เจ้าข้าเอ๊ยยย!!! ได้เวลามาเช็กดวงรายวันกันแล้ว ^^/สาวซิสคนไหนที่เป็นแฟนคลับของมาดามลูลู่ก็คงจะรู้ดีอยู่แล้วนะว่า ถ้าได้ยินเสียงประกาศเรียกรวมตัวจากมาดาม ก็แสดงว่ามีเรื่องเด็ด เรื่องเด่น ให้ต้องรีบอัปเดตกันแบบด่วนจี๋เพราะว่าทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ดวงชะตามีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไป แต่จะร้ายหรือดีนั้น...​ ก็ต้องไปลุ้นด้วยตัวเองแล้วล่ะหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สมหวัง หรือมีอาจมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางจนอาจผิดหวัง ก็รีบตามไปพร้อมกันด่วนๆ เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่า แต่เธอก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยนะคะ… เพราะเค้าไม่ได้เข้าหาเธอเพื่อหวังผลในเชิงชู้สาวแต่เข้ามาเพราะความเคารพนับถือ ช่วยเหลือ และพึ่งพาอาศัยกัน ดังนั้น อย่ามโนไปไกลเกินเหตุเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคู่แล้ว ดูเหมือนว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะกลายมาเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เธอทั้งคู่ไม่เข้าใจกัน และนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกันได้ในที่สุดทั้งนี้ เธอและคนรักต้องคอยระวัง อย่าให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนถึงขั้นแตกหักได้ ควรช่วยประคับประคองความรักเอาไว้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด ดวงประจำวันนี้ดูเหมือนจะมีโชคลาภ / เงินทองเข้ามาให้เธอได้สบายใจ ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะผลบุญที่เธอเคยทำไว้ในอดีต มันส่งผลดีมาจนถึง ณ​ ปัจจุบันก็เป็นได้ดังนั้น มาดามอยากแนะนำให้เธอเจียดเอาเงินส่วนหนึ่งที่ได้มา ไปทำบุญเพื่อต่อยอดกุศลนั้นด้วยจะดีกว่านะคะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของเหล่าคนเกิดวันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ชีวิตคู่ของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ขาลง โดยทั้งเธอเองและคนรักต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่ต้องใส่ใจ มากกว่าการดูแลใส่ใจกันและกันทั้งนี้ เธอและคนรักต้องส่งข้อความหรือโทรหากันบ้าง เพื่อแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ยามที่ตัวอยู่ห่างไกลกันไงล่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอมักให้ความสนใจใครหลายๆ คนไปทั่ว ไม่ได้อยากหยุดที่ใครคนใดเพียงคนเดียว โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่อายุอ่อนกว่าก็ยิ่งดึงดูดความสนใจ และทำให้ฟินแบบสุดๆ เลยล่ะไม่รู้ว่าเธอไปถูกใจอะไรเข้า ทำให้อยู่ๆ ถึงอยากเคี้ยวหญ้าอ่อนขึ้นมาคะเนี่ย?!>> คนมีคู่ <<

เหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาอาจทำให้สาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว เริ่มคิดมากเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะร่วมชีวิตกับคนคนนี้ ทั้งนี้ มาดามอยากขอให้สาวๆ พยายามตั้งสติ ไตร่ตรองให้ดี และลองประเมินความดี และไม่ดีในตัวของเค้าดูแล้วกัน รวมถึงการยอมรับกันให้ได้หากคิดว่าเรื่องไม่ดีที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่อภัยให้กันได้ ก็ขอให้เธอเดินหน้าต่อไป แต่ถ้าไม่ก็อาจต้องคุยกันว่าจะไปต่อ... หรือควรพอแค่นี้ดี???


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนที่เข้ามาวนเวียนในชีวิตของสาววันพุธที่ยังโสดระยะนี้ ล้วนเข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์จากเธอแทบทั้งนั้นเลยค่ะ#วงวารฉะนั้น มาดามขอเตือนว่าเธอจงอย่าเพิ่งเปิดใจให้ใครง่ายๆ ลองพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้นไปสักพักก่อน เดี๋ยวไม่นานธาตุแท้ต่างๆ ของแต่ละคนก็จะเปิดเผยออกมาเอง>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! เรื่องแบบนี้มันยอมกันได้ที่ไหนล่ะคะ?! ดวงความรักแจ้งเตือนมาแรงมากว่าคนรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธ เค้ามีเกณฑ์ปันใจไปให้คนที่ใกล้ชิด ดังนั้น พวกเธอเลยอาจต้องกันซีนหนุ่มๆ ตัวดีเอาไว้บ้างหมั่นเช็กเค้าบ่อยๆ หน่อย ไม่ใช่ปล่อยปะละเลย โนสนโนแคร์ เดี๋ยวก็ได้โดนสุนัขคาบไปหรอกค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมุ่งหวัง ตั้งมั่น และลงมือทำอยู่นี้ มันมีเกณฑ์จะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้าแล้วค่ะ แต่ทว่าเธอก็ต้องระวังคู่แข่งหรืออุปสรรคต่างๆ ที่อาจเข้ามาขวางเช่นกันยังไงก็ให้เธอถือคติ‘ มารไม่มี บารมีก็ไม่เกิด ’บ้าง ทั้งนี้ เพื่อเป็นตัวชี้วัดไหวพริบและสติสัมปชัญญะของเธอในการเอาตัวรอด>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้พวกเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของคนรัก จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตของสาววันพฤหัสบดีเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ก็เพราะเธอมีเสน่ห์และมีความสามารถ จนทำให้ใครๆ ก็อยากจะเข้าหา หรือเข้ามาขอความช่วยเหลือและเพื่อเป็นการทำให้คนรักให้เห็นถึงความดี งานนี้… ก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คู่วันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอยังคงต้องระวังคนรอบข้าง หรือคู่แข่งจะเข้ามาแย่งชิงผลงาน โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานด้วยกันยิ่งแล้วใหญ่เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการแทงข้างหลังได้สูงมากในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วขอให้เธอระมัดระวังให้ดีๆ และอย่าไว้ใจใครง่ายๆ>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าบางครั้งทั้งตัวคนเกิดวันศุกร์เองและคู่รัก ต้องลองพูดจาเปิดใจในข้อเสีย หรือสิ่งที่อยากปรับปรุงของกันและกันบ้างนะคะ หากเธอสองคนเก็บหรืออมพะนำเอาไว้ ก็จะมีแต่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงเรื่อยๆเพราะถ้าวันนึงมันถึงจุดเดือดขึ้นมา ก็อาจจะมีแต่การแตกหักหรือเลิกรากันได้อย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อดีตอันขมขื่นจะย้อนกลับมาหาเธอ จนอาจทำให้เธอเกิดภาพจำที่ไม่ดีหรือภาพหลอนขึ้นอีกครั้ง เช่น คนรักเก่ากลับมา หรือได้พบเจอศัตรู / คนที่ไม่ชอบหน้าโดยบังเอิญ หรือต้องมาทำงาน / นั่งเรียนร่วมกันแต่ทั้งนี้ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ ขอให้เธอก้มหน้าก้มตาทำตามหน้าที่ไป เพราะเป็นสิ่งที่เธอต้องก้าวผ่านให้ได้>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! มาดามแอบจับพิรุธได้ว่าคนรักจะแอบทำบางอย่างโดยไม่บอกสาววันเสาร์ แต่นั่นก็เป็นเพราะกลัวเธอจะต่อว่าในการกระทำของเค้าน่ะสิ แต่สำหรับผลลัพธ์นั้นๆ มันจะส่งผลดีมากเลยนะคะเพียงแต่ว่าเธอเองอาจจะไม่ชอบวิธีการสักเท่าไหร่ หากเธอทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ มันก็จะวินๆ ทั้งคู่


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้าง...​ ยังไหวกันอยู่รึเปล่าคะซิส??? มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ทั้งสาวโสดและคนมีคู่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอก็คงจะรู้แบบชัดๆ แล้วนะว่าดวงชะตาของตัวเธอเองเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? มีเรื่องร้ายหรือเรื่องดีเข้ามาให้เจอมากกว่า? แต่มาดามขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าถ้าดวงชะตาออกมาในเชิงลบ เธอก็อย่าเสียเวลานอยด์นานเกินไปเลยนะคะ ขอให้รีบตั้งสติ สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วพยายามคิดหาทางแก้ไขปัญหานั้นๆ เสียตั้งแต่ตอนนี้ เพราะหากเธอเอาแต่โทษฟ้าดินโดยไม่ทำอะไร พอต้องเจอกับเหตุการณ์นั้นจริงๆ ขึ้นมาคงได้แน่นอน!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะรุ่งหรือร่วง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …