้าให้ความช่วยเหลือเค้าไป แล้วมันจะย้อนกลับมาทำให้ตัวเองลำบากรึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้ดวงการงานของสาววันจันทร์ที่ยังโสด จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะดวงชะตาแอบกระซิบบอกว่าเธอมีโอกาสเลื่อนขั้น หรือได้รับรางวัล / คำชื่นชมจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดีเพราะฉะนั้นขอให้เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ รับรองว่ามีโอกาสก้าวหน้าอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธอมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากคู่ครองหรือจากการเดินทาง อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอมีเกณฑ์ได้เดินทางร่วมกันกับคนรัก และได้ใช้เวลาสวีทหวานชื่นร่วมกันตลอดการเดินทางนับเป็นช่วงเวลาดีที่เธอและคนรักจะเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตรักด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าเอาจริงๆ หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจกว่าในยามนี้ค่ะ เพราะคนที่เข้ามาส่วนใหญ่เค้าก็พยายามเข้ามายุ่มย่าม หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเธอโดยที่การกระทำนั้นมันไม่ได้สร้างความประทับใจให้แก่เธอเลยแม้แต่น้อย เจอแบบนี้ขออยู่เป็นโสดต่อไปยังจะดีกว่า!>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว ดูท่าว่าจะมีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่เสมอ ที่สำคัญเรื่องของความรักมักเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะต่างฝ่ายต่างไม่เข้าใจกันถึงแม้จะพูดคุยกันก็มีแต่การทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีแต่การใช้อารมณ์ใส่กันเสมอ บอกได้คำเดียวว่าคู่รักคู่นี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ได้อย่าง เสียอย่าง ชีวิตของคนเราก็เป็นอย่างนี้แหละ...สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธช่วงนี้เรื่องการงานมักสวนทางกับความรัก นั่นหมายถึงสาวๆ จะมีหนุ่มเข้ามาให้ความสำคัญ ทักทาย แต่ในขณะเดียวกันเรื่องการงาน / การเรียนจะถอยลง ไม่เป็นไปตามที่สมปรารถนาหรือตั้งใจไว้เธอก็เลยต้องทำใจไว้นิดนึงนะ>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ววันนี้นับเป็นเรื่องดีที่อุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้เธอรู้สึกกังวลใจ กำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ แต่ในทางกลับกันดวงชะตาความรักของเธอกับคู่กลับลดน้อยลงไปดังนั้น ควรเร่งฟื้นฟูให้ชีวิตคู่ให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยไวจะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ไม่ว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคิดจะหยิบจับทำอะไร ก็มีแต่อุปสรรคคอยขัดขวาง ขัดแข้งขัดขาอยู่ตลอด หรือไม่ก็อาจมีเรื่องที่ทำให้เธอต้องคอยกังวลตลอดเวลายังไงมาดามขอแนะนำว่าเธอต้องหาเวลาอยู่กับตัวเองเพื่อทำเรื่องบันเทิง จะได้ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในชีวิตบ้างนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว ดวงความรักประจำวันนี้จัดได้ว่าอยู่ในทิศทางที่ยังคงดี เพราะฝ่ายคนรักเอาอกเอาใจเธออยู่เสมอ และมีแนวโน้มว่าเร็วๆ นี้จะมีโอกาสได้เดินทางเพื่อไปพักผ่อน หรือท่องเที่ยวร่วมกันด้วยนะน่าอิจฉาไปเลยใช่มั้ยล่ะ! เธอก็ควรใช้โอกาสนี้ตักตวงความสุขให้เต็มที่ด้วยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เชื่อมาดามสิคะว่าประสบการณ์ครั้งที่ผ่านๆ มา มันจะเป็นบทเรียนราคาแพงที่จะสอนให้เธอก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงดังนั้น จงอย่าไปกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอต้องเปลี่ยนมุมมองของตัวเองใหม่ แล้วคิดไว้เสมอเลยว่าอะไรที่เข้ามาก็จงมองว่านั่นมันเป็นบทเรียนที่สำคัญอีกบทหนึ่ง ที่เธอจะต้องเรียนรู้จากมันด้วยตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรักอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้งแล้วค่ะ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ารอบนี้เธอต้องพยายามมีเหตุผลให้มากๆ อย่าได้ใช้อารมณ์แก้ไขปัญหาเหมือนที่ผ่านๆ มาเด็ดขาดไม่เช่นนั้นก็อาจจะกลับเข้าสู่ลูปเดิมได้ จงระวังให้ดีๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดใสไร้คู่ ก็ขอให้เธอสุดหายใจเข้าลึกๆ และพยายามตั้งสติไว้นะคะ เพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่เธออาจได้รับข่าวไม่ดี หรือสิ่งที่สะเทือนใจได้แต่ก็อย่าเพิ่งกังวลใจมากจนเกินไป บอกกับตัวเองไว้เลยนะว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปในที่สุดเอง

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ความรักจะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับเธอทั้งคู่นี่แหละค่ะว่า จะทำให้ผลลัพธ์มันออกมาเป็นยังไง?ดังนั้น ถ้าอยากให้ชีวิตรักราบรื่น มีแต่ความสุขสมหวัง และได้ครองรักต่อไปนานแสนนาน ทั้งสองคนก็ต้องขยันใส่ใจกันและกันให้มากๆ อย่าให้มันมีปัญหาเกิดขึ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสจ๋าาา สรุปว่าวันนี้ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ร้ายหรือดีกันแน่คะ?! มาดามเชื่อว่าหากสาวคนไหนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอก็คงจะพอรู้ชะตาชีวิตคร่าวๆ แล้วนะว่าวันนี้มีโอกาสเกิดเรื่องราวแบบไหน หรือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านไหนที่ต้องรีบอัปเดตแบบด่วนจี๋บ้าง ซึ่งมาดามก็อยากแนะนำให้ทั้งคนที่ดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและเกณฑ์ย่ำแย่ จงรีบตั้งสติ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และต้องพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป เชื่อสิว่าถ้าเธอสามารถทำตามที่มาดามบอกไปได้ ต่อให้ดวงจะดีหรือร้ายเธอก็ต้องผ่านพ้นมันไปได้อย่างแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็แวะมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …