สิ้นสุดการรอคอยแล้วจ้าาา มาดามแวะมาอัปเดตดวงให้กับทุกคนแล้วสำหรับสาวซิสที่กำลังชะเง้อคอรอคอยมาดามอยู่ เธอก็ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะว่ามาดามได้เปิดตำราเช็กดวงชะตาให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมสักแค่ไหน? หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องได้รับความใส่ใจอย่างเร่งด่วนบ้าง?แล้วหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอสมหวังตามที่คิดไว้ หรือว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาทำให้หนักใจกันแน่… ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์โปรดฟังให้ดีว่า เรื่องความรักมันต้องใช้ใจเป็นหลักค่ะ หากเธอใฝ่ฝันอยากมีคู่เพราะความเหงา หรือแค่ต้องการให้ตัวเองมีคนตามใจ ก็บอกเลยว่าเธอคิดผิดถนัด!!!เพราะนั่นหมายความว่าตัวเธอเองก็ยังไม่รู้จักความรักดีพอ มาดามต้องไล่กลับไปทำความเข้าใจใหม่เสียหน่อยแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์และคนรักจงรู้ไว้เลยนะว่า การทะเลาะกันมันไม่ได้ช่วยให้เธอทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้นแต่อย่างใด แต่กลับทำให้ความรู้สึกดีๆ ที่มีอยู่ค่อยๆ ถูกทำลายลงไปเรื่อยๆฉะนั้น เธอและคนรักต้องลองทำความเข้าใจในเรื่องความรักเสียใหม่แล้วล่ะ โดยเฉพาะเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันว่ามันควรเป็นยังไง?!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงการเงินของสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์มีเกณฑ์สดใสแล้วค่ะ เพราะเหล่าเพื่อนฝูงจะช่วยแนะนำช่องทางสร้างรายได้ หรือแนะนำหนทางหาเงินมาให้แก่เธอทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองแล้วนะว่า จะให้ความสนใจในสิ่งที่เค้าเหล่านั้นหยิบยื่น หรือเสนอมมาให้มากน้อยเพียงใด ยังไงก็ลองคิดพิจารณาดูละกันค่ะ>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าเรื่องดีๆ จะไม่ได้เกิดขึ้นกับสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วโดยตรงแต่ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าคนรักของเธอจะได้รับโชคลาภ หรือได้งานพิเศษที่สร้างรายได้เพิ่มเข้ามา เพื่อเป็นการช่วยสร้างความมั่นคงทางสถานภาพทางการเงินให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปนับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเอามากๆ เลยนะคะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรในวันนี้ที่คุณสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคารคิดว่าเป็นไปไม่ได้… มันอาจเกิดขึ้นได้จริงค่ะ ดังนั้น มาดามอยากเตือนสติให้เธอรีบเตรียมใจให้พร้อม เพื่อเผชิญกับสถานการณ์ข้างหน้าที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นหากมันเป็นเรื่องดีก็ขอให้เธอยิ้มรับเอาไว้ แต่ถ้าเป็นเรื่องร้ายก็ควรเตรียมรับมือไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย เพลียใจแทนสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยนะวันนี้ความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยสมหวัง เพราะเธอกับคนรักมีเหตุให้ต้องห่างไกลกัน หรือไม่อย่างนั้นหากนัดหมายกันไว้แล้ว อาจไม่เป็นไปตามนัดหรือมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปสาวๆ เลยต้องหาแผนสำรองเอาไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่รู้สึกเฟลมากไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตาย!!! วันนี้ดวงความรักแอบสะกิดบอกเบาๆ ว่าจะมีหนุ่มหน้าตาดี หรือคนที่ตรงสเปกของเธออย่างแรง เข้ามาทักทายหรือผ่านเข้ามาในชีวิต แต่มาดามอยากให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้ แล้วก็ต้องพยายามสงวนท่าทีเอาไว้บ้างนะคะเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ ลองสังเกตดูเค้าไปสักพักก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนใดๆ>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดตรงกับวันพุธที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน เธออาจจะอยากอยู่ตัวคนเดียว เพื่อใช้เวลากับตัวเองและได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มากกว่าอยากที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกับคนรักในช่วงวันหยุดนี้เอาเป็นว่าเลือกตามที่เธอสบายใจเถอะ ขอแค่เธอต้องลองอธิบายเหตุผลให้อีกฝ่ายเข้าใจด้วยนะ เดี๋ยวจะงอนกันได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม้หนุ่มๆ มากหน้าหลายตาที่เข้ามาป้วนเปี้ยนใกล้ๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีในตอนนี้ เค้าเหล่านั้นจะไม่ใช่สเปกของเธอ แต่เอาจริงๆ มาดามอยากแนะนำว่าสาวๆ ก็ควรจะลองเปิดใจบ้างนะคะลองมองเค้าที่ใจหาใช่หน้าตา... แบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะเป็นการให้โอกาสทั้งเค้าและตัวเธอเอง>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดูเหมือนว่ากับคนรัก… สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี จะต้องเลิกนิสัยที่ชอบชี้นิ้วสั่งให้เค้าทำนู่น นั่น นี่ อย่างที่เธอต้องการได้แล้วนะคะถึงแม้ว่าตอนนี้เค้าจะยังยอมทนทำให้ได้ แต่เดี๋ยวสักวันที่เค้ารู้สึกทนไม่ไหวหรืออยากจะฮึดสู้ขึ้นมาบ้าง คนรักอาจจะเบื่อหน่ายเธอเอาก็ได้ แล้วเธอจะเป็นฝ่ายเสียใจแทน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไร ยังไง ไหนเล่าให้มาดามฟังหน่อยสิคะ?! ก็วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คู่ เธอดูจิตใจไม่อยู่กับตัว หรือเอาแต่คิดฟุ้งซ่านเรื่องอื่นๆ อยู่ตลอดเวลามาดามว่าก่อนที่เธอจะอาการหนักไปมากกว่านี้ ควรลองฝึกจิต / ฝึกสมาธิเพื่อช่วยให้จิตใจแจ่มใส สมองโล่งสบาย ไม่ต้องคิดมากบ้างก็ดีนะ>> คนมีคู่ <<

ขออนุญาตเบิกบัตรทุบหลังหนึ่งใบค่ะ!!! ในวันนี้ดูท่าว่าจะมีคนแอบเอาเรื่องของสาววันศุกร์กับคู่รัก ไปเม้าท์ลับหลังอย่างเมามันส์ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมาดามอยากขอเตือนให้เธอใจเย็นเข้าไว้ แล้วก็อย่าชวนทะเลาะกันเลยนะ ยามที่เกิดปัญหาควรหันหน้าพูดจากันดีๆ จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูท่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ จะอยากนอนยาวๆ เพื่อพักผ่อนเอาแรงให้เต็มที่มากกว่า เธอแทบจะไม่อยากขยับตัวไปไหนเลยทีเดียวแต่ก็ขอให้ระวังไว้ด้วยนะคะ ดีไม่ดีเพื่อนสาวอาจจะชวนเธอออกไปเที่ยวลั้ลลา หรือตะลอนลิ้มรสของอร่อยด้วยกัน แล้วทำให้แพลนพักผ่อนในฝันอาจต้องพับเก็บไปก่อนได้>> คนมีคู่ <<

มาดามได้กลิ่นตุๆ เหมือนจะมีเรื่องลับๆ ซ่อนอยู่ค่ะ...​วันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าทั้งสาววันเสาร์และคนรัก จะมีเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดกันไว้ ให้ได้โป๊ะแตกหลุดเฉลยออกมาหากคิดว่าสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่เป็นสิ่งที่ยังไม่พร้อมเฉลย หรือยังไม่ถึงเวลาบอกให้ใครได้รู้ ก็ต้องพยายามหาทางปกปิดหรือแก้เก้อกันก่อนด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงวันนี้มันบอกชัดว่าดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหนมาในชีวิต??? บางคนก็อาจจะลั้ลลากันแบบสุดๆ เพราะดวงวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและมีสิทธิ์สมหวังดังใจ ในขณะที่บางคนก็อาจจะรู้สึกหนักใจหนักมาก เพราะดวงทำนายทายทักว่ามีโอกาสไม่สมหวังหรือเกิดอุปสรรคปัญหา เอาเป็นว่า… ไม่ว่าเธอจะดวงจัดอยู่ในเกณฑ์ร้ายหรือดี มาดามก็อยากให้มีสติและใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เชื่อเถอะว่าสองสิ่งนี้นี่แหละ ที่จะช่วยให้เธอตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และได้ผลลัพธ์ในทิศทางที่ดีค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …