ไหนนน มีใครอยากมีความรักดีๆ บ้างรึเปล่าคะ???อื้อหือ… พอเจอคำถามนี้เข้าไป ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็แย่งกันยกมือพึ่บพั่บเลยนะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรหรอกค่ะ เพราะทุกคนต่างก็ต้องการที่จะมีความรักดีๆ คนดีๆ ในชีวิตกันทั้งนั้นแต่ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยนะว่า ดวงความรักจะเปิดทางเป็นใจให้เธอได้สมหวังมากน้อยขนาดไหนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหรือร้าย หรือว่าดวงด้านไหนกำลังมาแรงแบบสุดๆ ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อาจมีโอกาสจะผิดใจกับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะคนที่เธอกำลังคุยๆ จีบๆ อยู่ด้วย ซึ่งเหตุที่เป็นชนวนทำให้เธอและเค้าต้องทะเลาะกัน ก็คือเรื่องทัศนคติและความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันนี่แหละค่ะเพราะฉะนั้นมาดามแนะนำให้ใจเย็นๆ และลองฟังความเห็นของอีกฝั่งบ้างจะดีกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคู่อยู่แล้ว วันนี้ดวงความรักมีปัญหาจากเรื่องบางอย่างเธอทั้งคู่ก็ไม่เข้าใจในเหตุผลของกันและกันเช่น เธออาจมองว่าทำไมเค้าถึงต้องติดเกม ส่วนเค้าเองก็อาจมองว่าทำไมเธอถึงชอบซื้อของนั่น นี่ โน่น เรื่องแบบนี้มันก็เป็นปัญหาที่ต้องค่อยๆ คุยและทำความเข้าใจร่วมกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามพิจารณาจากดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่ยังโสดแล้ว วันนี้อยากให้เธอมีความสุขอยู่กับเพื่อนฝูงจะดีกว่าค่ะ ขอให้มองว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาในช่วงนี้ ก็แค่ลองคุยๆ เอาเป็นน้ำจิ้มก็พออย่าเพิ่งไปลงลึกคาดหวังอะไรให้มากนักเลยนะ รอให้ถึงจังหวะที่ดวงความรักเปิดกว้างกว่านี้ก่อน แล้วค่อยคิดจริงจังก็แล้วกัน>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ บางทีคุณสาวๆ เลยอาจต้องลดการคาดหวังจากเค้าลงบ้างนะคะ เพราะจะให้เค้าทำทุกเรื่องตามสิ่งที่เธอต้องการมันก็ไม่ได้ลองปล่อยสิ่งต่างๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องคาดหวังอะไรจนเกินพอดี เผื่อมันจะทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้นบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงความรักแอบกระซิบบอกมาว่าจะมีหนุ่มแปลกหน้าเข้ามา Say Hi กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็อย่าเพิ่งเดินหน้าเข้าใส่แบบเต็มที่ ทางที่ดีก็ต้องค่อยๆ สังเกตดูท่าทีกันไปก่อน เพราะคนคนนี้เค้าไม่ใช่คนที่อยู่ในแวดวงหรือสายงานเดียวกัน ยังไงลองทำความรู้จักกันให้มากขึ้นก่อนค่ะ>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดวงความรักของเหล่าสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคนรักเอาใจใส่ หนำซ้ำยังชักชวนเธอไปเที่ยว ออกไปหาความสุขร่วมกันอีกต่างหากบอกได้เลยว่าชีวิตช่วงนี้แฮปปี้ดี๊ด๊าดีมากๆ ค่ะ ขอให้เธอสองคนรักษาบรรยากาศดีๆ ให้อยู่ต่อไปนานๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดคนไหนอยู่ในช่วงเหงาใจหนักมากกก วันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าเหล่าเพื่อนฝูงจะนำพาคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้เธอได้ทำความรู้จักแล้วครั้งนี้เธอและเค้าก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปด้วยดีในอนาคตอีกต่างหากนะ ในเมื่อดวงชะตาปูทางมาแล้ว เธอก็ต้องทำให้เต็มที่ไปเลย>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว ดูเหมือนว่าสถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้วนะคะ โดยเธอกับคู่รักเริ่มที่จะเข้าใจกัน และยอมให้อภัยกันยามที่มีเรื่องหมางใจเกิดขึ้นมาดามขอบอกไว้เลยนะว่าช่วงไหนที่มีปัญหาระหว่างกัน เธอสองคนก็ควรรีบๆ เคลียร์ รีบๆ ขอโทษกันให้มันจบไป อย่าปล่อยให้เป็นแผลกัดกินใจนาน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

รักไม่ยุ่ง… มุ่งเรื่องสุขภาพจะดีกว่าค่ะ!!! วันนี้มาดามอยากให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ลองหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองบ้างเธออย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับอะไรมากจนเกินไป หรือทุ่มเทกับมันแบบไม่สนว่าตัวเองจะไหวรึเปล่าเด็ดขาดเอาเป็นว่าลองเคลียร์สมองให้โล่ง แล้วค่อยลุยใหม่อีกครั้งในวันจันทร์ดีกว่า>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย อึดอัดใจแทนคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะช่วงนี้ญาติพี่น้องหรือคนรอบข้างของคนรักมีเกณฑ์จะเข้ามายุ่งวุ่นวาย จนทำให้ชีวิตคู่ของเธอทั้งสองคนมีแต่ความยุ่งยาก ยุ่งเหยิงมาดามเลยอยากแนะนำให้เธอและเค้าลองหันหน้าปรึกษากัน เพื่อวางแผนรับมือถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนที่เข้ามาป้วนเปี้ยนกับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดในระยะนี้ แม้เค้าจะไม่ใช่คนในสเปก หรือหนุ่มในอุดมคติก็ตาม ก็ขอให้เธอลองเปิดใจดูให้กับทั้งตัวเองและอีกฝ่ายดูนะคะเพราะดูๆ แล้วเค้าคนนี้ก็เป็นคนที่เชื่อถือได้ และจริงใจกับเธอเลยทีเดียว ไม่แน่พอได้ลองทำความรู้จักเธออาจจะถูกใจก็ได้นะเออ>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสติเหล่าสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วสักนิดว่า ความรักไม่ใช่การครอบครอง… เธอสองคนควรจะประคองและดูแลกันไปจะดีกว่าค่ะเพราะยิ่งเธอพยายามที่จะก้าวก่ายชีวิตเค้ามากเท่าไหร่ อีกฝ่ายเค้าก็จะยิ่งเหินห่างจากเธอออกไปมากเท่านั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักจืดจางก็‘ อย่าหาทำ ’ค่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ต้องปล่อยวางกับเรื่องรอบข้าง และพยายามอยู่กับตัวเองไปก่อนจะดีที่สุดค่ะ เธออย่าเพิ่งขวนขวายหรือรีบร้อนอยากมีคู่นักเลยเพราะความใจเร็วด่วนได้นี่แหละ ที่มันอาจจะเป็นต้นเหตุที่นำพาความวุ่นวายมาสู่เธอ มากกว่าที่จะนำความสุขสมหวังมาให้ เรื่องรักขอให้พักก่อนนน>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเรื่องที่จะต้องจัดการแก้ไขยังไงรอให้สถานการณ์ต่างๆ มันคลี่คลายลงมากกว่านี้ก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยหาเวลาไปสวีทกันเถอะค่ะ อดใจรออีกนิดก็จะได้กลับมาหวานชื่นอย่างแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าดวงวันนี้ออกหัวหรือก้อยกันแน่คะ?! มาดามมั่นใจว่าหลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็คงจะได้คำตอบไปไขข้อสงสัยแล้วนะว่า วันนี้ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ร้ายหรือดีมากกว่า หรือมีดวงด้านไหนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองบ้าง เพราะฉะนั้นหากเธอรู้ตัวว่าดวงด้านไหนกำลังมาแรงและมีเกณฑ์สมหวัง ก็ขอให้รีบหันไปโฟกัสกับเรื่องนั้นๆ และคว้าโอกาสดีๆ ไว้ก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยให้ความสนใจกับเรื่องอื่นๆ จะดีที่สุดนะคะ… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่จ้าาา …