สวัสดีวันศุกร์… แล้ววันนี้สาวซิสมีเรื่องสุขใจหรือเรื่องทุกข์ใจมากกว่ากันคะ???มาดามขอย้ำแรงๆ ตรงนี้อีกทีเลยนะว่า หากสาวโสดหรือคนมีคู่มีเรื่องราวที่รู้สึกไม่สบายใจ คิดไม่ออก บอกไม่ถูกว่าควรเอายังไงกับชีวิตต่อไปดีไม่แน่นะว่าถ้าเธอได้เปิดเช็กดวงชะตา อาจจะทำให้ได้รู้แบบคร่าวๆ ก็ได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นบ้าง หรือควรเตรียมรับมือล่วงหน้าแบบไหนแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาประจำวันนี้จะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวัง หรือจะมีสารพัดปัญหารุมเร้าเข้ามาให้พบเจอ ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ วันนี้เธอมีเกณฑ์สมหวังในความรักอยู่เหมือนกันนะคะ แต่ทว่าเธออาจจะต้องใช้ความกล้า บวกกับความพยายามที่มากอยู่สักหน่อยมาดามว่าสงสัยคราวนี้เธอต้องลองพูดออกไปตรงๆ หรือสารภาพรักกับเค้าไปเลย แบบนี้แหละ… ดูจริงใจดี! อย่างน้อยก็ถือว่าได้บอกให้เค้าได้รับรู้แล้ว

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความรักมันไม่ควรที่จะมีใครเอาเปรียบใครค่ะ ต่างฝ่ายต่างก็ต้องช่วยกันประคองและดูแลกันไปถึงจะถูก แม้ว่าบางครั้งสาววันอาทิตย์เองก็ดูจะเรียกร้องเอาความรักจากคนรักมากไปหน่อยก็ตามทั้งนี้ เธอก็ต้องเห็นใจอีกฝ่ายบ้าง เพราะเค้าเองก็ต้องจัดการกับสารพัดปัญหา รวมไปถึงภาระอื่นๆ ด้วยเช่นกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม้เรื่องความรักสำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสด อาจจะยังไม่ Lucky สักเท่าไหร่นัก แต่เธออย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ เพราะวันนี้เรื่องการงาน / การเงินเรียกได้ว่าดวงมาดีเกินร้อยเอามากๆคุณสาวๆ เองก็ควรจะรีบหันมาโฟกัสในเรื่องพวกนี้เป็นอันดับหนึ่งก่อนค่ะ ระยะนี้เรื่องหัวใจบอกได้คำเดียวว่าควรพักไปก่อน!!!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็เป็นได้ โดยช่วงนี้เธอสองคนอาจจะต้องห่างๆ กันไปบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีธุระและเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ที่ต้องจัดการแก้ไขดังนั้น ช่วงนี้ทุกอย่างต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไว้รอให้ว่างตรงกันทั้งคู่เมื่อไหร่ก็ค่อยนัดเจอกันก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคาร วันนี้ดวงชะตามีเรื่องแจ้งเตือนมาให้เธอระวังปัญหาเรื่องเพื่อนฝูง หรือความขัดแย้งกันในหมู่เพื่อนแล้วเธอเองก็ควรทำหน้าที่เป็นคนกลาง คอยช่วยไกล่เกลี่ยและรอมชอมกันเข้าไว้ อย่าได้ยุแยงใส่ไฟให้เพื่อนพ้องต้องแตกแยกกันไปมากกว่านี้เลย เดี๋ยวได้วงแตกเอานะ!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่แล้วอยู่ในช่วงขาลง อาจมีการพบเจอกันยากขึ้นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยมีเวลา แม้คู่ไหนที่แต่งงานอยู่กินกันแล้วก็เถอะ เวลาก็ไม่ค่อยจะตรงกันสักเท่าไรฉะนั้น เธออย่าได้เก็บเอาเรื่องนี้มาใส่ใจให้เกิดทุกข์ ควรเอาเวลาที่มีไปทำอย่างอื่น เพื่อให้เกิดความเพลิดเพลินกับตัวเองดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ยังคงเป็นวันที่เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ สำหรับสาวที่เกิดวันพุธแล้วยังโสดอยู่ดีค่ะ เพราะดวงเรื่องการงาน / การเรียน และเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ยังคงรุมเร้าเข้ามายังไงเธอลองเจียดเวลาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์หรือถวายสังฆทานบ้าง เผื่อดวงชีวิตจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี เพื่อให้ได้หายใจหายคอโล่งท้องขึ้น>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าคนเกิดวันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว เธอมีเกณฑ์นัดหมายเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันกับคนรักในช่วงวันหยุดนี้ บางทีนี่อาจเป็นโอกาสดีที่เธอทั้งคู่จะได้รื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ร่วมกันค่ะหลังจากที่ชีวิตคู่ที่ผ่านมามันมีแต่เรื่องให้งอนกันไป งอนกันมาจนน่าปวดหัวมากๆ ฉะนั้น ต้องพยายามรักษาบรรยากาศดีๆ ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอย่าเพิ่งออกตัวแรง หรือเผยความรู้สึกให้กับหนุ่มที่เธอกำลังให้ความสนใจจะดีกว่า เพราะมาดามเช็กดวงความรักดูแล้ว เค้าคนนี้มีเกณฑ์ที่จะเทเธอได้อย่างแน่นอนแนะนำว่าเธอควรทำตัวให้ลึกลับน่าค้นหาแบบนี้ไปก่อน เพื่อที่เค้าจะได้ให้ความสนใจเธออย่างนี้ต่อไปไงคะ>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว เธอสองคนอาจยังไม่สวีทหวานแหววใส่กันมากเหมือนช่วงก่อนหน้านี้สักเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเรื่องให้เครียดด้วยกันทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องการงาน / การเรียน และเรื่องเงินๆ ทองๆ เธอทั้งคู่เลยอาจต้องชวนกันเพลาๆ เรื่องการกินและเที่ยวลงบ้างค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์ วันนี้เธอจะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากเทพ / เทวีที่เธอนับถือ ยังไงก็ลองกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์พระองค์นั้น หรือหากใครได้เดินทางไปทำบุญที่ไหนในวันนี้ ก็ลองเสี่ยงโชคเอาจากสถานที่แห่งนั้นดูนะคะในเมื่อดวงโชคลาภเปิดทางมาแรงขนาดนี้ ก็จงอย่าปล่อยให้โอกาสดีหลุดมือ>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้เธออาจจะไม่แฮปปี้ดี๊ด๊าสักเท่าไหร่ เพราะดวงความรักยังมีปัญหาเกิดขึ้น โดยอาจเป็นการงอนตุ๊บป่องแล้วไม่ยอมพูดไม่จากันระวังเถอะ!!! เพราะนี่จะกลายเป็นโอกาสดีของมือที่สาม ที่จ้องอยากจะเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ของเธอ มาดามเลยขอเตือนว่าต้องระวังไว้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ญาติผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้สาววันเสาร์ที่ยังโสดได้ทำความรู้จัก แม้ว่าเธอเองอาจจะไม่ชอบวิธีการของเค้าเหล่านั้นสักเท่าไร แต่มาดามก็อยากให้เธอลองเปิดใจเพื่อทำความรู้จักกับคนที่เค้าหามาให้ดูก่อนค่ะเพราะมีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะพัฒนาร่วมกันต่อไปได้ในอนาคต>> คนมีคู่ <<

ผลสุดท้ายต่างฝ่ายต่างก็มีอีโก้เป็นของตัวเองจริงๆ ทั้งสาววันเสาร์และคนรักควรที่จะพบกันคนละครึ่งทาง ผลัดกันยอมบ้าง ไม่ควรจะเอาชนะกันในทุกๆ เรื่องนะคะ จำไว้ว่าเธอเป็นคู่รัก ไม่ใช่คู่แข่งกันถ้าคิดแต่จะเอาชนะ ไม่มีใครยอมกัน อีกไม่นานความสัมพันธ์ต้องจบลงแน่นอน… อย่าหาว่ามาดามไม่เตือนล่ะ!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใครไหว… ไปก่อนเลยค่ะ!!! สำหรับสาวคนไหนที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงมันบอกชัดว่าวันนี้มีเกณฑ์พบเจอกับความผิดหวัง หรือมีอุปสรรคปัญหาในเรื่องใดๆ ก็ตาม เธอก็อาจจะแอบสติหลุดอยู่เหมือนกันใช่มั้ยล่ะ? เอาเป็นว่ามาดามอนุญาตให้เธอตื่นตระหนกตกใจได้แค่แป๊บเดียวเท่านั้น หลังจากนี้ก็ต้องตั้งสติ คิดหาทางออก และลงมือแก้ไขเรื่องต่างๆ ด้วยความรอบคอบ กัดฟันอดทนสู้ต่อไปอีกนิด แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปในที่สุด สู้โว้ยยย… ถ้าอยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็แวะกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …